Trên tay Galaxy S10 và Galaxy S10+: Siêu phẩm trên đỉnh tuyệt tác của Samsung

Trên tay Galaxy S10 và Galaxy S10+: Siêu phẩm trên đỉnh tuyệt tác của Samsung

XEM NHANH

Sau khi được Samsung chính thức ra mắt tại sự kiện Unpacked thì ngay bây giờ hãy cùng Hoàng Hà Mobile trên tay Galaxy S10 và S10+ để ngắm nhìn tuyệt phẩm 10 năm có gì thú vị nhé.

Siêu phẩm trên đỉnh tuyệt tác 

Bên cạnh Note Series thì dòng Galaxy S luôn đi đầu trong thiết kế và trong cả các công nghệ. Năm ngoái Galaxy S9/S9+ đã mang về rất nhiều thành công cho hãng và năm nay chắc chắn cũng không phải ngoại lệ vì đây là siêu phẩm kỉ niệm 10 năm S Series của Samsung mà.

Thiết kế đi theo đúng lịch trình của Samsung

Nếu như trước đó Samsung đã khai phá ra thiết kế màn hình vô cực (Infinity) từ thế hệ Galaxy S8/S8+, sau đó mang tới Note 8, S9/S9+ và mới đây nhất là Note 9. Đến thời điểm hiện tại, Samsung đã hoàn thiện ngôn ngữ thiết kế này hơn qua tên gọi mới là Infinity O với camera selfie nằm trong màn hình và viền bezels được tối ưu đến mức tối đa.

Trên tay Galaxy S10

Galaxy S10 và Galaxy S10+ sở hữu cho mình màn hình Super AMOLED Infinity-O “mới coong” của Samsung. Cặp đôi này đã đạt chứng nhận HDR 10+ cho khả năng giảm ánh sáng xanh, màu sắc sống động hơn và mật độ điểm ảnh cực nhiều khiến giúp cho hình ảnh cực kỳ chi tiết. Samsung nói rất nhiều về màn hình này và chúng trông thật tuyệt vời! Từ màu sắc sống động mà chúng tạo ra cho đến chất lượng  hình ảnh siêu chi tiết sắc nét sẽ khiến mắt chúng ta phải mê mẩn.

Trên tay Galaxy S10

Galaxy S10 chỉ có một camera selfie trên màn hình nhưng Galaxy S10+ lại có tới hai camera nên đôi khi ảnh hưởng nhẹ tới tầm nhìn của người dùng. Thế nhưng mọi chuyện đã được bù đắp bằng việc viền bezels tứ phía đã vát mỏng đi rất nhiều, đặc biệt là cái “cằm” phía dưới.

Trên tay Galaxy S10

Cảm biến vân tay trong màn hình và sạc không dây đảo chiều là hai tính năng hot nhất 2018 và rất tuyệt vời là Samsung đã mang chúng tới Galaxy S10 và S10+. Qua trình diễn tại sự kiện Unpacked 2019 thì tốc độ xử lý của chúng rất nhanh và “bén” ngay khi vừa chạm ngón tay vào.

Trên hết, tính năng PowerShare không dây mới có thể dễ dàng được kích hoạt thông qua trung tâm điều khiển khi kéo từ trên xuống. Đi kèm với đó là một viên pin lớn 4100 mAh trong S10+ để đảm bảo khả năng sạc ngược cho nhiều thiết bị khác.

Hoan nghênh hơn là Samsung vẫn giữ giắc cắm tai nghe 3.5mm trên dòng S10, đi kèm là chuẩn kháng bụi – kháng nước IP68, ngoài ra còn có khả năng sạc nhanh không dây và mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Trên tay Galaxy S10

Ngoài một chút thay đổi trong thiết kế thì Samsung cũng mang tới một vài màu sắc mới như Flamingo Pink, Prism Green. Dự kiến Galaxy S10+ sẽ có một biến thể với mặt sau bằng gốm trắng để tăng độ bền và chống trầy xước.

Hiệu năng không thể coi thường

Hiệu năng của bộ đôi S10 và S10+ được cung cấp bởi vi xử lý 855, RAM 6/8GB và có một phiên bản khủng hơn là RAM 12GB. Dù có thể là hơi thừa nhưng Samsung tuyên bố rằng trải nghiệm máy tính để bàn DeX sẽ được hưởng lợi từ đó. Kết hợp với giao diện One Ui và hệ điều hành Android 9 Pie nên trải nghiệm của máy rất mượt mà và mọi tác vụ đều được xử lý trong “tik tak. Đối với các game thủ thì S10+ còn có hệ thống làm mát buồng hơi để đảm bảo hiệu suất tối ưu trong quá trình “chinh chiến”.

Camera

Samsung đã thực hiện bước nhảy vọt với các flagship mới của mình, S10 và S10+ sở hữu cho mình ba camera phía sau. Chúng gồm có một máy ảnh chính 12MP với khẩu độ kép F1.5 – F.2.4, một máy ảnh 16 MP góc siêu rộng 123 độ, khẩu độ F/2.2 và cuối cùng là một máy ảnh tele 13MP với khả năng zoom 2x (45 độ). Công nghệ chống rung OIS trong máy ảnh chính và tele.

Trên tay Galaxy S10

Khả năng nhiếp ảnh của dòng Galaxy S10 cũng được nâng cao với tính năng nhận dạng cảnh AI. Nhờ đó mà khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cũng được cải thiện. Về phía video, rất vui mừng được thông báo rằng tính năng quay video 4K và chuyển động siêu chậm Super Slowmotion vẫn sẽ đồng hành cùng người dùng.

Trên tay Galaxy S10 Trên tay Galaxy S10

Mặc dù đều có ba camera phía sau nhưng mọi chuyện lại khác biệt khi quay ra mặt trước. Galaxy S10 chỉ có duy nhất một camera selfie 10MP nằm trong lỗ và S10+ được bổ sung một cảm biến RGB cho phép chụp ảnh chân dung, AR Emoji cao cấp và thậm chí là quay video 4K.

Phá vỡ sự cạnh tranh với giá cả

Mức giá 1000 USD cho một chiếc smartphone hiện đã không còn quá xa lạ và Samsung cũng đã thực hiện điều này từ năm ngoái với Galaxy Note 9. Năm nay, S10 và S10+ sẽ có mức giá bắt đầu từ 900 USD và 1000 USD (khoảng 20.8 – 23.2 triệu đồng).

Trên tay Galaxy S10

Mức giá này hoàn toàn phù hợp khi đây vừa là dòng sản phẩm kỉ niệm 10 năm của hãng, mà nhà sản xuất cũng hết sức mang tất cả những công nghệ tuyệt vời nhất cho người dùng như thiết kế đời mới, ba camera ba phía sau, hiệu năng mạnh mẽ,…

Bạn thấy sao về Galaxy S10 và S10+? Hãy bình luận ở phía bên dưới cho chúng mình biết và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobible để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Đặt trước Galaxy S10 và Galaxy S10+ chính hãng giá rẻ ngay tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/dat-truoc-s10-s10plus-qua-9trieu

Xem thêm:Tất tật về Samsung Galaxy S10 | S10 Plus – Quà cực khủng tại Hoàng Hà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay