Trên tay Galaxy S9 Red Bull Ring Edition: Giá không đổi nhưng không bán ở Việt Nam

Trên tay Galaxy S9 Red Bull Ring Edition: Giá không đổi nhưng không bán ở Việt Nam

XEM NHANH

Mới đây Samsung đã ra mắt Galaxy S9/S9+ phiên bản đặc biệt dành cho giải đua xe Formula One. Và ngay bây giờ, hãy cùng Hoàng Hà Mobile trên tay Galaxy S9 Red Bull Ring Editione; để xem máy có gì hấp dẫn nhé.

Galaxy S9 Red Bull Ring Edition

Giải đua Formula One (Công thức 1) đang diễn ra ở Hà Lan và đang là chủ đề nóng được thảo luận ở khắp mọi nơi. Và có lẽ đó cũng chính là lí do mà Samsung Benelux đã chính thức kết hợp với Vodafone và đội đua xe Red Bull tạo ra một phiên bản đặc biệt cho Galaxy S9/S9+ là “Red Bull Ring Racing Edition”.

Trên tay Galaxy S9 Red Bull

Galaxy S9/S9+ “Red Bull Ring Edition” là phiên bản Limited (giới hạn); do đó số lương máy bán ra không nhiều. Đặc biệt hơn, nếu bạn cặp đôi S9 phiên bản Formula One này từ ngày 16/04 đến ngày 27/05 với hợp đồng nhà mạng Vodafone; thì sẽ nhận được hai vé xem giải Grand Prix tại Áo. Và không để các bạn chờ lâu nữa, hãy cùng Hoàng Hà Mobile chiêm ngưỡng sản phẩm này nhé.

Trên tay Galaxy S9 Red Bull Ring Edition

Hộp của Galaxy S9/S9+ Red Bull Ring Edition được làm to hơn bản tiêu chuẩn khá nhiều với  màu đen là chủ đạo. Trên đó được in rất nhiều logo từ Samsung, RedBull và Vodafone.

Trên tay Galaxy S9 Red BullHộp của Galaxy S9/S9+ phiên bản Red Bull cực kì ngầu với logo Red Bull ở chính giữa

Trên tay Galaxy S9 Red BullVỏ hộp được thiết kế dạng đẩy ra và ngay bên dưới là một phiếu chứng nhận phiên bản “giới hạn”

Ngay dưới đó là Galaxy S9/S9+ cùng một chiếc ốp lưng nhám mà Xanh đậm được in logo Red Bull trong giải đua Formula One này.

Trên tay Galaxy S9 Red Bull

Trên tay Galaxy S9 Red BullVà đây là nhân vật chính của chúng ta – Galaxy S9 Red Bull Ring Edition

Chiếc ốp lưng này được tích hợp chip NFC bên trong. Khi đặt điện thoại bên trên nó sẽ giúp thay đổi giao diện sang chủ đề Red Bull Ring độc quyền.

Trên tay Galaxy S9 Red BullKhông chỉ là ốp lưng, nó còn có thể giúp Galaxy S9/S9+ thay đổi giao diện phần mềm

Về cơ bản, toàn bộ biểu tượng ứng dụng, giao diện phần mềm đều được chuyển sang giao diện Red Bull. Chính vì vậy bạn sẽ thấy rất nhiều màu xanh đậm, đỏ, và một chút màu vàng và trắng.

Trên tay Galaxy S9 Red BullBạn cũng có thể đặt biểu tượng của đội đua xe Red Bull Ring trên màn hình Always On Display.

Trên tay Galaxy S9 Red Bull

Một số tính năng khác sẽ được tích hợp thêm đó là nhạc chuông và âm thanh thông báo mới. Đối với các tin nhắn, bạn sẽ nghe thấy tiếng của một chiếc xe F1 chạy qua; và nhạc chuông chuyển sang một bài hát chủ đề của riêng Galaxy S9 Red Bull Ring Edition. Khi bạn lấy chiếc ốp ra khỏi điện thoại, chủ đề Red Bull sẽ mất đi và trên màn hình sẽ có có một thông báo với nội dung “Goodbye Champ”.

Trên tay Galaxy S9 Red BullGiao diện Galaxy S9/S9+ khi sử dụng ốp lưng Red Bull Ring Edition

Trên tay Galaxy S9 Red BullGiao diện Galaxy S9/S9+ khi sử dụng ốp lưng Red Bull Ring Edition

Giá bán Galaxy S9/S9+ Red Bull Ring Edition

Nhìn chung, Galaxy S9/S9+ Red Bull Ring Edition không có quá nhiều khác biệt với phiên bản tiêu chuẩn. Giá bán máy vẫn được giữ nguyên là từ 719.99 USD (khoảng 16 triệu đồng) cho bản mở khóa mạng.

Trên tay Galaxy S9 Red Bull

Hiện tại, người dùng đã có thể mua phiên bản đặc biệt này của Galaxy S9/S9+ tại các điểm giao dịch của nhà mạng Vodafone; hoặc kênh phân phối do Samsung Benelux chỉ định.

Một số hình ảnh của sản phẩm:

Đặt hàng OPPO F7 ngay hôm nay để có cơ hội nhận bộ quà trị giá đến 3.000.000đ; trả góp 0% cực hấp dẫn. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

trên tay OPPO F7

Xem thêm: Mở hộp & trên tay Xperia XZ2 Xanh long lanh: Chẳng còn nhận ra Sony nữa rồi!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí