video-tren-tay-iphone-12-1

Tổng hợp một số video trên tay iPhone 12 Mini và 12 Pro Max mới được các kênh công nghệ đăng tải gần đây

XEM NHANH

Vào ngày hôm qua, tức 5/11, Apple đã chính thức mở cổng đặt trước iPhone 12 Mini và 12 Pro Max, vậy nên rất nhanh chóng, các video trên tay đến từ nhiều kênh công nghệ nổi tiếng đã ngay lập tức được đăng tải. Hãy cùng xem 2 mẫu iPhone 12 này có những gì thú vị nhé!

Tổng hợp một số video trên tay iPhone 12 Mini và 12 Pro Max

Dù theo thực tế, cả 4 mẫu iPhone 12 đều đã được Apple công bố tại sự kiện “Hi, Speed” hôm 13/10 vừa qua, thế nhưng có một sự thật là những khách hàng muốn đặt trước iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max đều sẽ cần phải chờ đợi thêm vì nhà “Táo khuyết” sẽ mở bán hai mẫu điện thoại này trễ hơn khá nhiều so với iPhone 12 và iPhone 12 Pro.

Và cuối cùng vào ngày hôm qua, tức 5/11, Apple đã chính thức cho phép người dùng đặt trước iPhone 12 Mini và 12 Pro Max. Và không ngoài dự đoán, ngay sau đó một loạt kênh công nghệ nổi tiếng trên YouTube đã đăng tải video trên tay hai mẫu iPhone 12 này lên trên kênh của họ, giúp người dùng có được cái nhìn rõ nét nhất về hình dáng bên ngoài, kích thước của iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max cũng như nhiều thông tin quan trọng khác.

iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max

Cụ thể, những kênh công nghệ hàng đầu trên YouTube như CNET, The Verge hay Engadget đã đồng loạt đăng tải video trên tay nhanh iPhone 12 Mini và 12 Pro Max. Kênh TechCrunch cũng đã cho đăng bài đăng trên web cảm nhận đầu tiên của họ về hai mẫu iPhone 12 này. Theo TechCrunch, dù iPhone 12 Pro Max là mẫu iPhone có kích thước lớn nhất năm nay thế nhưng nó lại không quá to như nhiều người vẫn nghĩ, thế nhưng sự khác biệt giữa chiếc iPhone 12 Pro Max 6.7 inch và iPhone 12 Mini 5.4 inch là khá rõ.

Mời bạn đọc xem qua một số video trên tay iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max từ các kênh công nghệ nổi tiếng:

Video của kênh The Verge

Video của kênh CNET (iPhone 12 Mini)

Cũng là của kênh CNET nhưng là iPhone 12 Pro Max

Video của kênh Engadget (iPhone 12 Mini)

Cũng là của kênh Engadget nhưng là iPhone 12 Pro Max

Kết

Vậy sau khi xem những đoạn video trên tay trên, bạn đọc có ấn tượng như thế nào về iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị