Trên tay Galaxy Fit: Giá khá ngon, màn hình màu, đủ sức cạnh tranh

Trên tay Galaxy Fit: Giá khá ngon, màn hình màu, đủ sức cạnh tranh

XEM NHANH

Cùng với Galaxy Fit E, Galaxy Fit là thế hệ vòng đeo tay theo dõi vận động mới mà Samsung vừa ra mắt. Cùng trên tay Galaxy Fit để biết Samsung thực sự mang đến người dùng điều gì nhé!

Trên tay Galaxy Fit

Samsung đã làm mới dòng sản phẩm vòng đeo tay theo dõi vận động của mình với Galaxy Fit cùng một mức giá “khá dễ chịu” là 2.290.000 đồng. Nhưng liệu Galaxy Fit có phải là một đối thủ xứng tầm để cạnh tranh sòng phẳng với Fitbit, Mi Band 3/4? Vậy Galaxy Fit nổi bật với những điều gì?

Thiết kế

Galaxy Fit chỉ nặng vọn vẹn 23gram, phải nói là cực kỳ nhẹ, bạn sẽ không cảm nhận được gì nhiều khi đeo trên tay. Thân hình của nó cũng khá mỏng, ít nhất là khi so với Fitbit Charge 3. Màn hình đầy màu sắc của Fit có kích thước 0.95 inches sẽ không thành vấn đề với những người có cổ tay trung bình hay lớn cả.

Trên tay Galaxy Fit

Galaxy Fit sử dụng dây đeo bằng silicon với móc bấm giống như Apple Watch Sport cho phép bạn điều chỉnh độ vừa vặn theo ý thích.

Thiết lập sử dụng

Galaxy Fit có thể ghép nối với bất kỳ điện thoại iOS hoặc Android nào qua ứng dụng Samsung Wearable và Samsung Health có sẵn trong App Store của Apple hay Google Play. Tại đây, bạn có thể thiết lập và tùy chỉnh các chức năng để theo dõi các thông số hoạt động của bạn.

Trên tay Galaxy Fit

Sau khi khởi chạy ứng dụng Samsung Wearable, hãy chọn Galaxy Fit từ danh sách thiết bị. Chỉ cần Bluetooth được bật là điện thoại và vòng đeo của bạn sẽ được kết nối ngay lập tức, cá nhân hoá mọi thứ để hiển thị trên màn hình và ấn nút bên cạnh Galaxy Fit để kích hoạt.

Các số liệu thống kê về hoạt động và giấc ngủ của bạn được cập nhật trong ứng dụng Samsung Health rất dễ để theo dõi nhưng không được chi tiết cho lắm.

Fitness (hoạt động)

Galaxy Fit có thể đếm bước chân, không hỗ trợ GPS và rất dễ dàng sử dụng cho việc luyện tập. Ví dụ, bạn có thể vuốt sang trái để xem danh sách các bài tập được cài đặt sẵn, hoặc nhấn nút bên cạnh khoảng một giây để khởi chạy bài luyện tập đó. Bạn có tới 90 bài tập khác nhau để thêm vào Galaxy Fit thông qua ứng dụng Samsung Wearable và gán vào nút cạnh bên để mở nhanh.

Khả năng tính toán thời gian, quãng đường chạy, khối lượng bài tập của Galaxy Fit rất chính xác và sai số rất ít.

Trên tay Galaxy Fit

Màn hình đầy màu sắc của Fit khá sáng ở mức 60% và rất hữu ích khi chúng ta hoạt động vào lúc chiều tà hay hoàng hôn. Bạn có thể theo dõi hai số liệu thống kê cùng một lúc hoặc vuốt qua bốn màn hình khác nhau để xem các số liệu bổ sung, ví dụ như thời gian, tốc độ chạy/dặm, nhịp tim, số bước chân.

Giấc ngủ

Trên tay Galaxy Fit

Tính năng theo dõi giấc ngủ của Galaxy Fit sẽ đếm từng phút khi bạn lên giường, điều hơi khó hiểu là nó tính cả thời gian bạn check mail, chơi game…

Trên tay Galaxy Fit

Thời lượng pin

Trong một ngày rưỡi trải nghiệm của mình để theo dõi giấc ngủ, đếm bước chân chạy bộ khoảng 3 dặm thì Galaxy Fit còn 87% pin. Điều này có nghĩa là bạn có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong một tuần với một lần sạc đúng như Samsung đã hứa hẹn là khoảng 7 ngày sử dụng.

Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể sạc Fit từ Galaxy S10, nhưng điều đó là không thể bởi thiết bị đã có cổng sạc và không hỗ trợ sạc không dây.

Tạm kết

Galaxy Fit là một chiếc vòng đeo tay theo dõi vộng động với một thiết kế gọn nhẹ, thoải mái, giá bán của Galaxy Fit cũng không quá khó để sở hữu là 2.290.000 đồng. Nếu đang có nhu cầu sử dụng một thiết bị thể thao và theo dõi sức khoẻ thì Galaxy Fit hoàn toàn có thể khiến bạn hài lòng. Chỉ hơi đáng tiếc là Samsung không tích hợp GPS, bộ nhớ để lưu trữ nhạc như các phiên bản tiền nhiệm Gear Fit 2 hay Fit 2 Pro để ưu tiên cho thiết kế mỏng hơn, thời lượng pin dài và giá tốt hơn. Hãy cho Hoàng Hà Mobile biết đánh giá của bạn về Galaxy Fit nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 13: Ngày càng giống Android nhưng tốt hơn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất