trai-nghiem-sony-wf-sp800n-1

Cùng “trên tai” và trải nghiệm Sony WF-SP800N: Tai nghe phù hợp cho dân thể thao

XEM NHANH

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile trên “tai” và trải nghiệm mẫu tai nghe Sony WF-SP800N để xem rằng “hạt đậu nhỏ” này sẽ làm được những gì nhé!

Sau sự thành công ngoài mong đợi của mẫu tai nghe Sony WF-1000XM3, Sony đã tiếp đà thành công, tiếp tục tung ra mẫu tai nghe True Wireless mới với tên gọi WF-SP800N. Đây là mẫu tai nghe có thể nói là đặc biệt dành riêng cho dân thể thao, được thừa hưởng rất nhiều những tính năng cao cấp từ người tiền nhiệm WF-SP700N.

Trải nghiệm “hạt đậu nhỏ” Sony WF-SP800N

Đầu tiên nói về phần thiết kế, Sony WF-SP800N có vẻ bên ngoài khá giống với một hạt đậu nhỏ. Kiểu dáng không có quá nhiều khác biệt với các sản phẩm tai nghe cùng loại. Ngoài ra, Sony cũng cung cấp tới 4 phiên bản màu sắc dành cho tai nghe bao gồm: đen, trắng, xanh và cam cho người dùng thỏa sức lựa chọn.

Một điểm khác biệt của Sony WF-SP800N so với các mẫu tai nghe không dây khác hiện đang có mặt trên thị trường đó chính là sản phẩm được đính kèm một nút tai nghe hình vòng cung bao gồm 2 kích cỡ khác nhau, giúp người dùng có thể tùy chỉnh theo kích thước tai. Vỏ ngoài của tai nghe vẫn được hoàn thiện từ nhựa cứng cao cấp, bền bỉ. Nhờ lớp vỏ và thiết kế nhỏ gọn này, Sony WF-SP800N có ưu điểm lớn nhất là gọn, nhẹ, ít bám dấu vân tay và mồ hôi. Hộp đựng kiêm dock sạc của sản phẩm mang kích thước nhỏ hơn và được làm theo dạng form phổ thông nếu như so sánh với WF-SP700N.

trai-nghiem-sony-wf-sp800n-2

Sony WF-SP800N

Theo thông tin chính thức từ Sony công bố, WF-SP800N có thời lượng sử dụng rất đáng nề nếu như so với các mẫu tai nghe True Wireless khác trên thị trường. Khi được nạp năng lượng đầy tới 100%, mẫu tai nghe này có thể chạy liên tục trong vòng 9 tiếng và cùng với hộp sạc sẽ có thể dùng thêm được 9 tiếng nữa. Tổng cộng, bạn đã có tới 18 tiếng nghe nhạc, tính cả khi bật tính năng chống ồn.

Còn khi tắt tính năng chống ồn, tai nghe và hộp sạc có thể cung cấp cho ban tới 26 tiếng sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm cũng hỗ trợ cả tính năng sạc nhanh. Đây là sự cải tiến vượt trội so với WF-SP700N.

trai-nghiem-sony-wf-sp800n-3

Sony WF-SP800N có thể sử dụng liên tục lên tới 26h nếu không bật tính năng chống ồn

Vì nhắm tới đối tượng là những người đam mê thể thao, thích vận động và sử dụng ngoài trời nên tất nhiên Sony WF-SP800N cũng có khả năng chống nước và chống bụi chuẩn IP55. Với chuẩn IP55 này, bạn có thể thoài mái sử dụng tai nghe ngay cả khi cơ thể đang ra nhiều mồ hôi mà không lo ảnh hưởng tới sản phẩm hoặc bạn có thể sử dụng khi đang di chuyển dưới trời mưa nhỏ.

Móc tai hình vòng cung được lót thêm một lớp đệm mềm và thiết kế cong 3D giúp cho Sony WF-SP800N nằm gọn và chắc chắn trong tai của người dùng, vậy nên khi chạy bộ hoặc vận động mạnh, bạn sẽ không sợ tai nghe bị rơi ra giữa chừng.

trai-nghiem-sony-wf-sp800n-5

Sony WF-SP800N được trang bị công nghệ chống ồn kĩ thuật số nên khi đeo tai nghe, bạn sẽ có thể hạn chế được một số tạp âm bên ngoài giúp bạn có thể thưởng thức được trọn vẹn các bản nhạc yêu thích của bản thân.

trai-nghiem-sony-wf-sp800n-4

Sony WF-SP800N với công nghệ chống ồn kĩ thuật số sẽ giúp bạn hạn chế được các tạp âm bên ngoài

Vì là một sản phẩm tới từ Sony nên tất nhiên WF-SP800N cũng được tích hợp công nghệ Extra Bass độc quyền của hãng. Với tính năng này, bạn có thể tận hưởng được âm bass rõ ràng hơn trong các bài hát thể loại nhạc rock, nhạc dance,…Kết hợp với công nghệ chống ồn, bạn chắc chắn sẽ có được những phút giây cực “chill”. Nhưng dù vậy, chất âm của WF-SP800N cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình khá, nếu so với WF-1000XM3 là 8, 9 điểm thì WF-SP800N chỉ được khoảng 6, 7 điểm.

Sony WF-SP800N hiện đang được bán với giá niêm yết là 4.990.000đ, nhưng khi mua tại Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra số tiền là 4.090.000đ là đã có thể sở hữu được mẫu tai nghe không dây cực kì “xịn xò” này rồi. Mua hàng tại Hoàng Hà, bạn vẫn sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng của Sony, bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu, hỗ trợ trả góp và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Mua tai nghe Sony WF-SP800N giá tốt tại đây

Tổng kết

Nói tóm lại, nếu như bạn là một người đam mê thể thao, thích vận động, muốn có được một chiếc tai nghe có khả năng bám tai tốt, thời lượng pin “trâu” thì Sony WF-SP800N chính là mẫu tai nghe sinh ra là để dành cho bạn. Còn nếu như muốn một mẫu tai nghe có chất âm từ mức khá trở lên hoặc có thiết kế đẹp, sang trọng thì có thể bạn sẽ phải suy nghĩ lại một chút để có được sự lựa chọn hợp lý và an toàn nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Sony WF-SP800N – Tai nghe thể thao CHẤT, công nghệ không kém gì WF-1000XM3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí