Nhìn vào Galaxy A70 để thấy Samsung đã thành công như thế nào

Nhìn vào Galaxy A70 để thấy Samsung đã thành công như thế nào

XEM NHANH

Sau cuộc “cải tổ” cho A Series, Galaxy A70 đang là một trong những chiếc smartphone có doanh số hàng đầu của Samsung và điều này hoàn toàn nằm trong dự đoán của nhiều người.

Sự thức tỉnh của Samsung

Quay lại khoảng một năm về trước, nhắc đến Samsung là chúng ta sẽ nhớ tới một sự lộn xộn không hề nhẹ với các dòng sản phẩm. Ví dụ như Galaxy S hay Note vẫn luôn có một sự ổn định về mọi mặt ở nhiều thị trường khác nhau và hầu như ai cũng biết đến các thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm này.

Thế nhưng, khi nói tới Galaxy A và Galaxy J là sẽ thấy một phong độ phập phù ở nhiều thiết bị khác nhau. Đầu tiền đó là sự phân mảnh, ví dụ Galaxy J7 ở một vài quốc gia sẽ có tên gọi là Galaxy On7 tại Ấn Độ, tất nhiên là giá bán và thiết kế của chúng cũng khác nhau, có thể là cả cấu hình nữa.

Bên cạnh đó là sự chọn lựa khó khăn của người dùng bởi Samsung sản xuất quá nhiều thiết bi khác nhau, thế nhưng thông số kỹ thuật của chúng lại chả khác nhau là mấy. Đôi khi giá bán lại có phần hơi cao so với những gì mà máy cung cấp.

Thế nhưng, câu nói “phong độ là nhất thời – đẳng cấp là mãi mãi” sẽ không thể nào phù hợp hơn với Samsung. Với danh hiệu nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới, Samsung đã chứng minh rằng hãng vẫn luôn lắng nghe ý kiến người dùng bằng việc hồi sinh dòng Galaxy M, tập trung cải thiện dòng Galaxy A cả về thiết kế, tính năng, cấu hình và giá bán.

Kể từ cuối năm 2018, Samsung đã nổ phát súng đầu tiên với Galaxy A7 (3 camera sau) và A9 (4 camera sau). Sau đó không lâu là Galaxy M10 và M20 đạt được tiếng vang lẫy lừng.

Giờ đây, khi cần một chiếc điện thoại có dung lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh là người dùng sẽ có ngay A Series với 8 lựa chọn khác nhau từ A10 tới A80 cùng nhiều mức giá phù hợp. Đi kèm là hệ thống đa camera, màn hình vô cực Infinity thế hệ mới cùng máy quét vân tay âm màn. Giờ đây, bạn có thể trải nghiệm mọi tính năng cao cấp trên một sản phẩm tầm trung mà trước đây tưởng chừng chỉ có trên những smartphone cao cấp.

Sự chăm chỉ trong làm việc và đầu tư nghiêm túc

Như bạn có thể thấy, chỉ chưa đầy 4 tháng đầu năm 2019, Samsung đã trình làng tới tám sản phẩm thuộc dòng Galaxy A Series và ba sản phẩm thuộc Galaxy M Series. Nếu như mọi năm, cứ vài tháng Samsung lại ra một sản phẩm mới và thay tên đổi họ ở các thị trường khác nhau thì nay tất cả đã được quy về làm một.

Không những vậy, mới tháng trước Samsung đã đầu tư mời hẳn nhóm nhạc nữ Quốc Dân BLACKPINK làm đại sứ thương hiệu cho dòng Galaxy A. Tại sự kiện A Galaxy Event, các cô gái đã trên tay rất nhiều sản phẩm như Galaxy A50, Galaxy A80 hay Galaxy A70 là một trong những thiết bị chủ lực được quảng bá.

Bạn tìm được bao nhiêu sản phẩm Samsung góp mặt trong MV Kill This Love của BLACKPINK.

Có thể thấy rằng, Samsung không chỉ nghiêm túc trong việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm mà còn cả các chiến dịch truyền thông của mình. Với việc dòng Galaxy A luôn hướng tới giới trẻ và BLACKPINK đang là nhóm nhạc có tiếng trên toàn cầu, thì sự thành công Samsung với người dùng ở nhiều lứa tuổi khác nhau đã được dự đoán từ lâu.

Galaxy A70 chính là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai

Nếu như Galaxy A50 đã đạt được một số thành công nhất định nhờ cấu hình ổn định, thiết kế mới mẻ, pin khủng và giá bán hợp lý thì Galaxy A70 chính là phiên bản hoàn thiện. Sự hoàn thiện này đến từ vi xử lý Snapdragon được giới chuyên môn và người dùng ưa chuộng hơn. Đi kèm với đó là viên pin 4500 mAh lớn hơn, hỗ trợ sạc nhanh 25W như siêu phẩm hàng đầu hiện nay Galaxy S10 5G.

Trải nghiệm Galaxy A70

Đi kèm với đó là camera selfie 32MP siêu sắc nét, tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau và hệ thống 3 camera chính ở mặt lưng.

Là một Blink chân chính thì hẳn bạn sẽ thấy sự tương đồng giữa Galaxy A70 và BLACKPINK đúng không nào. Nếu như BLACKPINK luôn phá cách, phong cách mạnh mẽ, âm nhạc đa sắc màu, sự xuất sắc trong visual, hoàn hảo từ vũ đạo với giọng hát thì Galaxy A70 cũng gần như vậy. Đó là sự phá cách trong thiết kế, vẻ đẹp hoàn hảo ở ngoại hình, âm thanh sắc nét, nhiều lựa chọn màu sắc, không những vậy còn là trải nghiệm tuyệt vời qua cấu hình dẫn đầu trong phân khúc.

Trải nghiệm Galaxy A70

Chừng đó là đã đủ để bạn chấm ngay cho mình một chiếc Galaxy A70, mọi nhu cầu về hình ảnh, nhiếp ảnh, âm nhạc, hiệu năng,… sẽ luôn được đảm bảo nhờ sự chăm chút kĩ lưỡng của Samsung.

Nếu đã thấy đủ xiêu lòng thì hãy thử một lần tới Hoàng Hà Mobile trên tay trải nghiệm Galaxy A70 và xem MV của BLACKPINK xem sao! Đảm bảo bạn sẽ không thể rời mắt ra được đâu.

Trải nghiệm Galaxy A70

Tham khảo chi tiết Galaxy A70 tại đây: https://hoanghamobile.com/samsung-galaxy-a70-chinh-hang-p14856.html

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Hệ thống chi nhánh Hoàng Hà Mobile

Khu vực Hà Nội:

  • 194 Lê Duẩn
  • 382 Nguyễn Văn Cừ
  • 122 Thái Hà
  • 95B Phố Huế
  • 392 Cầu Giấy
  • 28 Trần Phú, Hà Đông
  • 348 Hồ Tùng Mậu
  • 102 Phố Xốm
  • 392 Trương Định

Khu vực TP HCM:

  • 867 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú
  • 215 Lê Văn Việt, quận 9
  • 55 Trần Quang Khải, quận 1
  • 1142-1144 đường 3/2, quận 11
  • 621D Cách Mạng Tháng 8, quận 10
  • 436 Quang Trung, quận Gò Vấp

Khu vực Hải Phòng:

  • 258 Tô Hiệu

Khu vực Thanh Hóa:

  • 222 Trần Phú, phường Lam Sơn

Khu vực Bắc Ninh:

  •  40 Trần Phú, Từ Sơn

Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng Hoàng Hà Mobile!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị