tren-tay-iphone-12-dummy

Xuất hiện video trên tay iPhone 12 dummy đầy đủ 3 phiên bản màn hình

XEM NHANH

Một đoạn video ngắn có nội dung trên tay chiếc iPhone 12 dummy đã bắt ngờ xuất hiện trên YouTube, giúp chúng ta có cái nhìn rõ nét nhất từ trước đến nay về thế hệ iPhone mới của Apple.

Trên tay iPhone 12 dummy với ba phiên bản màn hình từ 5.4 đến 6.7 inch

Theo đó, một kênh công nghệ trên YouTube có tên iupdate gần đây đã đăng tải một video dài hơn 6 phút có nội dung trên tay 3 phiên bản màn hình của iPhone 12 dummy. Nếu như bạn đọc chưa biết thì dummy chính là những loại mô hình không thể hoạt động được, chúng thường được tạo ra để cho các hãng bên thứ ba như sản xuất ốp lưng, phụ kiện có thể nắm rõ được thiết kế của thiết bị.

Cụ thể, kênh iupdate đã tạo nên mô hình 3 mẫu iPhone 12 này và thực hiện video từ sự cung cấp của một tờ tin công nghệ không xác định. Và các mẫu mô hình này được iupdate tạo nên có phần thiết kế bên ngoài theo đúng những tin đồn rò rỉ trong suốt thời gian qua. Ví dụ như phần khung, các cạnh bên được vát phẳng tương tự như iPhone 4 và iPhone 5 trước đây.

tren-tay-iphone-12-dummy-2

iPhone SE 2020 và mô hình iPhone 12 phiên bản màn hình 5.4 inch

Được biết, thế hệ iPhone 12 vẫn sẽ có phần notch tai thỏ ở mặt trước nhưng sẽ được tối ưu hóa lại sao cho gọn gàng và tinh tế hơn những thế hệ tiền nhiệm. Và các bạn có thể thấy được trong bức ảnh so sánh phía trên, chiếc iPhone 12 5.4 inch dummy có kích thước tổng thể còn bé hơn cả mẫu iPhone SE 2020 vốn đang được coi là chiếc iPhone có kích thước nhỏ bé nhất thời điểm hiện tại. Tất cả là nhờ vào sự tối ưu màn hình mặc dù cả 2 đều có màn hình rộng 5.4 inch.

Ngoài ra, mặt lưng phía sau của iPhone 12 vẫn sẽ được hoàn thiện từ kính để có thể hỗ trợ sạc không dây một cách hoàn hảo nhất. Cùng với đó là cụm 3 camera dành cho iPhone 12 Pro và Pro Max, còn cụm camera kép sẽ là dành cho iPhone 12 5.4 inch và iPhone 12 6.1 inch.

Thế hệ iPhone 12 năm này được cho sẽ là dòng iPhone đầu tiên của Apple hỗ trợ công nghệ mạng 5G, màn hình OLED ProMotion 120Hz, được trang bị con chip Apple A14 mạnh mẽ và chạy iOS 14 mới nhất.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về mẫu mô hình iPhone 12 ở trên? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và bên cạnh đó cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý