Trên tay Galaxy Note 9 màu trắng đẹp nhẹ nhàng, giá ngót 1000 USD

Trên tay Galaxy Note 9 màu trắng đẹp nhẹ nhàng, giá ngót 1000 USD

XEM NHANH

Chuyện gì đến cũng sẽ đến, bây giờ đã có thể chia sẻ bài viết trên tay Galaxy Note 9 màu trắng tinh khôi của Samsung vừa ra mắt. Hãy cùng xem nhé!

Màu trắng trên Galaxy Note 9

Samsung công bố sẽ bán Galaxy Note 9 Snow White vào đầu tháng 12 này, nhằm đúng dịp lễ Giáng Sinh. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ mới được ra mắt tại Đài Loan. Hãng cũng chia sẻ thêm rằng, người dùng có thể mua Galaxy Note 9 Snow White vào tháng sau và mức chi phí để sở hữu phiên bản này là gần 1000 USD, không hề rẻ một chút nào. Có lẽ, Galaxy Note 9 được kỳ vọng sẽ trở thành món quà hợp mốt và có “giá” trong dịp Giáng Sinh năm nay.

Trên tay Galaxy Note 9 màu trắng

Trước đây, khi người dùng muốn lựa chọn phiên bản màu trắng của bất cứ thương hiệu smartphone nào cũng rất dễ dàng tìm thấy. Nhưng ở thời điểm hiện tại, xu hướng màu sắc đã có nhiều thay đổi, những màu sắc “nổi bần bật” cùng hiệu ứng gradient đẹp mắt. Trong “thời cuộc” hiện tại, có lẽ Samsung đã nhận ra đến lúc cho màu trắng trở lại và họ chọn Galaxy Note 9 làm “nhiệm vụ này”.

Trên tay Galaxy Note 9 màu trắng

Mỗi khi ra mắt sản phẩm mới thì vài tháng sau Samsung lại ra mắt các màu sắc mới, đây cũng là “chiến lược” hay của hãng. Khi cái tên Galaxy Note 9 cùng màu sắc “First Snow White” xuất hiện sẽ là một sự thu hút không nhỏ đối với những người yêu thích Galaxy Note 9 mà chưa kịp mua cho mình một chiếc.

Trên tay Galaxy Note 9 màu trắng

Trên tay Galaxy Note 9 màu trắng

Đã rất lâu không ai được thấy lại màu trắng “huyền thoại” trên sản phẩm smartphone mới nào. Vì vậy, chỉ nhìn thôi Galaxy Note 9 Snow White đã rất đặc biệt, rất thu hút.

Trên tay Galaxy Note 9 màu trắng

Phiên bản Galaxy Note 9 trắng có cụm camera được nâng lên, bộ phận cảm biến camera cũng màu trắng. Phần khung nhôm màu bạc với phần viền cắt CNC nổi bật nhưng vẫn giữ được sự hài hòa với tông màu trắng xung quanh.

Trên tay Galaxy Note 9 màu trắng

Phiên bản màu trắng giữ thiết kế mặt trước màu đen như các phiên bản màu khác tạo nét đồng bộ trên series Note 9. Toàn bộ mặt sau với khung kim loại đều phủ màu trắng tuyết đẹp mắt.

Trên tay Galaxy Note 9 màu trắng

Nguyên sắc trắng nhẹ nhàng trên phiên bản Galaxy Note 9 này đã cho thấy sự phù hợp với người dùng nữ giới. Dĩ nhiên, đây sẽ là món quà Giáng Sinh tuyệt vời mà không bạn nữ nào lại không thích thú cả.

Trên tay Galaxy Note 9 màu trắng

Ngoại trừ sự đặc biệt của Galaxy Note 9 màu xanh với bút S Pen màu vàng ra thì đi kèm với Galaxy Note 9 Snow White là chiếc bút cảm ứng S Pen màu trắng đồng màu với máy. Tất nhiên là nó vẫn có kết nối Bluetooth nhằm hỗ trợ các tính năng điều khiển từ xa như chụp ảnh, trình chiếu slide, bật – tắt video,…

Trên tay Galaxy Note 9 màu trắng

Tính từ năm 2015 thì đây là chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng Note sở hữu phiên bản màu sắc này. Snow White chính thức bổ sung vào bộ sưu tập màu của Galaxy Note 9 từ khi mới ra mắt bao gồm Ocean Blue, Midnight Black, Metallic Copper và Lavender Purple.

Trên tay Galaxy Note 9 màu trắng

Thông số kĩ thuật của Galaxy Note 9 Snow White: Phần thông số của máy không có gì thay đổi, vẫn giống ở các phiên bản màu khác của Note 9. Trang bị màn AMOLED 6.4 inch, độ phân giải QHD+, chip xử lý Samsung Exynos 9810 10nm làm mát bằng sợi carbon.

Trên tay Galaxy Note 9 màu trắng

 

Về nhiếp ảnh, Note 9 Snow White có camera kép 12MP + 12MP và camera selfie 8MP. Camera chính trên Galaxy Note 9 màu trắng có cơ chế điều chỉnh khẩu độ như trên S9 và S9 Plus. Máy trang bị viên pin 4000 mAh, có hỗ trợ sạc không dây, sạc nhanh. Một điểm hạn chế trên phiên bản Galaxy Note 9 Snow White là chỉ cho người dùng tùy chọn RAM/ROM là 6GB/128GB.

Trên tay Galaxy Note 9 màu trắng

Thời điểm này, Samsung mới bán Galaxy Note 9 màu trắng ở thị trường Đài Loan trong tháng 12 tới. Còn kế hoạch mở rộng ra thị trường nào thì chưa được công bố.

Trên tay Galaxy Note 9 màu trắng

Tuy mức giá cho phiên bản trắng tinh khôi này không “mềm” cho lắm, nhưng Galaxy Note 9 trắng vẫn là món quà Giáng sinh được mong chờ tại Việt Nam. Mong rằng chúng ta sẽ sớm được chào đón Samsung Galaxy Note 9 Snow White. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết