9

Trên tay Galaxy A12: bộ tứ camera 48MP và viên pin 5000mAh bền bỉ

XEM NHANH

Galaxy A12 là chiếc smartphone mới của Samsung vừa ra mắt đầu năm nay. Tết này loay hoay chọn lựa điện thoại du xuân thì đừng nên bỏ qua Galaxy A12 – một chiếc smartphone và cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời trong dịp Tết năm nay.

Trên tay Galaxy A12 – lựa chọn cho dịp Tết 2021

Mặc dù chưa tới 4 triệu đồng nhưng Galaxy A12 đã sở hữu những công nghệ hiện đại như cụm 4 camera sau, camera chính lên đến 48 MP, pin 5.000 mAh, cấu hình xử lý mạnh mẽ….Đây là chiếc điện thoại phù hợp với các bạn trẻ trong dịp du xuân Tân Sửu này và cũng là sản phẩm đánh dấu cột mốc khép lại năm 2020 và chào đón năm mới 2021.

trên tay Galaxy A12

Xài thả ga ngày Tết không lo về pin

trên tay Galaxy A12

Vai trò hoạt động bền bỉ, liên tục của chiếc smartphone dịp trọng đại này càng thêm cần thiết. Viên pin dung lượng 5.000 mAh của Galaxy A12 thực sự lý tưởng để bạn thoải mái nhắn tin, gọi điện trong ngày dài. Samsung Galaxy A12 còn được trang bị thêm công nghệ sạc nhanh 15W xịn sò nữa đó. Tầm 2 giờ đồng hồ cắm sạc là máy nạp lại được gần 80% pin rồi.

Trọn niềm vui giải trí với cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ

trên tay Galaxy A12

Nếu như sau những giờ chúc Tết, quây quần bên người thân đã xong và bạn không biết làm gì để Tết không nhàm chán thì Galaxy A12 chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Galaxy A12 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tối ưu với vi xử lý tám nhân MT6765. Thiết kế màn hình Infinity-V có kích thước 6.5 inch và độ phân giải HD+ hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt hảo và sắc nét. Với bộ nhớ trong 128GB, cùng với đó là sự hỗ trợ của khe cắm thẻ nhớ lên đến 1TB, lớn bậc nhất phân khúc sẽ giúp chúng ta tha hồ lưu trữ những khoảnh khắc đẹp.

Bộ 4 camera độc đáo lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ dịp sum vầy

Tết này, vi vu bên ngoài cùng gia đình hay đám bạn thân, bạn cũng có thể yên tâm rằng người bạn Galaxy A12 này chịu chơi hết mức khi có thể tha hồ chụp hình lưu niệm, quay video và up Facebook cực chuẩn nhờ cụm bốn camera sau xịn sò nhất phân khúc giá dưới 4 triệu đồng.

20210110_174648

(Hình chụp bằng Camera chính 48MP Galaxy A12 )

Camera chính 48MP cho độ phân giải đủ cao để mang tới những tấm ảnh có độ sắc nét cao. Đặc biệt với camera cảm biến độ sâu 2MP, khả năng chụp ảnh của Galaxy A12 không phải dạng vừa đâu. Từ nay bạn có thể tự tin đứng vào chụp hình thần thái mà không phải lo gì nữa khi đã có Galaxy A12 mới che mờ tất cả những ai phá bĩnh.

trên tay Galaxy A12

(Hình chụp bằng Camera chính 48MP Galaxy A12 )

20210110_174119

(Hình chụp bằng Camera chính 48MP  Galaxy A12 )

14

(Hình chụp bằng Camera Macro Galaxy A12 )

Với các tín đồ của thể loại ảnh selfie, camera trước 8MP trên Galaxy A12 hứa hẹn làm ngạc nhiên tất cả với khả năng chụp ảnh xoá phông đẹp không kém cụm camera phía sau. Hơn thế nữa, camera chụp góc siêu rộng 5MP đến 123 độ mô phỏng ảnh chụp như mắt nhìn thật. Cuối cùng là camera macro 2MP giúp bạn bắt trọn mọi chi tiết nhỏ trong những ngày Tết.

17

(Hình chụp bằng Camera góc rộng Galaxy A12 )

18

(Hình chụp bằng Camera góc rộng Galaxy A12 )

Tổng kết

Tết này có điện thoại mới đẹp từ ngoài vào trong như Galaxy A12 thì quả thực cực phấn khích với bất kỳ tín đồ mê giải trí và sống ảo rồi. Ở mức giá chỉ dưới 4 triệu đồng hiện nay, khó có smartphone nào đa năng bằng đại diện từ Samsung. Và Galaxy A12 còn trở nên cuốn hút hơn nữa khi bạn không cần phải chờ dùng tới tiền lì xì hay khoản tiền tiết kiệm trước đó để rước em nó về nhà đâu.

Nhờ vào gói ưu đãi WE CARE của Samsung, chỉ cần trả trước 99.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay Galaxy A12 thông qua chương trình trả góp từ Samsung và gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ chỉ từ 299.000 đồng . Hãy tự thưởng ngay cho mình một em để trải nghiệm Tết thêm trọn vẹn nhé.

Trên đây là thông tin trên tay Galaxy A12. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị