Trên tay nhanh Huawei Nova 3e phhiên bản Klein Blue vừa được ra mắt tại Việt Nam

Trên tay nhanh Huawei Nova 3e phiên bản Klein Blue vừa được ra mắt tại Việt Nam

XEM NHANH

Mới đây thì Huawei đã chính thức ra mắt Nova 3e tại Việt Nam trong một sự kiện được tổ chức trong TP.HCM. Và ngay bây giờ hãy cùng Hoàng Hà Mobile trên tay Nova 3e bản màu xanh dương để xem máy có gì hấp dẫn nhé.

Trên tay Nova 3e – Cầm cực thích, selfie cực đỉnh

Cảm giác đầu tiên khi cầm Nova 3e đó là rất chắc tay nhờ được thiết kế bằng 2 mặt kính trước – sau; và bộ khung bằng kim loại nguyên khối. Bên cạnh đó, các góc cạnh cũng như điểm tiếp giáp giữa mặt kính và khung kim loại; cũng đều được làm cong mềm mại giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng.

tren-tay-3e-6

Cạnh trái chỉ có duy nhất một khay SIM kép

tren-tay-3e-7

Và cạnh phải là nút Nguồn + Tăng giảm âm lượng

tren-tay-3e-8

Nhờ có màn hình kích thước 5.84 inch với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2280 Pixels) trên tấm nền IPS LCD chất lượng cao; nên khả năng hiển thị của Nova 3e là rất tốt và sắc nét. Ngoài ra, phần Notch trên Nova 3e cũng được thu gọn lại nên diện tích màn hình cũng được tăng lên đáng kể so với “smartphone X”.

tren-tay-3e-9

Phiên bản mình đang có ở đây là Klein Blue – Xanh dương. Hiện tại có thể coi đây như là một màu “trend” khi đã có rất nhiều nhà sản xuất đã đưa biến thể này lên các sản phẩm của mình. Nhờ có mặt lưng kính nên máy có thể phản chiếu sự vật bên ngoài và đổi màu theo góc nhìn.

tren-tay-3e-11

Chất lượng chụp ảnh của Nova 3e cũng cực kì là tốt khi cụm camera kép phía sau có độ phân giải 16MP + 2MP; hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và camera selfie có độ phân giải 16MP sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX578 cao cấp.

tren-tay-3e-13

Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Kirin 659, RAM 4GB + ROM 64GB, viên pin 3.000 mAh; chạy sẵn trên hệ điều hành Android 8.0 với giao diện EMUI mới nhất. Có cảm biến vân tay, mở khóa bằng khuôn mặt, sạc nhanh.

Đặt hàng Nova 3e – nhận ngay bộ quà hàng triệu đồng

Hiện tại, Nova 3e đã chính thức mở đặt hàng tại hệ thống Hoàng Hà Mobile với rất nhiều ưu đãi như sau:

dat-hang-sieu-pham-huawei-nova-3e-nhan-ngay-bo-qua-khung-len-toi-hang-trieu-dong

Bộ quà tặng từ Huawei:

  • Sạc dự phòng Energizer 10.000mAh (Bộ quà tặng có giá trị quy đổi trực tiếp, để có giá cụ thể vui lòng liên hệ 1900.2091).
  • Tặng gói Bảo hiểm vỡ màn hình trong vòng 3 tháng (duy nhất 1 lần)

Bộ quà tặng Hoàng Hà Mobile:

  • Loa Bluetooth JBL Go chính hãng – Số lượng có hạn (Bộ quà tặng có giá trị quy đổi trực tiếp, để có giá cụ thể vui lòng liên hệ 1900.2091).
  • Tai nghe Bluetooth Roman X3S chính hãng – Số lượng có hạn (Bộ quà tặng có giá trị quy đổi trực tiếp, để có giá cụ thể vui lòng liên hệ 1900.2091).

Mức phí đặt cọc là 500.000 đồng/máy và nếu muốn chắc chắn được nhận máy sớm cùng những ưu đãi trên; đừng quên đặt cọc trước tại các chi nhánh của Hoàng Hà Mobile hoặc qua hình thức online nhé. Bên cạnh đó, Huawei Nova 3e cũng được hỗ trợ trả góp 0% dành cho các chủ thẻ VIB; ANZ, VP Bank, Shinhan Bank & Sacombank.

Đặt hàng Huawei Nova 3e chính hãng TẠI ĐÂY

Xem thêm: Huawei Nova 3E có gì HOT và giống iPhone X đến đâu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền