tai nghe energizer UB2607

Trên tay Energizer True Wireless Stereo – UB2607: Chống ồn tốt, tích hợp SDP, giá chỉ 690K

XEM NHANH

Energizer True Wireless Stereo – UB2607 là mẫu tai nghe True Wireless mới nhất của hãng. Tuy giá chỉ chưa tới 700 nghìn, nhưng thiết kế, tính năng cùng chất âm thiết bị này đem lại sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy!

MỞ HỘP ENERGIZER TRUE WIRELESS STEREO – UB2607 

1. Ngoại hình độc lạ, phụ kiện đi kèm đầy đủ

Với thiết kế hướng đến sự tối giản và hiện đại, Energizer UB2607 có duy nhất một màu sắc là màu đen, với chất liệu được làm bằng nhựa.

Ngay khi cầm trên tay, điều khiến mình cảm thấy nó khác biệt hơn những mẫu tai nghe khác chính là kiểu dáng hình chữ nhật, với các cạnh phía dưới được bo tròn và bên trên vát vuông giúp việc nhận diện thương hiệu một cách rất riêng, không bị trộn lẫn.

1

Về phần hai tai nghe đặt phía trong hộp được kết nối và giữ bởi nam châm khá là chắc chắn, ngay khi vừa đặt trở lại gần đã khít lại luôn.

Bên cạnh đó, một điểm khác cũng khá thú vị về mặt thiết kế đó chính là màn hình LED hiển thị % pin. Đây là một điểm cộng đối với dòng tai nghe True Wireless, để chúng ta có thể dễ dàng theo dõi và kiểm tra tình trạng pin bất cứ khi nào muốn.

2. Tai nghe dạng in-ear mềm mại, thoải mái

Energizer UB2607 mang kiểu dáng in-ear dễ sử dụng, không quá khác biệt so với một vài mẫu tai nghe TWS khác trên thị trường. Tuy nhiên, chính điều này lại giúp thiết bị không có nhiều chi tiết thừa mà nằm gọn trong vành tai, giúp mọi hoạt động trở nên dễ dàng hơn mà không lo bị rơi.

Phần mút đệm tai nghe theo mình đánh giá khá là êm ái, không quá nhỏ, tạo cảm giác thoải mái ngay cả khi phải đeo liên tục suốt nhiều giờ.

2

Mặt ngoài tai nghe Energizer UB2607 chính là nút bấm vật lý để tùy chỉnh âm thanh, bài hát chứ không phải cảm ứng như một số dòng khác. Vì vậy, với những ai thích cảm giác vuốt một chạm hơn thì điều này sẽ hơi khó chịu một chút.

3. Tai nghe 2 trong 1: Bluetooth 5.0, tích hợp sạc dự phòng

Thiết bị này hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.0 nên tốc độ kết nối rất nhanh, trong phạm vi tối đa 10m. Mình chỉ cần kết nối và đồng bộ 1 lần duy nhất, tai nghe sẽ tự động kết nối khi nhận thấy tín hiệu ở gần vào những lần sau.

6

Điểm ấn tượng của Energizer UB2607 mà hiếm có dòng tai nghe TWS có được chính là tích hợp 2 trong 1 công nghệ sạc dự phòng siêu tiện ích. Với hai cổng sạc USB-A và Micro USB-C, cùng hộp sạc dung lượng 2600mAh cho phép chúng ta sạc cả tai nghe lẫn thiết bị di động nguồn điện 5V-1A.

5

Về chất âm của dòng tai nghe không dây này tuy không thực sự quá xuất sắc nhưng mình thấy hoàn toàn xứng đáng với giá tiền chưa tới 700 nghìn đồng. Energizer UB2607 được tích hợp hệ thống âm thanh chất lượng cao HD, với driver 6mm cùng công nghệ chống ồn giúp tận hưởng trọn vẹn bài hát mà không bị nhiễu tạp âm. Thời lượng pin cho phép tai nghe phát nhạc liên tục trong vòng tối đa 4 giờ.

Mua tai nghe Energizer True Wireless Stereo – UB2607 chính hãng

Hoàng Hà Mobile rất vinh dự khi được hợp tác với thương hiệu Energizer và trở thành nhà bán lẻ độc quyền tai nghe Energizer True Wireless Stereo – UB2607 chính hãng khắp 75 chi nhánh trên toàn quốc.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá ưu đãi hơn 40%, chỉ còn 690.000đ. Để đặt hàng ngay hôm nay, quý khách hãy liên hệ hotline tổng đài 1900 2091 để được hỗ trợ tư vấn đặt hàng nhanh nhất.

Mua Energizer True Wireless Stereo – UB2607 tại đây

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về tai nghe Energizer True Wireless Stereo – UB2607. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí