trai-nghiem-galaxy-a03-2

Trải nghiệm Galaxy A03: camera 48MP, màn hình sành điệu chuẩn gen Z, giá chưa tới 3 triệu

XEM NHANH

Galaxy A03 là chiếc smartphone phân khúc dưới 4 triệu vừa được Samsung ra mắt. Sản phẩm này hướng tới người dùng trẻ thuộc thế hệ GenZ giúp lưu lại các khoảnh khắc đa dang và đầy màu sắc của cuộc sống.

Trải nghiệm bộ đôi camera được Samsung đánh giá là “độc quyền” trong phân khúc

Samsung trang bị cho Galaxy A03 camera chính 48MP với khẩu độ lên tới F1.8. Nhờ đó, dù chụp thiếu sáng hay zoom vào các chi tiết nhỏ cũng thu được hình ảnh chất lượng cao. Ống kính thứ hai là ống kính xoá phông giúp làm mờ hậu cảnh bằng các hiệu ứng nghệ thuật và tập trung vào chủ thể chính tốt hơn. Phía trước là camera selfie 5MP cùng loạt bộ lọc độc đáo.

Xét trong phân khúc, camera của Galaxy A03 có chất lượng dẫn đầu và đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của giới trẻ. Từ các đoạn video ngắn “bắt trend” sôi động đăng tải trên các mạng xã hội cho đến các cuộc hội thoại video kết nối vô tận và các buổi học trực tuyến đều dễ dàng thoả mãn.

trai-nghiem-galaxy-a03-1

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng cấu hình ổn định, pin “trâu”

Bên cạnh màn hình thiết kế tràn viền vô cực Infinity-V kích thước 6.5 inch, Galaxy A03 còn sở hữu bộ vi xử lý Unisoc T606 8 nhân. Trong đó có 2 nhân hiệu năng cao và 6 nhân thường tốc độ 1.6GHz hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập, giải trí đa dạng của giới trẻ hiện nay. Độ phân giải HD+ mang hiệu ứng thị giác hoàn hảo khi chụp ảnh, xem phim, chơi game. Ngoài ra, Samsung cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD lên đến 1TB cho sản phẩm.

Để bắt kịp nhịp sống năng động của giới trẻ, Galaxy A03 còn trang bị viên pin khủng 5,000mAh. Dung lượng pin lớn giúp GenZ không chỉ giảm thiểu số lần sạc pin, làm tăng tuổi thọ cho điện thoại mà còn giảm nỗi lo hết pin giữa chừng.

Mua Galaxy A03 chính hãng, giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Ngày 10/1 tới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ mở bán Galaxy A03 với ba màu sắc Đen, Xanh, Đỏ và giá cực ưu đãi chỉ 2.990.000đ >> 2.750.000đ. Chi tiết về cấu hình sẽ được cập nhật tại đây.

trai-nghiem-galaxy-a03-3

Đặc biệt, mỗi sản Samsung được mua sẽ góp ngay 2022đ vào Quỹ hỗ trợ Trẻ em nghèo đón Tết ấm (Từ 15/12/2021 – 15/01/2022).

Thông tin liên hệ:

Hoàng Hà Mobile là chuỗi hệ thống bán lẻ di động và các sản phẩm công nghệ chính hãng với hệ thống chi nhánh trên toàn quốc. Các sản phẩm đều được bán với mức giá tốt nhất và miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua