trai-nghiem-galaxy-a21s-1

Samsung Galaxy A21s – Trải nghiệm trọn vẹn đột phá công nghệ

XEM NHANH

Là sản phẩm được kỳ vọng giúp công phá phân khúc smartphone 4-5 triệu đồng, Samsung mang đến cho Galaxy A21s rất nhiều tính năng cũng như trải nghiệm nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc.

Sở hữu Galaxy A21s, bạn sở hữu những đột phá gì?

Nếu như 2019 là năm của camera góc siêu rộng được áp dụng vào smartphone, thì 2020 chắc chắn là năm của camera chuyên chụp macro. Giờ đây, chỉ cần duy nhất một chiếc smartphone, người dùng hoàn toàn có thể chụp được những bức ảnh macro cực kỳ nghệ thuật mà không cần tới những máy ảnh cồng kềnh hay những ống kính chuyên dụng nữa.

Đương nhiên, sẽ là thiếu sót lớn nếu không đề cập tới Samsung, vốn đóng vai trò tiên phong trong việc mở ra xu hướng nhiếp ảnh độc đáo mới được giới trẻ hưởng ứng nồng nhiệt đầu năm 2020. Với vị thế của một ông lớn trong thị trường smartphone, Samsung đã rất nhanh nhạy khi sớm nhận ra xu hướng này và đưa nó lên các smartphone dòng Galaxy A 2020, giúp người dùng bắt kịp với xu hướng toàn cầu.

trai-nghiem-galaxy-a21s-2

Bắt trọn chất Art cùng Galaxy A

Trên thực tế, sự xuất hiện của camera macro trên bộ đôi Galaxy A51 và Galaxy A71 đã thỏa được cơn khát của các tín đồ công nghệ, giúp 2 mẫu smartphone này nhanh chóng công phá thị trường điện thoại Việt nửa đầu năm 2020. Bên cạnh doanh số bán hàng cực kỳ ấn tượng, con số 13000 tác phẩm tham dự cuộc thi ảnh “Bắt trọn chất Art” được tổ chức bởi Samsung vào đầu năm nay là minh chứng rõ ràng nhất về sức hút khó cưỡng của xu hướng chụp Macro với người dùng trẻ.

Nhờ công sức “mở lối tiên phong” của Samsung, camera Macro giờ đây đã trở thành tiêu chuẩn Vàng để các hãng smartphone đi sau áp dụng trên các sản phẩm của mình, mang đến cho người dùng một góc nhìn hoàn toàn mới về một thế giới quan sống động ở cự ly gần nhất, biến trào lưu chụp ảnh Macro trở thành một trào lưu nhiếp ảnh nổi bật dành cho người trẻ.

trai-nghiem-galaxy-a21s-3

Khi macro dần được yêu thích, giới trẻ bắt đầu tìm kiếm những công cụ giúp họ tiếp cận nhanh nhất với xu hướng đó, nhưng chi phí phải thật sự hợp lý. Một lần nữa, Samsung trở thành cái tên tiên phong khi ra mắt camera cận cảnh trên Galay A21s – mẫu smartphone dòng A mới nhất vừa ra mắt vào cuối tháng 5 vừa qua. Với mức giá hấp dẫn chỉ 4.690.000đ, Galaxy A21s không chỉ giúp người dùng bắt nhịp xu hướng Macro, mà còn sở hữu loạt đột phá công nghệ đáng tiền, sáng giá nhất trong phân khúc. 

Galaxy A21s – Đại diện bậc nhất trong tầm giá để trải nghiệm trọn vẹn đột phá công nghệ

Là sản phẩm được kỳ vọng giúp công phá phân khúc smartphone 4-5 triệu đồng, Samsung mang đến cho Galaxy A21s rất nhiều tính năng phần cứng nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc. 

Một trong số này chính là hệ thống camera 4 ống kính phía sau được bố trí theo hình chữ L trong cụm mô-đun vuông. Cụm camera này biến Galaxy A21s trở thành chiếc smartphone độc nhất, giúp người dùng có thể có được những tấm ảnh đa góc độ khác nhau: ảnh chân dung, ảnh góc rộng, và đặc biệt nhất ảnh chụp cận cảnh (macro). 

trai-nghiem-galaxy-a21s-4

Samsung Galaxy A21s

So với các sản phẩm khác trong phân khúc, Galaxy A21s chính là một trong số ít smartphone trang bị camera macro chuyên chụp cận cảnh, giúp lan toả trải nghiệm chụp ảnh nghệ thuật và trendy nhất năm 2020 đến nhiều đối tượng người dùng.

Thay vì chỉ có mặt trên các smartphone Samsung Galaxy A tầm giá cao hơn, công nghệ chụp macro giờ đây đã dễ tiếp cận hơn nhiều với những người dùng có hầu bao không thực sự rủng rỉnh. Chỉ cần bỏ ra số tiền gần 5 triệu đồng, người dùng đã có thể ‘lạc lối’ vào một thế giới hoàn toàn mớim vốn đầy màu sắc nhưng không kém phần ảo diệu, và đặc biệt nhất là khó có thể quan sát bằng mắt thường. Chỉ cần giơ máy ảnh và chụp các chủ thể có kích thước nhỏ như bông hoa, côn trùng, cỏ, lá câyở khoảng cách cực gần, từ 3 – 5cm, tất cả đều sẽ được camera macro siêu cận cảnh trên Galaxy A21s bắt trọn. 

trai-nghiem-galaxy-a21s-5

Galaxy A21s với màn hình IPS LCD

Không chỉ xuất sắc ở chế độ chụp siêu cận cảnh, Galaxy A21s cũng ghi điểm ở khả năng chụp ảnh chân thực, sắc nét nhờ camera chính có độ phân giải 48MP. Kết quả, những bức ảnh có được từ Galaxy A21s luôn mang màu sắc rực rỡ, tươi tắn và cực kỳ nịnh mắt. Camera cảm biến chiều sâu 2MP cùng với các tính năng hiện đại như chụp hình xóa phông hay hiệu ứng Art Bokeh hỗ trợ đắc lực cho việc tạo nên những tác phẩm nhiếp ảnh đa chiều và đa sắc màu. Camera trước của Galaxy A51 cũng có độ phân giải lên tới 13MP, vốn là trợ thủ hữu ích mang đến những bức hình selfie lung linh, sắc nét cho những người dùng nữ giới. 

Bên cạnh đó, camera góc siêu rộng 8MP (123 độ) cũng hỗ trợ tính năng Chuyển đổi Thông minh, tự động chuyển sang chế độ chụp góc rộng khi cần thiết. Đáng chú ý, các bức ảnh chụp đều được xử lý bởi trí tuệ nhân tạo AI, mang màu sắc rực rỡ, tươi tắn và cực kỳ nịnh mắt cho ảnh chụp theo đúng truyền thống của Samsung. 

trai-nghiem-galaxy-a21s-6

Bộ tứ camera 48MP chuyên nghiệp của Galaxy A21s

Bên cạnh camera, dung lượng pin lớn cũng là một điểm cộng của Galaxy A21s với viên pin 5000mAh – – lớn nhất dòng Galaxy A. Có thể nói, dung lượng pin siêu khủng nàyquá thừa thãi để bạn hoàn tất mọi công việc trong ngày,mà không cần phải bận tâm đến việc hết pin bất chợt. Cụ thể, người dùng có thể thỏa sức đàm thoại 2 ngày, xem phim đến 1 ngày và nghe nhạc 4 ngày liên tục với Galaxy A21s mà không lo pin cạn. Samsung cũng không quên đưa sạc nhanh 15W lên Galaxy A21s để bạn có thể nhanh chóng sạc đầy pin cho chiếc máy. 

trai-nghiem-galaxy-a21s-7

Ngay cả khi gần cạn pin, người dùng chỉ cần 10 phút sạc pin là đã có ngay 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem phim và hơn 10 giờ nghe nhạc mà không bị gián đoạn, qua đó giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi sạc pin để khám phá cuộc sống nhiều hơn.

Tạm kết

Có thể thấy, Galaxy A21s chính là chiếc smartphone sáng giá nhất của Samsung, đáng để trải nghiệm trong phân phúc từ 4-5 triệu đồng, hội tụ đầy đủ các yếu tố mà người dùng cần như màn hình lớn với tấm nền IPS LCD sắc nét, cấu hình ổn định cùng cụm camera với ống kính macro chuyên nghiệp.

Hiện tại Hoàng Hà Mobile đang phân phối Galaxy A21s với mức giá giảm tới 700.000đ so với giá niêm yết trên thị trường, chỉ 4.690.000đ => 3.990.000đ, bạn đọc quan tâm có thể click ngay vào đường link dưới đây và đặt hàng nhé. Mua máy tại Hoàng Hà Mobile sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng chính hãng, bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu và miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Đặt mua Galaxy A21s giá tốt ngay tại đây

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí