Touch-ID-duoi man-hinh-iPhone-1

Touch ID dưới màn hình của iPhone sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

XEM NHANH

Apple vừa cho ra mắt iPhone 12 thì những rò rỉ liên quan đến iPhone tương lai đã xuất hiện không ngừng. Một vài ngày trước sự kiện “Hi, Speed”, đã có thông tin iPhone 13 sẽ có màn hình LTPO với tốc độ làm mới cao. Và mới đây thì trên Twitter lại có tin đồn Apple sẽ đưa Touch ID dưới màn hình vào iPhone trong tương lai

Rò rỉ Touch ID dưới màn hình iPhone sẽ ra mắt năm 2021

Một leaker tên @L0vetodream đã up lên Twitter của mình dòng tweet có nội dung “MESA uts for iPhone”. Chuyên gia nổi tiếng Jon Prosser đã lý giải rằng “MESA” là từ viết tắt của Touch ID còn “uts” là dưới màn hình. Tuy nhiên cả hai đều không đề cập đến việc nó sẽ xuất hiện trên iPhone 13 hay các phiên bản khác trong tương lai. Vậy nên chúng ta chỉ có thể hiểu rằng Apple đang làm việc để đưa Touch ID dưới màn hình đến cho iPhone.

Touch-ID-duoi man-hinh-iPhone-2

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã nói rằng Apple đang có kế hoạch tung ra ít nhất là một chiếc iPhone có cả Face ID và Touch ID vào năm 2021. Tuy nhiên tin đồn thì vẫn là tin đồn và chúng ta phải chờ thông báo chính thức từ Apple thì mới biết chắc được. Bởi vì iPhone 12 cũng từng được đồn đoán sẽ có Touch ID nhưng kết quả là không phải. Cho đến nay chỉ có rò rỉ Apple đang làm việc với Qualcomm để cải tiến vân tay siêu âm là đáng tin cậy.

iPhone tương lai sẽ sở hữu màn hình hiển thị chất lượng tốt hơn

Touch-ID-duoi man-hinh-iPhone-3

Apple luôn muốn hoàn thiện mọi công nghệ trước khi ra mắt nó trên sản phẩm của mình. Chính vì vậy, những chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu màn hình hiển thị tuyệt vời hơn nhiều. Như chúng ta đã biết, các báo cáo đều chỉ ra rằng iPhone 13 sẽ có màn hình LTPO do chính Apple thiết kế. Hơn nữa, máy sẽ có tốc độ làm mới lên tới 120 Hz và có thể có cả Touch ID.

Việc Apple sẽ đưa Touch ID trở lại trên chiếc iPhone nào vẫn còn là một dấu hỏi. Tuy nhiên, xem xét các chi phí liên quan thì có thể nó sẽ xuất hiện trên các mẫu Pro trước.

Bạn mong đợi Touch ID sẽ trở lại trên iPhone? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo thêm iPhone 11 với mức giá cực tốt tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 Tin Vui – Không có màn hình 120Hz…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh