Galaxy Buds Pro (1)

Trên tay Galaxy Buds Pro: Thiết kế thông minh, tính năng hữu dụng, pin dùng được 28 giờ

XEM NHANH

Với mức giá niêm yết là 4.9 triệu đồng, Galaxy Buds Pro đang là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay khi sở hữu thiết kế “thông minh” và gọn gàng kèm theo đó là loạt tính năng cao cấp hấp dẫn.

Dễ dàng nhận ra, thiết kế của Galaxy Buds Pro lấy cảm hứng từ Galaxy Buds Live, bởi ngay từ phần case (hộp tai nghe) chúng ta nhận ra được nét gọn gàng và tinh tế rất quen thuộc trên Buds Live.

Galaxy Buds Pro (3)

Kiểu tạo hình vỏ hộp này không chỉ đẹp mà còn giúp cho người dùng có được những trải nghiệm “tiện lợi” bởi thiết kế vỏ hộp gọn gàng, có thể dễ dàng đặt trong túi áo, túi quần hoặc túi xách nhỏ. 

Galaxy Buds Pro (1)Galaxy Buds Pro được Samsung phủ lên một lớp sơn nhám, với 3 phiên bản màu sắc là Tím Đam Mê, Bạc Ngẫu Hứng và Đen Nguyên Bản, cả ba phiên bản này tương ứng với 3 màu sắc của Galaxy S21 series, do đó sẽ rất “hoàn hảo” nếu người dùng lựa chọn Galaxy Buds Pro là món phụ kiện đi kèm với Galaxy S21 series.

Galaxy Buds Pro (2)

Về thiết kế của cặp tai nghe, Galaxy Buds Pro sở hữu tính năng chống ồn chủ động (ANC) vì thế Samsung lựa chọn kiểu thiết kế in-ear cho sản phẩm. Ưu điểm của cách làm này là sẽ giúp tối ưu hơn khả năng chống ồn chủ động tai Galaxy Buds Pro. Hãng sản xuất cũng rất khéo léo khi tinh gọn lại phần đệm tai để nó có thể phù hợp với kích thước tai của nhiều người dùng hơn, qua đó không gây khó chịu khi trải nghiệm.

Khả năng kháng nước của cặp tai nghe Galaxy Buds Pro đạt chuẩn IPX7, do đó cặp đôi tai nghe nhà Samsung sẽ có được khả năng chống nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút, qua đó giúp tăng độ bền sản phẩm lên rất nhiều so với những mẫu tai nghe cùng tầm giá.

Galaxy Buds Pro (4)

Nói đến Galaxy Buds Pro chúng ta không thể không nhắc đến điểm nâng cấp đáng giá ở màng loa để cải thiện chất âm sản phẩm. Bên trong Galaxy Buds Pro, Samsung đã trang bị cho mỗi bên tai hai màng loa, một loa trầm 11mm cho âm mạnh mẽ, sắc nét hơn và một loa bổng 6.5mm với âm bổng mượt mà, êm tai, những nâng cấp này hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn rất nhiều so với các thế hệ trước đây cũng như các đối thủ cùng phân khúc.

Khả năng chống ồn của Galaxy Buds Pro giờ đây đã “thông minh” hơn rất nhiều nhờ vào tính năng nhận diện giọng nói, Galaxy Buds Pro dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ xuyên âm (Ambient Sound) và Chống ồn khi nhận diện ra giọng nói xung quanh người dùng, điều này sẽ giúp người dùng ít phải thao tác tay để chuyển đổi qua lại giữa các tính năng.

Galaxy Buds Pro (5)

Sự “thông minh” Galaxy Buds Pro còn được Samsung nâng cấp qua tính năng chuyển đổi linh hoạt giữa các thiết bị. Nếu bạn đang kết nối Galaxy Buds Pro với máy tính bảng Samsung Galaxy để xem phim nhưng điện thoại Samsung Galaxy của bạn có cuộc gọi, ngay lập tức tai nghe sẽ kết nối với điện thoại để bạn thực hiện cuộc gọi, khi kết thúc hội thoại chiếc tai nghe sẽ kết nối lại với máy tính bảng để bạn có thể tiếp tục trải nghiệm xem phim.

Galaxy Buds Pro (6)

Mỗi bên tai của Galaxy Buds Pro chứa đựng viên pin dung lượng 61mAh cho phép sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong 5 giờ với tính năng chống ồn chủ động và lên đến 8 giờ khi sử dụng thông thường. Hộp sạc sở hữu viên pin 472mAh, đáp ứng thêm 20 giờ sử dụng cho gặp tai nghe. Tổng thời gian sử dụng của Galaxy Buds Pro có thể lên đến 28 giờ. 

Tạm kết

Galaxy Buds series luôn là dòng tai nghe nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng bởi Samsung luôn tạo ra những mẫu tai nghe không dây hấp dẫn nhất trong phân khúc. 

Với Buds Pro, “ông lớn” đến từ Hàn Quốc tiếp tục cho thấy vị thế dẫn đầu khi hãng đã “nhanh tay” áp dụng những công nghệ thông minh lên sản phẩm tai nghe mới nhất. Trong tầm giá hiện tại, Galaxy Buds Pro là thiết bị thể hiện được đầy đủ những yêu cầu về thiết kế, tính năng và cả thời lượng pin để người dùng luôn có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong suốt quá trình sử dụng.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí