Trên cổ tay Amazfit GTS – chiếc Apple Watch của Xiaomi, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Trên cổ tay Amazfit GTS – chiếc Apple Watch của Xiaomi, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

XEM NHANH

Amazfit GTS – chiếc smartwatch mới ra mắt của nhà Xiaomi vừa mới ra mắt cách đây không lâu với mức giá vô cùng tốt. Ngày hôm nay, hãy cùng mình trên tay chiếc Amazfit GTS này xem có gì thú vị ở chiếc đồng hồ được mệnh danh là “Apple Watch” của Xiaomi nhé!

Sở dĩ được giới công nghệ đặt cho biệt danh là Apple Watch của Xiaomi bởi Amazfit GTS được tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật, có thể nói là cũng không hề thua kém chiếc smartwatch đến từ nhà Apple, thế nhưng lại có một mức giá vô cùng tốt.

Trên tay Amazfit GTS

Với giá thành chỉ bằng 1/3 so với chiếc Apple Watch, Amazfit GTS dành cho những người không có điều kiện kinh tế dư dả thế nhưng lại muốn sở hữu một chiếc smartwatch có đầy đủ các tính năng cơ bản. Vậy thì chiếc đồng hồ thông minh đến từ nhà Xiaomi này có gì đặc biệt? Mời bạn đọc xem ngay ở bài viết dưới đây nha.

Trên tay Amazfit GTS – chiếc Apple Watch đến từ Xiaomi

Về mặt thiết kế

Ngay khi cầm trên tay chiếc Amazfit GTS, ấn tượng đầu tiên của mình là nó rất giống Apple Watch. Nếu như nhìn từ khoảng cách xa xa một chút thì có lẽ rât nhiều người sẽ lầm tưởng là mình đang đeo một chiếc Apple Watch. Thế nhưng đến khi nhìn gần và quan sát kĩ, Amazfit GTS sẽ có những điểm khác biệt, đó là thiết kế của phần dây đeo và nút digital crown trên thân máy.

Trên tay Amazfit GTS

Màn hình AMOLED sắc nét của Amazfit GTS

Về màn hình của Amazfit GTS, máy có một màn hình vuông, 4 góc được bo tròn nhưng không hề giống Apple Watch 100% nhé, kích thước là 1.65 inch, công nghệ tấm nền màn hình được sử dụng là AMOLED, độ phân giải 348×442. Với tất cả thông số trên, GTS đạt mật độ điểm ảnh là 341ppi (nhỉnh hơn Apple Watch chỉ là 326ppi). Vì là sử dụng tấm nền AMOLED, thế nên GTS có khả năng hiển thị ngoài trời rất tốt, kể cả dưới thời tiết năng gắt. Cộng thêm lớp kính cường lực Gorilla Glass 3, GTS sẽ giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Nếu như để GTS bên cạnh Apple Watch Series 3, thì GTS sẽ có kích thước màn hình lớn hơn thế nhưng độ dày thì lại gần như tương đương với chiếc đồng hồ tới từ nhà Táo khuyết.

Các tính năng của Amazfit GTS

1. Tính năng hỗ trợ tập luyện thể thao

Bạn đọc tin nổi không? Chiếc smartwatch Amazfit GTS hỗ trợ người dùng tới 12 bộ môn thể thao khác nhau. Với tiêu chuẩn chống nước lên tới 5 ATM, thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể mang chiếc đồng hồ này xuống hồ bơi hoặc chơi các môn thể thao phối hợp mà không cần phải lo nghĩ gì cả. Đây là một điều mà các thế hệ đồng hồ trước như Amazfit Bip hoặc Pace không làm được.

Trên tay Amazfit GTS

Nếu như bạn đọc còn chưa biết 5 ATM là gì thì đây là chuẩn chống nước giúp cho chiếc GTS có thể ở dưới nước với độ sâu lên tới 50m. Quá bá đạo đúng không!

2. Tính năng hỗ trợ sức khỏe

Đây có thể nói là một tính năng không thể thiếu trên những chiếc smartwatch hiện đại ngày nay. Từ khi tính năng này xuất hiện trên chiếc Apple Watch thì nó đã trở thành một chuẩn mực cần phải có. Mà Amazfit GTS cũng không phải là ngoại lệ khi thiết bị này hỗ trợ đầy đủ tất cả những gì quan trọng nhất như: đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ,…

Trên tay Amazfit GTS

Ngoài ra, những tính năng khác như nhắc nhở bạn vận động khi ngồi một chỗ quá lâu hay điều khiển nhạc trực tiếp trên smartwatch vẫn sẽ có mặt trên GTS.

Về phần mềm

Vẫn theo truyền thống thì người dùng chúng ta vẫn sẽ sử dụng các phần mềm như Mifit hoặc Amazfit để nắm quyền kiểm soát GTS. Cả 2 phần mềm này đều hỗ trợ cả 2 nền tảng là iOS và Android thế nên cả người dùng iPhone và Android đều sử dụng được. Không giống như Apple Watch chỉ hỗ trợ riêng cho iOS.

Và lần này thì có vẻ như Xiaomi đã quan tâm đến người dùng ở Việt Nam hơn khi mà GTS sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt ngay khi ra ra mắt. Giờ đây chúng ta sẽ không còn phải mất công tìm cách cài những firmware đến tử bên thứ ba nữa.

Trên tay Amazfit GTS

Amazfit GTS hỗ trợ tiếng Việt ngay khi ra mắt

Còn về giao diện mặt đồng hồ, Xiaomi có công bố là hãng sẽ cung cấp tới hơn 100 giao diện mặt đồng hồ khác nhau cho GTS. Với số lượng watch faces lớn như vậy, người dùng chúng ta sẽ không có cảm giác nhàm chán khi sử dụng.

Độ chính xác của GPS

Độ chính xác của hệ thống định vị GPS chính là thứ quan trọng nhất đối với những ai sử dụng để theo dõi quá trình luyện tập thể thao. Được trang bị hệ thống GPS + GLONASS riêng biệt thế nên giờ đây khi chạy bộ bạn chẳng cần phải mang theo điện thoại bên người nữa. Cứ thoải mái mà tập luyện, khi về thì cứ đồng bộ dữ liệu lên phần mềm Strava là ok!

Amazfit GTS kết nối GPS khá là nhanh và ổn. Nếu so với tốc độ GPS trên Apple Watch thì tốc độ cũng là một chín một mười.

Về thời lượng pin

Theo như công bố từ Xiaomi, nếu như bạn sử dụng GTS với cường độ lớn, bật full tính năng, để max độ sáng màn hình, đo nhịp tim liên tục 24h, luôn bật GPS thì pin của chiếc đồng hồ này sẽ trụ được 14 ngày. Một thời gian khá là khủng đúng không. Còn không nếu chỉ dùng sương sương để xem giờ, tắt hết mọi kết nối thì thời gian chờ của thiết bị lên tới 46 ngày. Các bạn không nghe nhầm đâu, là 46 ngày lận. Đây là điều mà mình ưng ý nhất trên Amazfit GTS.

Trên tay Amazfit GTS

Giá bán

Hiện Xiaomi Amazfit GTS đang được bày bán tại hệ thống của hàng của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc với mức giá niêm yết là 2.990.000 đồng. Thế nhưng khi bạn đọc mua hàng tại Hoàng Hà Mobile sẽ được tặng thêm một Phiếu mua hàng trị giá 250.000đ (trừ thẳng vào giá niêm yết). Vậy là với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, bạn đọc đã có thể sở hữu được một chiếc smartwatch có đầy đủ các tính năng thời thượng, tưởng chừng chỉ có trên các mẫu smartwatch cao cấp.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết và chương trình khuyến mãi của Amazfit GTS TẠI ĐÂY

Kết luận

Vậy là mình đã vừa cùng các bạn đọc trên tay chiếc Amazfit GTS. Cuối cùng thì với mức giá trên cùng với những tính năng mà Amazfit GTS mang lại, bạn đọc có suy nghĩ thế nào về chiếc smartwatch này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cuối năm rồi, có nên mua Galaxy A51?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí