Trên tay Apple Watch Series 4: Màn tràn viền, nút cảm ứng, loa to hơn, giá 9.3 triệu đồng

Trên tay Apple Watch Series 4: Màn tràn viền, nút cảm ứng, loa to hơn, giá 9.3 triệu đồng

XEM NHANH

Tại sự kiện Gather Round vừa qua, bên cạnh thế hệ iPhone mới thì Apple còn trình làng Apple Watch Series 4. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile trên tay Apple Watch Series 4 xem sản phẩm này có gì hay ho nhé.

Màn hình tràn viền như iPhone XS

Trên tay Apple Watch Series 4

Năm nay, Apple Watch Series 4 có nhiều thay đổi đột phá so với các thế hệ tiền nhiệm ở mọi mặt bao gồm cả thiết kế lẫn tính năng kĩ thuật bên trong. Được biết, Apple có một màn hình tràn cạnh lớn hơn và cong các góc để phù hợp với hình dạng của chiếc đồng hồ hơn. Nhờ đó mà màn hình của thiết bị rộng rãi, thoáng hơn và cho phép hiển thị nhiều nội dung hơn. Điểm nhấn ở màn hình này là nó có nền đen sâu và màu sắc tươi hơn.

Nội thất nâng cấp mạnh mẽ

Về phần cứng, Apple Watch Series 4 sở hữu vi xử lý S4 64bit lõi kép hoàn toàn mới được cải tiến thêm cho hiệu năng mạnh mẽ hơn rất nhiều. Như Apple công bố thì vi xử lý này có sức mạnh gấp đôi so với phiên bản trước đó và nó cho tốc độ mở ứng dụng cực nhanh.

Trên tay Apple Watch Series 4

Ngoài sức mạnh vô song trong giới smartwatch thì Apple Watch Series 4 còn có một con quay hồi chuyển mới. Con quay hồi chuyển này có tác dụng phát hiện ra người dùng bị ngã và khi nằm bất động trong khoảng 1 phút, thiết bị sẽ tự động quay số SOS được cài sẵn.

Trên tay Apple Watch Series 4

 

Không những thế, Apple cũng trang bị cho thiết bị một cảm biến nhịp tim mới và nó có khả năng phát hiện những bất thường của nhịp tim, đo và chụp điện tâm đồ ECG hay EKG ở Mỹ. Để sử dụng thì bạn chỉ cần mở ứng dụng lên và đặt ngón tay vào nút Digital Crown.

Trên tay Apple Watch Series 4

Nhờ những tính năng hỗ trợ đắc lực cho người dùng về sức khỏe kể trên thì Apple đã rất vui mừng khi đã được FDA – Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ chứng nhận Apple Watch Series 4 để trở thành thiết bị sử dụng trong y tế.

Ngoại hình và các tính năng bổ sung

Trên tay Apple Watch Series 4

Có một điều hơi đáng tiếc là các mẫu dây đeo trước đây sẽ không thể lắp vừa trên Apple Watch Series 4 do kích thước thiết bị đã thay đổi. Nút Digital Crown nay sẽ hoạt động giống như nút Home của iPhone 7 hay iPhone 8 bằng cảm ứng phản hồi xúc giác.

Trên tay Apple Watch Series 4

Loa ngoài của Watch Series 4 cũng rõ ràng và có âm lương lớn hơn hẳn. Màn hình được sử dụng kính Sapphire và mặt sau được phủ gốm. Dù có kích thước lớn hơn nhưng Apple Watch Series 4 lại mỏng và có trọng lượng nhẹ hơn Watch Series 3. Pin có thể dùng được 2 ngày, giao diện đẹp hơn,…

Cuối cùng, Apple Watch Series phiên bản GPS có giá bán 399 USD (khoảng 9.3 triệu đồng) và bản LTE có giá bán là 499 USD (khoảng 11.6 triệu đồng).

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển