Trên tay iPad Pro 2018 mới mẻ với USB-C, viền mỏng hơn và sạc không dây Apple Pencil

Trên tay iPad Pro 2018 mới mẻ với USB-C, viền mỏng hơn và sạc không dây Apple Pencil

XEM NHANH

Trên tay chiếc iPad Pro 2018 đầy hấp dẫn, thiết bị được được cải tiến rất nhiều. Màn hình Liquid Retine, cổng USB-C, chip xử lý A12X, Apple Pencil thế hệ 2, bàn phím Folio thông minh.

Thiết kế

Màn hình hiện thị Liquid Retina của iPad Pro 2018 có cạnh vuông vức nam tính tuyệt đẹp, cho khả năng hiển thị sắc nét, khó có thể nhìn được những điểm ảnh bằng mắt thường. Màn hình có phủ lớp chống lóa, tần số quét 120hz siêu mượt mà.

Trên tay iPad Pro 2018

Ngoại hình của iPad Pro 2018 là miễn bàn. Viền bezels của máy không “dày đặc” như iPhone XR nhờ có một màn hình lớn phía trước . Nhờ đó mà dù hai phiên bản màn hình 11 inches và 12.9 inches khá lớn nhưng kích thước của máy trông khá nhỏ gọn nhờ nút Home đã bị loại bỏ và viền được thu hẹp lại.

Trên tay iPad Pro 2018

Như đã đề cập thì nút Home trên iPad Pro đã được loại bỏ và Apple đã thay vào đó bằng tính năng Face ID. Nó thực sự hoạt động rất tốt, các thao tác vuốt hoạt động chính xác, hỗ trợ nhiều cửa sổ khác nhau.

Face ID và camera True Depth

Không còn nút Home trang chủ, thay vào đó Apple cho Face ID vào sử dụng. Bạn có thể thiết lập Face ID theo chiều dọc hoặc ngang, Apple thậm chí còn tối ưu cả phần cứng để nó hoạt động mượt mà khi được gắn vào với bàn phím. Thậm chí, bạn có thể kích đúp vào thanh dấu cách để khởi động tính năng Face ID mà không cần phải chạm vào màn hình iPad.

Trên tay iPad Pro 2018Hệ thống camera TrueDepth giống như trên những chiếc iPhone mới, nó cũng có thể chụp chân dung với ánh sáng và độ sâu hoàn hảo.

Sức mạnh của A12X Bionic

Chip xử lý  A12X Bionic thực sự rất rất hiệu quả, nó như huyết thanh của Hulk vậy, CPU 8 nhân, GPU 7 lõi. Theo như tuyên bố của Apple thì iPad Pro 2018 nhanh hơn 92% máy tính xách tay, còn có thêm chip đồ họa Xbox One S.

Tất cả những điều trên có nghĩa là iPad Pro 2018 có thể “cân” mọi thứ từ làm việc mượt mà với Photoshop và Autocad đến các game có tốc độ khung hình khủng, chuyên sâu.

Apple Pencil 2

Apple Pencil mới chỉ đơn giản là Apple Pencil “mới” mà thôi chứ không hề được gọi là Apple Pencil 2. Chiếc bút này hỗ trợ sạc không dây nhờ chấu nam châm gắn bám vào cạnh iPad. Bạn sẽ cảm nhận được cách hoạt động tuyệt vời của nó khi chuyển chế độ, vẽ, xóa, phóng to hay thu nhỏ chỉ với hai lần bấm chạm cảm ứng.

Trên tay iPad Pro 2018

Thêm một kết nối thông minh khác với iPad Pro 2018 đó là bạn có thể kết nối với bàn phím Folio thông minh ở mặt sau. Không giống như bàn phím cũ, nó sẽ cho bạn sử dụng ở nhiều góc độ khác nhau.

Kết nối USB-C

Ra đi cùng với viền bezels dày cộp, jack cắm tai nghe 3.5 mm chính là cổng kết nối Lightning. Thay đổi này nhằm đáp ứng tối ưu các kết nối của iPad: Kết nối trực tiếp với thiết bị ngoại vi dễ dàng với độ phân giải lớn nhất 5K của Apple.

Trên tay iPad Pro 2018

Sau tất cả thì với 799 USD cho iPad Pro 2018 màn hình 11 inches và 999 USD cho màn 12.9 inches thì  đây là một sản phẩm đáng để cân nhắc và trải nghiệm. Tất nhiên, Apple thì luôn luôn tin rằng, họ sẽ mang lại những giá trị cao hơn đáng kể so với mức giá chúng ta phải trả.

Mong rằng bài chia sẻ trên đây là hữu ích với bạn đọc, và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để nhận được những tin tức công nghệ mới nhất bạn nhé!

Xem thêm: Khai tử dòng J, Samsung quyết tâm kế hoạch hoá gia đình!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí