tren tay htc-u11-1

Trên tay HTC U11: điện thoại “bóp bóp” thú vị

XEM NHANH

Trên tay HTC U11 vừa ra mắt với cấu hình cực khủng: Snapdragon 835, 6GB RAM cùng nhiều tính năng độc đáo như “bóp” cạnh hay ghi âm 360 độ.

Trên tay HTC U11 với thiết kế cực đẹp

HTC U11 tiếp tục đi theo ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface với hai mặt trước sau được làm bằng kính bóng bẩy. Hãng đã xử lý mặt lưng của U11 theo một quy trình đặc biệt nhằm đảm bảo khi nghiêng máy ở các góc sẽ tạo ra các màu khá nhau. Như ở phiên bản màu đỏ, lúc nhìn thẳng sẽ là màu đỏ nhưng khi có ánh sáng và nghiêng máy thì sẽ ra màu cam độc đáo. HTC phát hành chiếc điện thoại mới của mình với 5 màu sắc bao gồm màu bạc, màu xanh, màu đen, màu đỏ và cuối cùng là màu trắng.

HTC U 11 phiên bản màu xanh cực đẹp

HTC đã bo cong mặt lưng của U11 cùng 4 góc máy tạo ra cảm giác cầm nắm cực tốt, dùng lâu vẫn rất thoải mái mà không hề bị cấn. Tuy nhiên, vì sử dụng mặt lưng bóng nên máy bám mồ hôi và dấu vân tay khá nhiều. Đây là một điều không thể tránh khỏi đối với những máy sử dụng mặt kính.

HTC U11 được trang bị cấu hình cực mạnh

HTC U 11 gần như sở hữu các thông số tốt nhất hiện nay bao gồm:

  • Màn hình: 5.5″ độ phân giải 2K 1440×2560 pixels
  • Bộ vi xử lý: Snapdragon 835 tám lõi
  • GPU: Andreno 540
  • Ram: 4GB hoặc 6GB
  • Camera chính: 12MP f1.7 hỗ trợ lấy nét Dual-pixel
  • Camera trước: 16MP f2.0
  • Bộ nhớ trong: 64GB hoặc 128GB
  • Hệ điều hành: Android 7.1.1 Nougat
  • Pin: 3000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0

Cấu hình HTC U11 đủ đáp ứng mọi nhu cầu hiện nay

Camera đạt 90 điểm DxOMark

Về thông số, U11 sở hữu camera sau 12MP, kích thước điểm ảnh 1,4 micromet, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học OIS. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chụp góc rộng 150 độ. Những thông số này rất giống với Galaxy S8, thêm việc xuất hiện của một công nghệ lấy nét mới là Dual Pixel. Cũng như bộ đôi Galaxy S8, công nghệ lấy nét này giúp lấy nét nhanh hơn rất nhiều so với lấy nét theo tương phản truyền thống. Theo HTC, U11 sẽ lấy nét dưới 0.5 giây. Về chất lượng ảnh thực thế của camera các bạn hãy đợi có bài đánh giá chi tiết riêng nhé.

Camera trên U11 được kì vọng tốt nhất thế giới

Edge Sense bóp cạnh độc đáo

Nhắc tới U11 không thể không nhắc tới Edge Sense, tính năng này được trang bị ở hai bên khung sường của máy. Khi bạn thao tác bóp vào máy thì nó sẽ trả lại những phản hồi tương ứng, ví dụ bóp nhẹ sẽ kích hoạt camera còn bóp mạnh sẽ mở trình duyệt… Chúng ta cũng có thể thay đổi, tùy biến để thay cho bất cứ nút nhấn nào chúng ta muốn. Hiện tại thì Edge Sense chỉ đang hỗ trợ một số ứng dụng thôi nhưng tháng 7 tới thì nó sẽ hỗ trợ tất cả các ứng dụng đồng thời. Tất cả đều có thể tùy chỉnh và hoạt động tốt kể cả khi chúng ta ở dưới nước hay đeo găng tay.

Edge Sense cực hữu ích

Ngoài ra, HTC còn trang bị một loạt các công nghệ độc đáo khác như ghi âm 360 độ, loa Boomsound hay công nghệ âm thanh Usonic 2.0 được cải tiến từ người đàn anh U Ultra. Bên cạnh đó, U11 cũng được trang bị tính năng chống nước với tiêu chuẩn IP67. Vừa rồi là bài trên tay HTC U11, nếu được cầm máy lâu hơn, Hoàng Hà sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết sớm nhất có thể.

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks