Trải nghiệm thực tế Leagoo M5 – Màn hình siêu cứng

XEM NHANH

Nhằm mang tới những trải nghiệm thực tế nhất cho người dùng, HOÀNG HÀ MOBILE đã phối hợp cùng LEAGOO Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm sản phẩm LEAGOO M5, chiếc smartphone giá rẻ có độ bền cực cao và hàng loạt những công nghệ hiện đại được tích hợp. Đặc biệt, 100% người tham gia đều được nhận quà cùng đồ uống giải khát cực đã!

LEAGOO M5 có gì hấp dẫn đến thế?

LEAGOO M5 là mẫu smartphone dành cho các khách hàng quan tâm đến độ bền của một chiếc điện thoại. Máy được tích hợp màn hình kính chống đạn quân sự được phủ kính cong 2.5D cứng cáp.

LEAGOO M5 được chế tác bằng những vật liệu siêu bền

Nhờ chất liệu tuyệt vời này đã tại cho máy có độ cứng tuyệt vời, chống lại mọi va đập mạnh khi rơi. Sản phẩm này có thể để ô tô cán qua mà không hề hấn, đập Không những vậy, đây cũng là chiếc smartphone sở hữu bộ khung vỏ bằng hợp kim thép kín phủ nano đầu tiên trên thế giới.

Ôtô cán cũng không thành vấn đề!

So với mức giá hơn 2 triệu đồng, Leagoo M5 sở hữu những thông số kỹ thuật rất đáng khen. Màn hình 5.0 inch HD rộng rãi, sắc nét không thua kém gì các smartphone trung và cao cấp.

Sản phẩm mới này sẽ có ba màu là trắng thiên hà, vàng champagne, và xám titan vô cùng thời trang, phong cách                                                                    

Sức mạnh của M5 đến từ bộ xử lý MTK6580A tốc độ 1.3 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể được mở rộng đến 128 GB thông qua khe cắm thẻ microSD. Máy có camera 8 MP phía sau với đèn flash LED, camera 5 MP phía trước. Đặc biệt, LEAGOO M5 còn được tích hợp cảm biến vân tay cực nhạy và hệ điều hành Freeme Leagoo trên nền Android 6.0 tiên tiến.

Tận tay “bạo hành” Leagoo M5

Đến với chương trình trải nghiệm, bạn sẽ được trực tiếp test thử độ bền của LEAGOO M5 với các màn tra tấn cực gay cấn, được tham gia vào các trò chơi thú vị và nhận được những phần quà hấp dẫn từ Hoàng Hà Mobile.

Chi tiết về vị trí của khu vực trải nghiệm bạn có thể xem tại đây:

Hiện tại, sản phẩm LEAGOO M5 đang được phân phối chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ 2.290.000đ kèm theo quà tặng là ốp lưng chính hãng từ LEAGOO và chế độ bảo hành 12 tháng, lỗi một đổi một trong 15 ngày. Ngoài ra, Hoàng Hà Mobile còn có chương trình trả góp với lãi suất 0%, rất thích hợp cho các bạn sinh viên và người cho thu nhập thấp.

Mọi thắc mắc về chương trình trải nghiệm và sản phẩm LEAGOO M5, bạn có thể liên hệ HOTLINE 19002091 hoặc truy cập TẠI ĐÂY.

Hẹn gặp lại các bạn tại buổi trải nghiệm sản phẩm LEAGOO M5 tại Trường Đại học Công nghệ nhé!

Website: www.hoanghamobile.com

Facebook: www.facebook.com/hoanghamobilecom

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3