Trên tay Galaxy Tab S7

Trên tay Galaxy Tab S7: chinh phục người dùng từ thiết kế đến công nghệ

XEM NHANH

Tại sự kiện Samsung Unpacked tổ chức vào đầu tháng 8 vừa qua, bộ đôi máy tính bảng Galaxy Tab S7/S7+ cũng đã chính thức trình làng. Cùng Hoàng Hà Mobile trên tay Galaxy Tab S7- siêu phẩm chinh phục mọi người dùng.

Trên tay máy tính bảng Galaxy Tab S7

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng hiệu năng ấn tượng, mỗi một tính năng dù là nhỏ nhất của Tab S7 cũng đều được Samsung tinh chỉnh và hoàn thiện. Từ đó mang đến cho người dùng tận trải nghiệm sử dụng tối đa cả trong công việc lẫn giải trí.

Thiết kế đỉnh cao, màu Đồng huyền bí sang trọng

So với người tiền nhiệm Galaxy Tab S6, mẫu Galaxy Tab S7 vẫn giữ nguyên thiết kế kim loại nguyên khối, góc cạnh. Nó mang đến sự cao cấp trong đường lối thiết kế. Với độ dày chỉ khoảng 5.7mm và nặng 575g, Galaxy Tab S7 cho cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và đầm tay. Nó có sẵn các màu Mystic Silver (Bạc Huyền bí) và Mystic Bronze (Đồng Huyền bí).

Trên tay Galaxy Tab S7

Ở mặt lưng, điểm nhấn của Galaxy Tab S7 là cụm 2 camera sau cùng với một dải dọc thân là nơi gắn và sạc bút S Pen. Camera sau của máy bao gồm cam chính 13MP và camera góc rộng 5MP, đèn Flash trợ sáng. Nó có thể hỗ trợ những tính năng quay phim chụp ảnh cao cấp của Samsung. Camera trước 8MP của tablet hỗ trợ các tính năng chụp ảnh selfie đa dạng.

Bút S Pen “thần thánh” nâng tầm trải nghiệm

Trong vài năm trở lại đây, các phiên bản của dòng Galaxy Tab S đều trang bị chiếc bút S-Pen ‘thần thánh’ thừa hưởng từ dòng Galaxy Note. Từ đó mang đến những trải nghiệm vượt trội trong công việc. Với Galaxy Tab S7, mẫu tablet này cũng được trang bị sẵn bút S Pen ngay từ trong hộp. Tuy nhiên, so với bút S Pen trên Galaxy Tab S6, món phụ kiện đặc biệt này sở hữu thiết kế hình trụ tròn và thuôn dài. Nó giúp người dùng sẽ dàng cầm nắm thao tác như một cây bút thật.

Trên tay Galaxy Tab S7

Đáng chú ý, với việc độ trễ được cải tiến xuống mức thấp nhất chỉ 9ms, chiếc bút này khi kết hợp với màn hình có tốc độ làm tươi lên tới 120Hz cho phản hồi một cách nhanh chóng chính xác. Ngoài việc nâng cấp về thông số kĩ thuật, Samsung cũng mang tới một loạt cải tiến cho người dùng. Ứng dụng Samsung Notes quen thuộc đã được nâng cấp giúp năng suất làm việc của người dùng được nâng tầm khi sử dụng cùng bút S Pen. Mọi ý tưởng của bạn giờ đây đều được lưu lại toàn bộ một cách dễ dàng với khả năng nhập, ghi chú trên nhiều định dạng khác nhau kể cả PDF.

Song song đó, Samsung Notes còn tích hợp tính năng Audio Bookmark cho phép bạn vừa có thể ghi âm ngay trong khi viết, vừa đồng bộ hoá để tạo thành một bản ghi chú hoàn chỉnh cả chữ và tiếng. Điều này mang lại trải nghiệm mới mẻ cho việc ghi chép, khi chúng ta hoàn toàn có thể hiểu và ghi nhớ xử lý, thông tin một cách rõ ràng chuẩn xác.

Màn hình cỡ lớn chuẩn điện ảnh, mượt mà ‘tận răng’ với tần số làm tươi 120Hz

Với lợi thế sở hữu màn hình lớn lên tới 11 inch, độ phân giải 2.560×1.600 và tỷ lệ 16:10 chuẩn điện ảnh. Galaxy Tab S7 chắc chắn sẽ khiến cho các tín đồ của môn nghệ thuật thứ bảy phải đứng ngồi không yên. Năm nay, Samsung đã thiết kế phần viền màn hình được làm mỏng hơn khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Tỷ lệ màn hình so với thân máy của Tab S7 đạt gần như cực đại.

Trên tay Galaxy Tab S7

Mặc dù không sử dụng màn hình Super AMOLED như Galaxy Tab S7+, màn hình LTPS của Tab S7 với công nghệ tấm nền màn hình silic đa tinh thể nhiệt độ thấp. Nó mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng màu sắc sống động. Đặc biệt, khi kết hợp với hệ thống âm thanh 4 loa viền Quad Speaker chuyên nghiệp đúng chuẩn AKG, Tab S7 sẽ giúp bạn dễ dàng có được trải nghiệm điện ảnh đắm chìm.

Bên cạnh đó, việc Tab S7 trang bị màn hình với tốc độ làm tươi cao lên tới 120Hz sẽ giúp hình ảnh mượt mà, cảm giác phản hồi cảm ứng cũng nhanh nhạy hơn. Chưa hết, khả năng tự động điều chỉnh tần số quét dựa trên nội dung bạn đang xem của Tab S7 cũng giúp tiết kiệm dung lượng pin hiệu quả, thoả thích trải nghiệm suốt ngày dài.

Cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon mạnh nhất hiện nay

Xét về mặt cấu hình, Galaxy Tab S7 trang bị chip Snapdragon 865+ 8 nhân mới nhất của Qualcomm, với 1 nhân 3.1 GHz, 3 nhân 2.42 GHz & 4 nhân 1.8 GHz. Đây cũng chính là con chip mạnh nhất hiện nay của Qualcomm, biến Tab S7 trở thành một thiết bị có khả năng xử lý đa nhiệm liên tục, mạnh mẽ cho mọi công việc cũng như giải trí, đủ sức đáp ứng tất cả các tác vụ dù là nặng nhất.

Trên tay Galaxy Tab S7

Khi kết hợp với lượng RAM 6GB, Galaxy S7 có thể đảm bảo đảm bảo tốt chức năng đa nhiệm, giúp tăng năng suất làm việc của người dùng. Cùng với đó, bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng tới 1TB giúp người dùng có thể thỏa mái lưu trữ dữ liệu phục vụ cho công việc hay giải trí mà không lo cạn dung lượng. Về thời lượng pin, máy sở hữu viên pin 10.090mAh, kèm cục sạc 15W và hỗ trợ sạc nhanh 45W, mang đến cho người dùng thời lượng sử dụng dài hơn đáng kể, đủ sức để phát video liên tục 15 tiếng mới phải sạc lại.

Biến Galaxy Tab S7 thành laptop đầy quyền năng, nâng tầm hiệu quả làm việc

Một trong những phụ kiện không thể thiếu với Galaxy Tab S7 đó chính là bộ Book Cover Keyboard. Bên cạnh việc giúp bảo vệ mặt lưng của máy khỏi va đập và trầy sướt, bộ phụ kiện này còn trang bị thêm một bàn phím gắn rời. Khi gắn phụ kiện vào, Galaxy Tab S7 sẽ biến thành một chiếc laptop đầy quyền năng. Nó giúp bạn luôn có thể đạt hiệu suất công việc tối đa dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Trên tay Galaxy Tab S7

Đặc biệt, khi kết hợp với bộ công cụ Samsung Dex mới, người dùng sẽ có được trải nghiệm sử dụng máy tính thực sự ngay trên tablet của mình. Có thể thấy, từ giao diện cho đến khả năng đa nhiệm với cửa sổ, sử dụng bút cảm ứng, tất cả đều được Tab S7 xử lý mượt mà trơn tru. Không những thế, Samsung Dex còn cho phép kết nối tablet của bạn trực tiếp với màn hình cùng khả năng điều khiển bằng cử chỉ của S Pen. Galaxy Tab S7 sẵn sàng hỗ trợ ngay cho mỗi cuộc họp, thuyết trình nhóm trở nên ấn tượng.

Mua Galaxy Tab S7 giá rẻ chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Dòng sản phẩm Galaxy Tab S7 và S7+ sẽ chính thức mở bán từ ngày 11/9.

  • Samsung Galaxy Tab S7 chính hãng giá 18.990.000 đồng (Đồng Ánh Kim, Đen Kim Cương).
  • Samsung Galaxy Tab S7+ chính hãng giá 23.990.000 đồng (Đồng Ánh Kim, Đen kim Cương).

Ngoài ra, người dùng còn được tận hưởng nhiều ưu đãi và đặc quyền trong giai đoạn đặt hàng trước từ ngày 1/9/2020 đến 10/9/2020:

  • Quà tặng từ Samsung lên đến 5.000.000 gồm: Tặng bao da kèm bàn phím + Phòng chờ hạng thương gia + trả góp lãi suất 0%
  • Quà Hoàng Hà: Tai Nghe Thể Thao Không Dây Bluetooth AKG N200A chính Hãng và JBL Clip 3 chính hãng
  • Tặng 2.000.000 VNĐ cho khách hàng đặt cọc nhận hàng từ ngày 11/9-13/9
  • Dịch vụ phòng chờ thương gia: Tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước.
  • Trả góp 0% thông qua các đơn vị hỗ trợ tài chính và nhiều hệ thống ngân hàng trên cả nước.

Đặt mua Samsung Galaxy Tab S7 tại đây

Trên đây là thông tin trên tay Galaxy Tab S7. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí