tower-of-god

Tower Of God: Truyện sẽ được chuyển thể thành Game Mobile

XEM NHANH

Truyện Tower Of God là bộ truyện Anime hay bộ hoạt hình được coi như thành công nhất của Hàn Quốc. Không chỉ dừng lại ở mảng truyện hay webtoon TOG còn lấn sang mảng giải trí và không thể không nhắc đến sự thành công của trò chơi tiền nhiệm – TOG Great Journey, Netmarble đã không chần chừ mà tiếp tục phát hành thêm một trò chơi nữa với tên gọi TOG New World. Game đã được phát hành trên cả App store và Google Play và được thứ hạng rất cao.

Giới thiệu về game mobile được chuyển thể từ truyện Tower Of God

Tower of God kể về hành trình chinh phục Tòa tháp bí ẩn của nhân vật chính đó là Baam. Bạn sẽ nhận được điều ước khi leo đến tầng cuối cùng của tòa tháp. Toà tháp bí ẩn cao 134 tầng và rất nhiều người muốn chinh phục tầng cao nhất để mang về danh vọng. Baam đã vô tình bị kéo vào hành trình chinh phục tòa tháp để lên được tầng 134 để là cứu lấy Rachel – người bạn thân của Baam. Trong cuộc phiêu  lưu của mình, Baam đã gặp và làm quen với rất nhiều bạn từ khắp nơi, họ đã giúp đỡ baam, cùng nhau vượt qua nhiều thử thách. Nhưng khi càng đi sâu vào cuộc phiêu lưu, nhiều âm mưu đen tối dần xuất hiện.

tower-of-god-1
Giới thiệu về tựa game

Tựa Game này đã được ra mắt ở Hàn Quốc và phát hành trên cả App Store, Google Play được các game thủ săn đón và đạt thứ hạng rất cao ở cả 2 ứng dụng trên. Và không chỉ các gamer ở Hàn Quốc yêu thích TOG mà các gamer thế giới cũng đang rất mong chờ sự xuất hiện của game chuyển thể từ truyện Tower of God.

Vào ngày 26 tháng 7 năm 2023, trò chơi TOG New World chính thức ra mắt trên cả hai nền tảng Android và iOS trên toàn thế giới. Như TOG Great Journey được ra mắt vào năm trước thì ngay sau thành công đó tiếp nối là siêu phẩm Tower of God New World cũng được lấy cảm hứng từ bộ truyện nổi tiếng của Hàn Quốc với hơn 6 tỷ lượt xem trên Webtoon.

Một số tính năng chính của Tower of God New World

Dưới đây là một vài tính năng nổi bật nhất của trò chơi này mà bạn có thể quan tâm:

Xây dựng đội hình và chiêu mộ nhân vật

Để xây dựng được đội hình trong TOG theo ý muốn thì trước hết bạn phải nhanh chóng chiêu mộ thật nhiều nhân vật và sắp xếp đội hình một cách hợp lí. Hệ thống Gacha sẽ giúp người chơi chiêu mộ các nhân vật mà họ yêu thích. Mỗi nhân vật sẽ được chia vào nhiều hệ thuộc tính khác nhau. Và có một điều mà các gamer cần chú ý đó là yếu tố khắc chế của các nhân vật.

tower-of-god-6
Xây dựng đội hình và chiêu mộ nhân vật

Mỗi nhân vật trong game sẽ được chia nhiều phẩm chất khác nhau, tất nhiên bậc SSR sẽ được người chơi đặt mục tiêu nhiều nhất và  nếu bạn có sở hữu bất kì tướng SSR nào thì hãy trang bị vào đội hình của mình nhé.

Và việc sắp xếp đội hình một cách hợp lí nhất cũng rất quan trọng, trong một đội hình phải có cả công lẫn thủ để tối ưu hóa khả năng chiến đấu của đội hình.

Trong quá trình chiêu mộ nhân vật SSR của mình nếu vận may của bạn chưa đến thì không có gì phải lo lắng bởi vì game có chế độ tính điểm bảo đảm, khi chiêu mộ đến mốc này thì chắc chắn sẽ quay ra tướng SSR hoặc có thể nhận được SSR+.

Mở khóa tính năng mới khi vượt qua ải

Cách nhanh nhất để lên cấp, kiếm đồ đó chính là vượt ải theo cốt truyện mà đây còn là điều kiện giúp các game thủ để mở khóa thêm được nhiều tính năng mới mẻ và  thú vị khác trong game. Chúng bao gồm PvP và phó bản giúp bạn kiếm thêm thật nhiều tài nguyên và các tính năng bồi dưỡng chuyên sâu để buff thêm sức mạnh cho toàn đội bằng việc đi khiêu chiến.

tower-of-god-7
Mở khóa tính năng mới khi vượt qua ải

Cốt truyện trong Tower of God được chia thành nhiều chương khác nhau. Để mở ra một chương mới bạn phải tích cực vượt qua nhiều ải và ải cuối cùng chính là boss nếu đánh bại chúng bạn sẽ được sang chương tiếp theo. Vì vậy việc vượt qua các ải là quan trọng nhất nếu người chơi muốn chinh phục nhiều chương khác và có thời gian chơi game trọn vẹn nhất.

Nâng cao sức mạnh bằng cách bồi dưỡng nhân vật

Công đoạn mà bạn không được bỏ qua đó chính là bồi dưỡng nhân vật điều này giúp bạn nâng cao sức mạnh cũng như đủ sức đối đầu với những thử thách ngày một khó dần trong game.

Điều quan trọng hơn cả giúp các game thủ tăng điểm tiềm năng và tăng cấp đó chính là các chức năng mạnh hóa nhân vật khá đa dạng bởi nó vừa giúp nhân vật mà còn mở ra thêm nhiều hiệu ứng mạnh mẽ khác.

tower-of-god-8
Nâng cao sức mạnh bằng cách bồi dưỡng nhân vật

Nếu bạn không thể quay ra các nhân vật phẩm chất cao thì bạn hoàn toàn có thể nâng bậc các nhân vật này từ phẩm chất thấp lên cao như R lên SR hoặc từ SR lên SSR.

Có một điều mà người chơi cần lưu ý đó là tính năng Limit Break, tính năng giúp người chơi đột phá chỉ số sức mạnh khi nhân vật nhân vật nào đó đã đạt đến một mốc nhất định, vì thế bạn phải có Limit Break thì mới có thể nâng cấp nhân vật tiếp được.

Gia nhập bang hội

Ngay khi tính năng bang hội (Alliance) được mở khóa mở khóa. Hãy nhanh chóng  tìm một hội nhóm mà bạn yêu thích và có thể tin tưởng để gia nhập.

Việc gia nhập bang hội mang lại rất nhiều lợi ích cho các bạn như có thêm nhiều bạn mới, giao lưu và trò chuyện hoặc tham gia các hoạt động cùng nhau: bang chiến, boss bang hội,…ngoài ra bạn còn được hưởng nhiều lợi ích chỉ khi bạn ở trong bang hội mới có đó chính là cửa hàng bang hội, quà điểm danh hàng ngày.

Hướng dẫn tải game Tower Of God New World

Sản phẩm thuộc thể loại nhập vai với lối chơi nhàn rỗi được phát triển bởi Netmarble – một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp game. Điều đáng chú ý là sản phẩm mang lại trải nghiệm đồ họa 3D chất lượng cao cùng với hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt. Tạo hình nhân vật được xây dựng tinh xảo, tôn lên sự trung thực và nét đặc trưng.

tower-of-god-new-world-game

Cấu hình đối với thiết bị cho tựa game

Dưới đây là yêu cầu cấu hình đối với thiết bị cho 2 hệ điều hành:

Đối với thiết bị Android

  • Tối thiểu: Kirin 710 hoặc Snapdragon 660.
  • Khuyến nghị: Kirin 980/985/990/9000, Snapdragon 855/865/870/888.

Đối với điện thoại iOS

  • Tối thiểu: iPhone 7.
  • Khuyến nghị: iPhone 11, iPhone SE (thế hệ 2), iPhone Xs, iPhone 12, iPhone 13.

Hướng dẫn cách tải tựa game Tower Of God New World

Dưới đây là cách tải tựa game cho 2 hệ điều hành:

Đối với các thiết bị Android

Bạn có thể tải Tower Of God New World từ các cửa hàng ứng dụng bên thứ ba như Taptap, QooApp và Google và cài đặt như thông thường.

Đối với các thiết bị iOS

Với thiết bị iOS, bạn cần chuyển đổi vùng App Store tại các khu vực đã phát hành trò chơi để tải game về. Để thực hiện việc chuyển đổi vùng, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tại giao diện chính của iOS, chọn Setting –> iTunes & App Store. Lúc này, thông tin Apple ID của bạn sẽ hiển thị bên trái. Đăng nhập vào Apple ID của bạn.

tower-of-god-22
Hướng dẫn cài đặt tựa game

Bước 2: Chọn View Apple ID. Hệ điều hành sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu mới cho việc xem Apple ID.

tower-of-god-23
Hướng dẫn cài đặt tựa game

Bước 3: Tiếp theo, sẽ xuất hiện giao diện đăng nhập để xác nhận chính xác tài khoản Apple ID của bạn. Hãy điền mật khẩu của bạn vào ô Mật khẩu –> OK.

Bước 4: Xuất hiện giao diện Cài đặt tài khoản, tại đây hãy tìm đến Quốc gia/Khu vực.

tower-of-god-18
Hướng dẫn cài đặt tựa game

Bước 5: Chọn tiếp Thay đổi quốc gia hoặc khu vực.

tower-of-god-19
Hướng dẫn cài đặt tựa game

Bước 6: Hiện tại, tựa game Tower of God New World hỗ trợ App Store tại quốc gia Hoa Kỳ, hãy chọn vào quốc gia Hoa Kỳ.

Bước 7: Bạn nhấn vào nút Agree ở cửa sổ tiếp theo để đồng ý với các điều khoản sử dụng và chính sách quyền riêng tư của Apple.

tower-of-god-20
Hướng dẫn cài đặt tựa game

Bước 8: Nếu không muốn sử dụng các tài khoản thanh toán để mua ứng dụng và game trên App Store, hãy chọn vào None.

tower-of-god-21
Hướng dẫn cài đặt tựa game

Bước 9: Truy cập lại vào App Store. Tìm kiếm rồi tải tựa game và thưởng thức khoảnh khắc thư giãn cùng tựa game.

Những câu hỏi thường gặp về tựa game Tower Of God

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về tựa game Tower of God:

Tựa game Tower of God sẽ thuộc thể loại gì?

Tower of God thuộc thể loại phiêu lưu, hành động, fantasy và có yếu tố đấu trường sinh tử.

Tựa game có theo cốt truyện của webtoon hay là một câu chuyện bổ sung, xoay quanh sự kiện hoặc nhân vật khác?

Tựa game Tower of God được phát triển dựa trên webtoon cùng tên, và tựa game này sẽ theo cốt truyện của webtoon và có những sự thay đổi, bổ sung để phù hợp với định dạng game làm cho tựa game nay hấp dẫn va sinh động hơn giúp giảm thiểu sự nhàm chán cho những người đã xem bộ webtoon này.

Có khả năng tương tác với người chơi khác hoặc tham gia vào các guild trong trò chơi này không?

Câu trả lời hoàn toàn là có. Tựa game có những tính năng bang hội người chơi có thể gia nhập để nhận thêm nhiều lợi ích và có thêm nhiều hoạt động cùng với người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Mẹo chơi Tower Of God New World dành cho người mới là gì?

  • Tìm hiểu kỹ về nhân vật: Nắm vững thông tin về các nhân vật, đặc điểm và kỹ năng của họ để có chiến thuật tốt hơn.
  • Tham gia vào bang hội: Gia nhập một bang hội giúp bạn có thêm bạn bè, người hướng dẫn và cơ hội tham gia các hoạt động cộng đồng.
  • Chủ động vượt ải và nâng cấp nhân vật: Vượt qua các ải để mở ra tính năng mới và nhận thưởng hấp dẫn. Nâng cấp nhân vật để đối mặt với thách thức khó khăn hơn.
  • Tận dụng Limit Break: Sử dụng tính năng Limit Break để nâng cấp nhân vật và tăng sức mạnh.
  • Tham gia vào sự kiện và hoạt động trong game: Các sự kiện và hoạt động trong game thường mang lại nhiều phần thưởng hấp dẫn, hãy tham gia và tận hưởng trải nghiệm game đầy thú vị.
tower-of-god-9
Những câu hỏi thường gặp về tựa game Tower Of God

Hy vọng với bài viết về tựa game Tower Of God được chuyển thể từ truyện sang game giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về đồ họa trò chơi, cách thức chơi cũng như các tính năng mở rộng trong trò chơi này. Đừng quên ghé thăm Trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để biết thêm về tin tức mới nhất của các thể loại game và theo dõi nhiều mẹo chơi game hay.

Xem thêm:

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?