Trên tay Galaxy A50s: Sắc màu nổi khối, camera 48MP

Trên tay Galaxy A50s: Sắc màu nổi khối, camera 48MP

XEM NHANH

Galaxy A50s có thể coi là phiên bản hoàn thiện trọn vẹn của Galaxy A50 trước đó cả về thiết kế, hiệu năng lẫn các tính năng.

Thiết kế

Đầu năm nay, Samsung đã chính thức khai tử dòng Galaxy J và đưa dòng Galaxy A xuống tầm trung với nhiều tính năng cao cấp cùng giá bán trải muốn bao nhiêu có bấy nhiêu.

Trong một thời gian vừa qua, Galaxy A50 đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng và giờ Samsung tiếp tục tung ra phiên bản nâng cấp là Galaxy A50s. Hai sản phẩm gần như có chung các thông số kỹ thuật phần cứng, sự thay đổi chỉ đến từ camera sau 48MP – camera trước 32MP của A50s so với 25MP – 25MP của A50.

Trên tay Galaxy A50s

Galaxy A50s cũng có thiết kế mặt lưng chuyển màu gradient, nhưng là dạng khối cắt kim cương. Samsung gọi đây là thiết kế 3D Prism với hoa văn chéo và có thể tạo ra hiệu ứng hai tông màu khác nhau. Mặt lưng máy được làm từ chất liệu polycarbonate, nhưng được mô phỏng giống như kính cao cấp.

Trên tay Galaxy A50s

Trọng lượng của máy khá nhẹ chỉ khoảng 169g và dày 7.7mm dễ dàng cầm nắm trên tay. Nút nguồn và âm lượng nằm ở bên phải, cổng sạc USB-C ở phía dưới và loa đơn nằm bên cạnh. Galaxy A50s có sẵn ba tùy chọn màu là Prism Crush Violet, Prism Crush Black và Prism Crush White.

Cấu hình phần cứng

Trên tay Galaxy A50s

Nhìn chung Galaxy A50 có gì thì Galaxy A50s cũng tương tự, ví dụ cảm biến vân tay âm màn, pin 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W và giắc cắm 3.5mm. Màn hình giọt nước 6.4 inches, AMOLED, FullHD+ cũng giữ nguyên.

Riêng vi xử lý có thay đổi một chút là Exynos 9611 (10nm), đây là một phiên bản mới của Exynos 9610 với xung nhịp tăng nhẹ – lõi Cortex A73 hiện có tốc độ 2.4 GHz và Cortex A3 tốc độ 1.75GHz.

Chế độ Game Booster được tích hợp sẵn giúp tối ưu hóa mọi thứ khi bạn chơi game. Cổng sạc là USB-C, đài FM (tùy thị trường), NFC, Samsung Pay, khe cắm MicroSD, Wi-Fi ac và Bluetooth 5.0.

Trên tay Galaxy A50s

Camera phía sau được nâng lên cảm biến 48MP, đi kèm là một vài tính năng cao cấp từ các flagship như đề bức ảnh đẹp nhất, tối ưu hóa cảnh vật, Night Mode,… Ngoài ra, còn có máy quét mã QR tích hợp, khả năng quay video Super Slow-mo và nhãn dán AR Emoji.

Phần mềm

Trên tay Galaxy A50s

Về phần mềm, Galaxy A50s đang chạy One UI 1.5 dựa trên nền tảng Android Pie. Giao diện giống hệt với A50, nhưng cài sẵn thêm nhiều ứng dụng của Samsung. Trong khi thiết lập điện thoại, bạn sẽ thấy gợi ý tính năng màn hình khóa động được cung cấp bởi Glance.

Bạn thấy Galaxy A50s thế nào? Hãy bình luận phía bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A50s – so với A50 có đáng nâng cấp không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này