đánh giá Galaxy Note 20 Series

Đánh giá Galaxy Note20 Series: thiết bị sinh ra phục vụ mọi nhu cầu trong cuộc sống

XEM NHANH

Nhiều chuyên gia công nghệ nhận định, Samsung ngày càng khẳng định họ đang có những chiến lược sản phẩm phù hợp nhu cầu của người dùng. Mới đây nhất, Galaxy Note20 đã tiếp tục khẳng định chiến lược đúng đắn này. Cùng Hoàng Hà Mobile đánh giá Galaxy Note20 ngay bây giờ!

Galaxy Note20 – Quyền năng dẫn lối nhịp sống mới

Samsung Galaxy Note 20 là chiếc smartphone đươc người dùng chờ đợi từ đầu năm nay. Khi ra mắt, Galaxy Note20 được xem như là quyền năng dẫn lối nhịp sống mới. Thiết bị này sinh ra để phục vụ mọi nhu cầu trong cuộc sống (WORK, PLAY, LEARN, EXERCISE, CREATE).

HỌC & LÀM (WORK & LEARN) cùng Bút S Pen cải tiến mạnh mẽ nhất

Trong suốt những năm vừa qua, S Pen vẫn là một trong những điểm nổi trội của Galaxy Note mà ít điện thoại nào có được. Cải tiến lớn nhất của S-Pen trên Galaxy Note 20 Ultra chính là độ trễ. Nó có thể đạt tới 9ms, so với con số 42ms của các thế hệ Galaxy Note trước đây. Cùng với đó, một loạt cử chỉ không chạm cũng được bổ sung như chữ V ngang lên, xuống, zig-zag để thao tác các nút Back, Home, Đa nhiệm, Chụp màn hình.

Trên tay Galaxy Note 20 Series

Nhờ vậy, những tác vụ như viết / vẽ sẽ có độ chính xác cao hơn cùng với mức độ phản hồi gần như tức thì. Nó giúp người dùng có thể thoải mái làm việc như đang dùng bút thật. Ngoài ra, Samsung cũng đã thực hiện quá trình tối ưu phần mềm nhằm tăng sức mạnh bút S-pen trên Note20 Series. Người dùng có thể sử dụng tính năng đánh dấu ghi chú với Audio Bookmark khi đi học, đi họp, brainstorm…Bạn có thể vừa ghi chú bằng bút Spen và ghi âm cùng lúc. Sau khi ghi âm và mở lại, chúng sẽ hiển thị cùng lúc âm thanh và dòng ghi chú của bạn cho từng thời điểm nhất định.

Ngoài ra, tính năng Samsung Note lại giúp người dùng có thể làm chủ được công việc mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng này có thể cân chỉnh chữ viết tay với tính năng biến đổi nhanh chóng sáng định dạng văn bản và sao chép, cắt dán hoặc xuất ra ghi chú với định dạng tệp PPT/Word để tiện chia sẻ …

SÁNG TẠO NỘI DUNG (CREATE) mạnh mẽ với Bộ camera sau chuyên nghiệp

Là hãng công nghệ phát triển cảm biến ảnh 108MP duy nhất hiện nay cho smartphone, Galaxy Note20 Ultra cũng sẽ được trang bị cụm 4 camera. Nó hỗ trợ độ phân giải cao nhất 108 “chấm” và khả năng zoom xa nhất lên tới 50 lần.

đánh giá Galaxy Note 20 Series

Bên cạnh đó, Galaxy Note20 còn sở hữu một tính năng cao cấp còn ít phổ biến ở Việt Nam đó là khả năng quay video 8K. Trong thời đại TV 8K ngày càng phổ biến nhưng các nội dung độ phân giải này còn ít, Galaxy Note20 5G sẽ giúp người dùng có thể tự tạo ra những đoạn video với chất lượng 8K gốc để phát trên TV của mình. Có thể nói, Galaxy Note20 Series chính là trợ thủ đắc lực của các nhà sáng tạo nội dung.

CHƠI (PLAY) thoả sức, trải nghiệm thả ga với Màn hình 120Hz cùng cấu hình mạnh mẽ

Galaxy Note luôn là sản phẩm chiến lược của Samsung để định hình thị trường smartphone. Do vậy, một loạt công nghệ và tính năng “xịn sò” nhất đã được Samsung trang bị cho mẫu smartphone flagship này. Theo đó, Galaxy Note20 Ultra là smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu màn hình có tần số quét 120Hz. Với tần số quét cao như vậy, hình ảnh được thể hiện một cách mượt mà hơn. Đặc biệt là khi người dùng trải nghiệm các tựa game mobile bom tấn. Bạn thậm chí có thể cảm nhận sự khác biệt với những tác vụ thường ngày như vuốt trượt giao diện, lướt web hay dùng Facebook.

đánh giá Galaxy Note 20 Series

Bên cạnh đó, Galaxy Note20 Series còn sở hữu cấu hình rất mạnh mẽ. Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note20 Ultra trang bị chip Exynos 990. Đây là con chip mạnh mẽ mới
nhất của Samsung. Ngoài ra máy đi kèm với RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB có thể mở rộng thêm đến 1 TB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Điều này giúp sản phẩm mạnh mẽ và cho phép chạy mượt mà các công việc, tối ưu nhu cầu làm việc, giải trí.

Thiết kế vượt thời gian với các đường nét đậm chất dòng Note, màu đồng ánh kim huyền bí đặc biệt sang trọng.

Galaxy Note20 Series được cải tiến và chăm chút rất nhiều ở ngoại hình tổng thể. Nó mang đến phong cách thiết kế hiện đại cùng nhiều màu sắc sang trọng như Đồng Ánh Kim Huyền Bí, Xanh Huyền Bí, Xám Huyền Bí. Cùng với đó, dòng sản phẩm này cũng có những thiết kế vượt thời gian với cụm camera hình chữ nhật hiện đại, tinh tế, hợp xu hướng cùng với các đường bo cong mềm mại.

đánh giá

Ở mặt trước, việc Galaxy Note20 trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X kích thước
6,9 inch, độ phân giải 2K+ (3.088×1.440 pixel) với độ bao phủ lên đến 91,63%. Nó mang đến một trải nghiệm thị giác thực sự đỉnh cao.

Đặt SỨC KHOẺ (HEALTH) và trải nghiệm đồng nhất lên hàng đầu với Hệ sinh thái đa dạng

Cùng với siêu phẩm smartphone Galaxy Note20 Series, Samsung còn mang đến cho người dùng hệ sinh thái Galaxy mạnh mẽ. Nó có ưu điểm là dễ dàng kết nối sử dụng với 2 sản phẩm là Galaxy Watch và Galaxy Buds Live.

đánh giá Galaxy Note 20 Series

Đặc biệt, với Galaxy Watch 3, mẫu smartwatch này mang đến một loạt tính năng theo dõi sức khỏe cực kỳ đáng giá. Cụ thể, người dùng có thể đo huyết áp, đo nhịp tim, đo điện tâm đồ khi đeo mẫu smartwatch này trên tay. Bên cạnh đó, thiết bị thậm chí còn có thể đo được nồng độ Oxi trong máu của bạn. Những thông số này có thể đồng bộ với Galaxy Note, giúp bạn theo dõi sức khỏe bản thân hay gia đình mọi lúc mọi nơi.

Mua Galaxy Note20 Series giá rẻ chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Có thể nói, Galaxy Note20 đã tiếp tục khẳng định chiến lược đúng đắn của Samsung khi hầu hết các tính năng trải nghiệm cốt lõi đều được nâng cấp đáng kể, sẵn sàng mang tới “sự mượt mà và liền mạch” tối đa cho tất cả các tác vụ mà người dùng cần xử lý trong một ngày dài. Sản phẩm đang được bán trên hệ thống của Hoàng Hà Mobile với mức giá tốt nhất thị trường.

Mua Galaxy Note20 Series tại đây

Trên đây là đánh giá Galaxy Note20 Series. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí