trải nghiệm Magic Keyboard

“Soi” cận cảnh các chi tiết qua video trải nghiệm Magic Keyboard mới nhất

XEM NHANH

Tháng trước, Apple đã tung ra dòng iPad Pro 2020 hoàn toàn mới. Công ty cũng đồng thời giới thiệu bàn phím Magic giúp tăng hiệu suất làm việc trên iPad Pro mới. Dưới đây là video trải nghiệm Magic Keyboard mới nhất vừa được đăng tải.

Video trải nghiệm Magic Keyboard được đăng tải

Tháng trước, Apple đã giới thiệu bàn phím Magic cùng với dòng iPad Pro 2020 mới nhất. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Magic Keyboard vẫn chưa sẵn sàng “lên kệ”. Apple dự kiến sẽ xuất xưởng lô hàng đầu tiên vào tháng 5. Giờ đây, những bàn phím Magic đầu tiên cho iPad Pro đã đến tay một vài khách hàng trước thời hạn. Bàn phím này dự kiến sẽ tăng giá cùng với loạt iPhone SE 2020 mới. Dưới đây là video trải nghiệm đầu tiên của bàn phím Magic và iPad Pro 2020.

Những video này cung cấp cái nhìn thực tế đầu tiên về Magic Keyboard mới. Bàn phím này quả thực có trackpad đi kèm đúng như dự kiến. Video bằng tiếng Thái  ghi lại trải nghiệm mở hộp của Magic Keyboard. Federico Viticci của Macstories là người đầu tiên tìm thấy video này trên internet.

Magic Keyboard đặc biệt như thế nào?

Như bài đăng trên Twitter, một trong những điểm đáng chú ý là Bàn phím Magic cho iPad Pro 11 inch dường như nặng 600 gram. Nếu đem ra so sánh thì nó có trọng lượng nhẹ khá ấn tượng. iPad Pro 11 inch nặng khoảng 471 gram. Trong khi đó, bàn phím thông minh Folio tiêu chuẩn nặng 297 gram. Bàn phím Logitech kèm trackpad nặng khoảng 650 gram.

trải nghiệm Magic Keyboard

Video khác từ cùng một người dùng cũng cho thấy cái nhìn về cổng USB-C trên bản lề của Magic Keyboard. Cổng kết nối này được sử dụng để sạc qua iPad Pro. Ngoài ra, một số video bằng tiếng Anh cũng chỉ ra nhiều tính năng tương tự. Phần bản lề của nó dường như khá chắn chắn. Bản lề này đảm bảo cho người dùng điều chỉnh các góc độ khác nhau khi sử dụng. Nhìn chung, hành trình phím trên Magic Keyboard khá lớn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh độ sáng của đèn nền phím thông qua cài đặt. Hoặc bàn phím cũng có hỗ trợ điều chỉnh tự động dựa trên các điều kiện ánh sáng xung quanh. Các Magic Keyboard dự kiến sẽ xuất xưởng từ tháng 5.

Trên đây là video trải nghiệm Magic Keyboard mới được đăng tải trên internet. Bạn đọc có suy nghĩ gì về sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới