Trên tay Galaxy A51: Đột phá với bộ tứ camera, màn hình vô cực Infinity-O, cấu hình ổn

Trên tay Galaxy A51: Đột phá với bộ tứ camera, màn hình vô cực Infinity-O, cấu hình ổn

XEM NHANH

Là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sở hữu camera macro chụp siêu cận cảnh, Galaxy A51 mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ khi trên tay.

Các bạn đọc có thấy chiếc Galaxy A51 dưới đây không? Đúng rồi đấy, mình đang trực tiếp cầm trên tay chiếc smartphone có camera macro đầu tiên của Samsung. Ngoài camera ra, chiếc Galaxy A51 này còn rất nhiều điều bất ngờ khiến chúng ta phải tò mò. Giờ thì hãy cùng mình đi tìm hiểu về chiếc điện thoại này nhé!

Trên tay Samsung Galaxy A51

Thiết kế cao cấp trên một thiết bị tầm trung

Ngay khi cầm chiếc Galaxy A51 này trên tay, cảm nhận ban đầu của mình là mẫu điện thoại này mang lại cho mình một cảm giác cầm nắm rất chắc chắn. Các chi tiết của Galaxy A51 được hoàn thiện ở mức độ tốt, khi cầm trên tay không hề có cảm giác bị ọp ẹp mặc dù máy được gia công 100% từ nhựa. Thế nhưng thứ mà thu hút mình nhất vẫn là cụm bốn camera ở mặt sau.

trên tay galaxy a51

Điểm thu hút nhất của Galaxy A51 chính là bộ tứ camera của máy

Cả 4 ống kính camera của máy được đặt gọn gàng theo hình chữ L trong một khung chữ nhật. Thiết kế này vô hình chung đã tạo ra một hiệu ứng lừa thị giác của người dùng,  tưởng như sẽ có rất nhiều ống kính camera trong đó chứ không phải là 4 camera như máy đang có.

Còn một chi tiết thú vị ở mặt sau nữa, nếu bạn chỉ cần tinh ý một chút thôi là sẽ thấy màu sắc trên mặt lưng của Galaxy A51 có đến 2 màu khác nhau, một trắng đậm và một trắng sẽ nhạt hơn, được ngăn cách với nhau bằng những đường cắt kim cương vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Và logo SAMSUNG cũng được hòa quyện một cách rất khéo léo, được đặt ở gần cạnh dưới của thiết bị.

trên tay galaxy a51

Galaxy A51 với thiết kế mặt lưng vô cùng tinh tế và hiện đại

Khám phá mặt lưng như vậy là đủ rồi, hãy cùng mình “săm soi” mặt trước của Galaxy A51 nhé. Ngay khi lật ra mặt trước thì mình đã phải thốt lên rằng: “Thật tuyệt vời!”. Mang đậm ngôn ngữ thiết kế của Galaxy Note 10 Series là những gì mà Galaxy A51 đang sở hữu. Máy được trang bị một màn hình Infinity-O dạng “nốt ruồi” mà chúng ta mới chỉ thấy trên Galaxy Note 10 và Note 10+, các cạnh bên được vát mỏng tối đa nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm đã mắt nhất có thể.

Phần cứng tốt bên trong vẻ ngoài tinh tế 

1. Khả năng nhiếp ảnh đỉnh cao với camera Macro chụp cận cảnh

Điểm nổi bật của Galaxy A51 chính là cụm camera tích hợp camera Macro và đây cũng chính là chi tiết mà mình muốn nhấn mạnh nhất trong bài viết này. Galaxy A51 là mẫu smartphone đầu tiên được Samsung trang bị ống kính Macro, và có lẽ cũng là tiền đề để hãng phát triển trên các mẫu smartphone trong tương lai.

Chế độ chụp Macro Cận Cảnh của Galaxy A51

Camera Macro Chụp Cận Cảnh 5MP của Galaxy A51 có thể lấy nét chủ thể ở phạm vi cực gần, ở khoảng cách chỉ từ 2-3cm mà thôi. Điều này sẽ đảm bảo rằng người dùng sẽ có được những tấm hình siêu độc, siêu chất mà chỉ Galaxy A51 mới làm được. Bên cạnh camera Macro thì chúng ta còn có một camera chính độ phân giải 48MP, một camera góc siêu rộng 12MP và một camera tele 5MP. 

2. Chất lượng hiển thị tốt với tấm nền Super AMOLED

Galaxy A51 được trang bị một màn hình có kích thước lên đến 6.5 inch trên tấm nền Super AMOLED thế hệ mới. Kết hợp với đó là độ phân giải màn hình đạt chuẩn Full HD+. Tất cả những yếu tố trên tụ hợp lại chắc chắn sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất. Bản thân mình cũng rất khắt khe với màn hình của những chiếc điện thoại mà Galaxy A51 đã làm mình thực sự ngạc nhiên, ít nhất là trong tầm giá từ 7-8 triệu đồng.

trên tay galaxy a51

Galaxy A51 sở hữu một màn hình Super AMOLED rực rỡ và bắt mắt

Galaxy A51 cũng được trang bị một cảm biến vân tay quang học được nhúng dưới màn hình. Theo trải nghiệm thực tế của người viết thì tốc độ đọc vân tay của Galaxy A51 đã được cải thiện hơn so với Galaxy A50A50s trước đó, tuy nhiên thì vẫn chỉ dừng lại ở mức trung bình khá.

3. Viên pin 4000mAh đi kèm với sạc nhanh 15W

Samsung vẫn không quên trang bị tính năng sạc nhanh cho Galaxy A51. Với công suất sạc 15W, theo như Samsung công bố thì chỉ với 10 phút sạc, tính từ lúc máy còn 0%, người dùng sẽ có được 3h liên lạc, 3h xem phim và 10h nghe nhạc liên tục. Cộng thêm với dung lượng viên pin lên tới 4000mAh thì người dùng chúng ta có thể xài “tẹt ga” trong vòng 1 ngày hoặc nếu chỉ dùng sương sương thì có thể lên tới 2 ngày mới phải sạc lại.

Tạm kết

Có thể thấy, Galaxy A51 là một thiết bị tiên phong, mở đường cho thế hệ Galaxy A trong năm 2020 tới đây. Với ngôn ngữ thiết kế hài hòa, hiện đại cùng cấu hình phần cứng ấn tượng, chắc chắn Galaxy A51 sẽ không làm người dùng thất vọng, như những gì mà Galaxy A50 và A50s đã làm được.

trên tay galaxy a51

Galaxy A51 hiện đang trong thời gian đặt trước với mức giá niêm yết là 7.990.000Đ. Khi khách hàng đặt trước Galaxy A51 tại chuỗi hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc từ ngày 16 – 26/12/2019 sẽ nhận được những ưu đãi cực tốt, đặc biệt là bộ quà tặng trị giá lên tới 2.500.000đ, cụ thể:

  • Tặng Tai nghe Bluetooth ItFit Samsung
  • Tặng Sạc dự phòng Samsung 10.000Mah Type-C EB-P1100 – Chính hãng
  • Quà tặng Galaxy lên đến 450.000đ
  • Tặng thêm bộ quà Hoàng Hà: Gói bảo hành toàn diện 2 năm rơi vỡ rơi nước H-Care Platinum.

Tham khảo thêm về chương trình đặt trước của Galaxy A51 TẠI ĐÂY

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A51: Camera là điểm nhấn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-esports-thumb
GAM Esports và cơ hội cuối cùng tại vòng Khởi Động MSI 2024
palworld-game-1
Palworld game – Phiên bản Pokemon bắn súng sẽ ra mắt phiên bản Early Access
tro-choi-bup-be-thumb
Top game Trang điểm búp bê – Trò chơi trang điểm hấp dẫn không thể bỏ qua
tai-cs-go
Cách tải CS GO miễn phí từ Steam đơn giản nhất