Trên tay Honor Magic 2: Gi gỉ gì gi công nghệ nào cũng có

Mở hộp và trên tay Honor Magic 2: Gi gỉ gì gi công nghệ nào cũng có

XEM NHANH

Bạn đã sẵn sàng cho những đánh giá và trên tay Honor Magic 2 chưa. Cùng dành một chút thời gian cho chiếc điện thoại thú vị này nhé.

Có gì bên trong hộp Honor Magic 2

Khung nhôm, mặt lưng bằng gốm, khớp trượt camera bật lên: đây là Honor Magic 2, một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế hiện đại như này với màn hình không viền bezels.

Bên trong hộp tất nhiên bạn sẽ có một chiếc điện thoại và nó có mặt lưng gradient tuyệt đẹp. Có ba màu gradient khác nhau là xanh, đỏ và đen. Mặt lưng của máy được phủ bằng gốm và đây là vật liệu không dễ bị trầy xước như kính, nhưng nó vẫn có thể bị vỡ nếu bạn làm rơi. Thật tuyệt vời khi một bộ sản phẩm của Honor Magic 2 có đi kèm với một chiếc ốp silicon tuyệt đẹp.

Trên tay Honor Magic 2

Chiếc ốp lưng đi kèm này được “khuyết” phẳng bên dưới nên khi bạn cần thao tác chụp ảnh hay gọi điện thì nó sẽ không gây cản trở tới khớp trượt này. Vì Magic 2 không có giắc cắm tai nghe nên bạn sẽ nhận được một đầu chuyển bên trong hộp. Đi kèm với đó là một que chọc SIM và một củ sạc nhanh SuperCharger 40 watt cho khả năng sạc đầy 50% pin chỉ trong 15-20 phút)

Trên tay Honor Magic 2

Một bộ sản phẩm tiêu chuẩn bao gồm:

  • Thân máy Honor Magic 2
  • Ốp lưng Silicone cao cấp
  • Củ sạc nhanh SuperCharger 40 watt
  • Dây sạc USB-C
  • Đầu chuyển giắc cắm tai nghe 3.5mm sang USB-C)
  • Que chọc SIM
  • Sách hướng dẫn sử dụng

Trải nghiệm

Honor Magic 2 đi kèm với hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện tuỳ chỉnh EMUI của Huawei. Ngay khi khởi động thiết bị, bạn sẽ nhận được bản cập nhật thay đổi giao diện dành cho người dùng Magic 2.0 của Honor, giao diện này trông sẽ khác và nó tập trung vào công nghệ AI.

Honor Magic 2 hiện chỉ được bán tại Trung Quốc, nó chỉ sử dụng các ứng dụng của nước sở tại, không có ứng dụng Google và tất nhiên là cả Google Play.

Mặt trước của Magic 2 là màn hình AMOLED 6.4 inches, độ phân giải 1080 x 2340 pixels cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Điều đáng ngạc nhiên là Honor Magic 2 không có viền bezels, không “cằm” cho cảm giác như đang cầm một màn hình khổng lồ trên tay vậy.

Trên tay Honor Magic 2

Tất nhiên, không thể không nhắc đến cơ chế trượt ma thuật mượt mà trên Honor Magic 2. Mọi thao tác đều đi kèm âm thanh, người dùng có thể chọn bật hoặc tắt. Honor Magic 2 cũng có tính năng nhận diện khuôn mặt 3D giống như ở Mate 20 Pro và tốc độ quét khuôn mặt của nó rất nhanh, an toàn như công nghệ quét khuôn mặt hồng ngoại và Face ID trên iPhone X. Tính năng nhận diện chỉ hoạt động khi người dùng trượt camera xuống.

Bên cạnh đó, Honor Magic 2 cũng có một máy quét vân tay ở trong màn hình nhưng nó chưa được mượt cho lắm.

Thông số kĩ thuật và hiệu năng

Ngoài những tính năng mới thì điểm gây ấn tượng bên trong Honor Magic 2 là chip Kirin 980, đây hiện là vi xử lý nhanh nhất trên thị trường smartphone Android và nó đã vượt mặt cả Snapdragon 845. Công nghệ GPU Turbo cũng được tích hợp cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời với các tựa game di động.

Trên tay Honor Magic 2

Chi tiết cấu hình  Honor Magic 2:

  • Màn hình AMOLED 6.4 inches, độ phân giải FullHD+ (1080 x 2340 pixels)
  • Máy quét vân tay dưới màn hình + máy quét khuôn mặt, tương tự trên Mate 20 Pro
  • Hệ điều hành Android 9.0 Pie với giao diện Magic UI 2.0 của Honor
  • Vi xử lý Kirin 980 quy trình 7nm đầu tiên trên Android
  • GPU Turbo cho hiệu suất chơi game nhanh hơn
  • Ba camera sau: Camera chính 16MP F/1.8, camera phụ góc siêu rộng 16MP, F/2.2 và cảm biến đơn sắc 24MP, F/1.8
  • Tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB/256GB có hỗ trợ thẻ nhớ microSD
  • Pin 3.500 mAh với sạc nhanh 40 watt

Camera

Cụm ba camera sau gồm một camera chính 16MP, một camera góc siêu rộng và một camera cảm biến đơn sắc. Kèm theo đó là công nghệ ổn định kĩ thuật số AI thay vì ổn định hình ảnh quang học. Ngoài ra còn có chế độ AR lens thú vị, cho phép người dùng thêm các ký tự vào ảnh hoặc video.

Giá và ngày phát hành

Honor Magic 2 hiện mới chỉ có mặt tại Trung Quốc với mức giá 550 USD (khoảng 12.7 triệu đồng) cho bản RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB và gần 700 USD (khoảng 16.2 triệu đồng) cho bản RAM 8GB + bộ nhớ trong 256GB. Nếu so với Huawei Mate 20 Pro giá 950 USD thì Magic 2 vẫn khá hấp dẫn.

Trên tay Honor Magic 2

Hiện chưa rõ liệu Huawei có đưa Magic 2 ra các thị trường khác hay không, chúng ta hãy cùng chờ thêm nhé. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày!

Xem thêm: Mở hộp trên tay Realme C1 chính hãng: Giá rẻ mà lại ngon!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết