Trên tay Galaxy Tab S6: Samsung đã thực sự nghiêm túc với máy tính bảng rồi

Trên tay Galaxy Tab S6: Samsung đã thực sự nghiêm túc với máy tính bảng rồi

XEM NHANH

Cùng trên tay Galaxy Tab S6 với sự hỗ trợ đắc lực của bút S Pen, viền màn hình siêu mỏng và vi xử lý Snapdragon 855 để xem có gì hấp dẫn nhé.

Mĩ miều ở mọi góc cạnh

Trước sự kiện Galaxy Note 10 ra mắt diễn ra vào tuần tới, mới đây Samsung đã công bố Galaxy Tab S6 – chiếc máy tính bảng Android cao cấp mới nhất và là sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Tab S4 năm 2018.

Thống trị tầm nhìn của bạn là màn hình AMOLED 10.5 inches với độ phân giải 2.560 x 1.600 pixels. Mặc dù kích thước và độ phân giải màn hình vẫn giống như Galaxy Tab S4, nhưng tổng diện tích của Galaxy Tab S6 đã nhỏ hơn đáng kể. Trọng lượng cũng nhẹ hơn so với người tiền nhiệm là 420g so với 482g.

Trên tay Galaxy Tab S6

Camera trước 8MP hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt, đây cũng là lần đầu tiên thiết lập camera kép xuất hiện trên một chiếc máy tính bảng của Samsung. Cụ thể thì đây là một cảm biến chính 13MP + 5MP.

Trên tay Galaxy Tab S6

Hệ thống âm thanh của máy gồm có bốn loa được điều chỉnh AKG, cổng USB-C và khay giữ từ tính cho bút S Pen. Samsung tặng kèm luôn cho người dùng chiếc bút trong bộ sản phẩm và nó được sơn đồng màu với thân máy. Hơi đáng tiếc khi giắc cắm tai nghe 3.5mm đã không còn nữa.

Sức mạnh của Galaxy Tab S6 được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 855, RAM 6/8GB, dung lượng lưu trữ 128/256GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD và pin 7.040mAh. Hỗ trợ thêm là Samsung Dex và Bixby, bốn chân pogo để sử dụng với bàn phím Book Cover cùng Android 9 Pie được cài sẵn với giao diện One UI.

Trên tay Galaxy Tab S6

Galaxy Tab S6 có sẵn ba tuỳ chọn màu sắc là Cloud Blue, Rose Blush và Mountain Grey, nhưng chỉ có một phiên bản duy nhất là WiFi + LTE.

Giá và ngày mở bán

Galaxy Tab S6 có mức giá hơi khó “yêu thương” một chút là từ 650 USD (khoảng 15.1 triệu đồng). Nếu muốn có thêm bàn phím thì bạn sẽ phải chi thêm 180 USD (khoảng 4.1 triệu đồng), tức trọn bộ “combo” văn phòng cho Galaxy Tab S6 là 830 USD (khoảng 19.3 triệu đồng). Được biết, sản phẩm sẽ cho đặt hàng trước vào Thứ Sáu, ngày 23 tháng 8 và lên kệ vào thứ Sáu, ngày 6 tháng 9 tới.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Xiaomi Mi 9T màu Đen Carbon cực độc đẹp!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí