Mở hộp và trên tay Honor 8X chuẩn bị ra mắt Việt Nam: Có thể phá đảo phân khúc tầm trung

Mở hộp và trên tay Honor 8X đầu tiên tại Việt Nam: Có thể phá đảo phân khúc tầm trung

XEM NHANH

Ngay bây giờ hãy cùng Hoàng Hà Mobile mở hộp và trên tay Honor 8X để xem sản phẩm này có gì đáng để chờ đợi trước khi mở bán tại Việt Nam nhé.

Honor 8X – Đẹp như P20 Pro mà giá lại rẻ hơn

Honor 8X là chiếc smartphone mới nhất mà Honor chuẩn bị trình làng tại Đông Nam Á cũng như tại Việt Nam. Chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ là một bom tấn trong phân khúc tầm trung – cận cao cấp với những gì được trang bị như vi xử lý Kirin 710 được đánh giá rất cao, thiết kế kim loại – kính nguyên khối, RAM và bộ nhớ trong lên tới 6GB/128GB. Camera kép 20MP + 2MP, camera selfie 16MP hỗ trợ chụp ảnh xoá phông và màn hình tai thỏ kích thước lớn cho không gian trải nghiệm rộng rãi hơn.

Trên tay Honor 8X

Cấu hình chi tiết Honor 8X:

– Kích thước:160.4 x 76.6 x 7.8 mm. Trọng lượng:175 g
– Màn hình 6.5 inches, tỷ lệ 19.5:9, độ phân giải FullHD+ (1080 x 2340 pixels)
– Vi xử lý Hisilicon Kirin 710, 8 nhân (4 nhân 2.2 GHz Cortex-A73 + 4 nhân 1.7 GHz Cortex-A53). GPU Mali-G51 MP4
– RAM 4/6GB + bộ nhớ trong 64/128GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD tối đa 400GB)
– Hệ điều hành Android 8.1 (Oreo) với giao diện EMUI 8.2
– Camera kép 20MP, F/1.8 PDAF + 2MP khẩu độ F/2.4 hỗ trợ chụp ảnh xoá phông
– Camera selfie 16MP, khẩu độ F/2.0
– Cảm biến vân tay
– Pin dung lượng 3750 mAh
– Kết nối: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi hotspot, GPS, Bluetooth 4.2, microUSB

Tham khảo Honor 8X tại đây: https://hoanghamobile.com/honor-8x-64gb-chinh-hang-p13471.html

Mở hộp và trên tay Honor 8X

Giống như những chiếc smartphone khác của Honor, hộp đựng của Honor 8X vẫn có cách thiết kế với tông màu xanh chủ đạo đơn giản, phía trên được in dòng chữ Honor 8X là tên của máy.

Trên tay Honor 8X

Một bộ sản phẩm của Honor 8X bao gồm hộp đựng, thân máy, củ sạc, cáp sạc, tai nghe 3.5mm, một chiếc ốp lưng silicon được tặng kèm, sách HDSD và que chọc SIM.

Trên tay Honor 8X

Và đây là nhân vật chính của chúng ta – Honor 8X. Rất may mắn là lần này ngoài phiên bản màu xanh ở trong hộp ra thì mình còn mượn được chiếc Honor 8X màu đen để mang tới các bạn những hình ảnh rõ nét nhất.

Trên tay Honor 8X

Honor 8X có thiết kế nguyên khối với bộ khung bằng kim loại ốp vào hai mặt kính trước và sau. Mặt lưng máy là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, dòng chữ Dual Camera, cảm biến vân tay một chạm và logo Honor.

Trên tay Honor 8X

Phía trước chúng ta có một màn hình tai thỏ với cụm Notch khá nhỏ. Đây là vị trí của camera selfie, loa thoại và các cảm biến.

Trên tay Honor 8XCạnh trên khá đơn giản khi chỉ có một mic phụ dành cho mục đích thu âm

Trên tay Honor 8X

Cạnh dưới gồm có một cổng tai nghe 3.5mm, mic thoại, hai dải nhựa giúp thu sóng tốt hơn, cổng sạc microUSB truyền thống và dải loa ngoài.

Trên tay Honor 8XCạnh trái là khay SIM và dải nhựa để thu sóng như cạnh dưới

Trên tay Honor 8XCạnh phải là phím nguồn, cụm phím tăng giảm âm lượng và một dải nhựa để thu sóng

Cảm nhận về Honor 8X

Cảm giác đầu tiên mà Honor 8X mang đến cho mình đó chính là cầm rất đầm tay và không hề có hiện tượng trơn trượt dù sử dụng trong thời gian dài. Dù có màn hình lên tới 6.5 inches và kích thước lớn nhưng nhờ có thiết kế tỷ lệ 19.5:9 cùng màn hình tai thỏ nên máy không quá lớn trong lòng bàn tay. Tuy vậy, do mặt lưng sử dụng chất liệu kính nên nó khá bám vân tay và bạn sẽ phải thường xuyên lau máy nếu muốn giữ độ thẩm mỹ cho máy.

Trên tay Honor 8X

Honor 8X phiên bản màu xanh cũng có mặt lưng sử dụng chất liệu kính nhưng nó có khác một chút khi có một dải vân “gồ lên” chạy dọc với cụm camera kép đem lại cảm giác cầm khá thú vị và đẹp mắt.

Trên tay Honor 8X

Khi mình chụp bộ ảnh này là ở điều kiện ánh sáng mặt trời khá gắt nhưng màn hình của Honor 8X vẫn đem lại khả năng hiển thị rõ nét, hài hoà và dịu mắt. Nếu bạn hay xem phim trên smartphone thì Honor 8X sẽ đáp ứng tốt nhu cầu này của bạn với màn hình “cực đại” 6.5 inches, độ phân giải FullHD+ (1080 x 2340 pixels) và mật độ điểm ảnh 396ppi.

Trên tay Honor 8X

Hiệu năng của máy cũng miễn bàn với vi xử lý Kirin 970 do chính Huawei nghiên cứu và sản xuất. Vi xử lý này gồm có 8 nhân (4 nhân Cortex-A73 hiệu năng năng cao xung nhịp tối đa 2.2 GHz và 4 nhân Cortex-A53 tiết kiệm điện xung nhịp tối đa 1.7 GHz). Đi kèm là lõi đồ hoạ Mali-G51 MP4 có thể chiến mọi tựa game 3D và xử lý mọi công việc mà bạn cần.

Honor 8X hiên đang chạy sẵn trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện EMUI 8.2 được tích hợp nhiều ứng dụng, tiện ích khác nhau nhằm phục vụ người dùng. Hiện chưa rõ khi về Việt Nam Honor 8X sẽ có phiên bản bộ nhớ nào, nhưng như công bố thì máy sẽ có hai tuỳ chọn là RAM 4/6GB và bộ nhớ trong 64/128GB (hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ microSD tối đa 400GB) cho khả năng đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu “tẹt ga”.

Trên tay Honor 8X

Về nhiếp ảnh, Honor 8X đựơc ưu ái trang bị cụm camera kép sau với một máy ảnh độ phân giải 20MP, khẩu độ F/1.8, tự động lấy nét PDAF cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng cực tốt và một máy ảnh 2MP hoạt động như một cảm biến chiều sâu cho phép chụp ảnh xoá phông chuyên nghiệp. Phía trước là một camera selfie độ phân giải 16MP, khẩu độ F/2.0 đi kèm nhiều chế độ chụp hình khác nhau như làm đẹp, sticker ngộ nghĩnh,… Nếu thích nhiếp ảnh di động thì Honor 8X sẽ là sản phẩm phù hợp cho bạn.

Trên tay Honor 8X

Cuối cùng, Honor 8X có giá bán dự kiến là từ 250 EUR (chưa được xác nhận – khoảng 6.7 triệu đồng) và máy sẽ chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á vào ngày 24/10 tới. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật tới các bạn những thông tin mới nhất trong sự kiện này, hãy cùng chờ đón nhé.

Trên tay Honor 8X

Một số hình ảnh khác của Honor 8X do team tin tức Hoàng Hà Mobile thực hiện, mời bạn cùng xem.

Trên tay Honor 8X Trên tay Honor 8X Trên tay Honor 8X Trên tay Honor 8X

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp