Trên tay Galaxy J7 Duo giá rẻ vừa ra mắt: Pin có thể tháo rời, camera kép vi xử lý lạ

Trên tay Galaxy J7 Duo giá rẻ vừa ra mắt: Pin có thể tháo rời, camera kép cùng vi xử lý lạ

XEM NHANH

Là chiếc smartphone tầm trung thuộc Galaxy J7-Series nhưng J7 Duo lại có thể tháo rời nắp lưng và viên pin. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile trên tay Galaxy J7 Duo để xem còn điều gì kì lạ trên sản phẩm này nhé.

Galaxy J7 Duo – Sản phẩm của sự kết hợp nhiều yếu tố

Galaxy J7 Duo là sản phẩm khá kì lạ khi máy sở hữu cho mình phong cách thiết kế của những smartphone giá rẻ; khi nắp lưng và viên pin có thể tháo ra. Phần mặt lưng cũng có diện mạo nam tính hơn một chút so với các đàn anh Galaxy J7 Prime/Pro/Plus. Bên cạnh đó, máy cũng có những điểm cộng như camera kép cùng vi xử lý tốt hơn.

Trên tay Galaxy J7 Duo

Cấu hình chi tiết Galaxy J7 Duo:

  • Màn hình 5.5 inches, độ phân giải HD (720 x 1280 pixels), tỷ lệ 16:9 trên tấm nền Super AMOLED
  • Kích thước: 153.5 x 77.2 x 8.2 mm; Trọng lượng: 174 g
  • Vi xử lý Exynos 7-Series với 8 nhân, xung nhịp 1,6GHz, GPU Mali T830
  • RAM 4GB RAM, ROM 32GB
  • Android 8.0
  • Camera chính 13MP + 5MP khẩu độ f/1.9, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông
  • Camera trước 8MP khẩu độ f/1.9
  • Cảm biến vân tay
  • Cổng tai nghe 3.5mm
  • Dung lượng pin 3.000 mAh

Trên tay Galaxy J7 Duo

Hãy cùng nói về hiệu năng của máy trước nhé. Hiện tại Samsung India (Ấn Độ) mới chỉ đề cập Galaxy J7 Duo sử dụng vi xử lý Exynos thuộc dòng 7-Series; chứ không hề nói rõ tên của vi xử lý này. Tuy vậy, theo nguồn tin từ Sammobile cho biết thì đây là Exynos 7884 (phiên bản thấp hơn một chút so với Exynos 7885 trên Galaxy A8/A8+ 2018).

Trên tay Galaxy J7 Duo

Được biết, Exynos 7884 có thông số kỹ thuật giống với Exynos 7885 với 8 nhân. Trong đó có 2 nhân hiệu năng Cortex-A72 và sáu nhân Cortex-A53 tiết kiệm điện nhưng tốc độ thấp hơn. Với với các đàn anh thì đây có thể coi là điểm nâng cấp đáng giá nhất của Galaxy J7 Duo.

Trên tay Galaxy J7 Duo

Đi kèm với đó là dung lượng RAM 4GB khá lớn và bô nhớ trong 32GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Màn hình của máy có kích thước 5.5 inch, độ phân giải chỉ dừng ở HD (720 x 1280p). Ở một số trải nghiệm như chơi game, dùng máy ảnh hay xem phim sẽ thấy màn hình không được sắc nét lắm.

Trên tay Galaxy J7 Duo

Điểm nhấn tiếp theo của máy chính là nắp lưng và viên pin có thể tháo rời ra. Điều này khá kì lạ vì chi tiết này trước đây chưa từng có trên các máy thuộc J7 Series. Tuy vậy, việc tháo nắp lưng trên máy là khó khăn. Riêng pin và thẻ SIM thì vẫn có thể tháo lắp dễ dàng.

Trên tay Galaxy J7 Duo

Galaxy J7 Duo có thiết lập camera kép phía sau mặt lưng 13MP + 5MP với khẩu độ f/1.9; hỗ trợ tính năng chụp ảnh xóa phông Live Focus ảo diệu. Do camera thứ 2 có độ phân giải 5MP nên để chụp ảnh xóa phông bạn sẽ phải di chuyển gần đến chủ thể hơn.

Trên tay Galaxy J7 Duo

Điều này hoàn toàn có thể hiểu được vì J7 Duo không phải sản phẩm cao cấp; nên máy sẽ không được trang bị ống kính Tele như các flagship của hãng.

Ảnh chụp từ Galaxy J7 Duo

Trên tay Galaxy J7 DuoMáy vẫn chỉ sử dụng cổng sạc microUSB cũ kĩ, cổng tai nghe 3.5mm được giữ lại

Galaxy J7 Duo đang có giá là 16,990 INR (khoảng 5.9 triệu đồng) và mới chỉ được bán ra tại Ấn Độ. Hiện chưa rõ liệu Galaxy J7 Duo có được Samsung đưa về Việt Nam không, hay chỉ được bán tại Ấn Độ. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Xem thêm:Galaxy A6 và A6 Plus sẽ có vũ khí gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí