touch-id-duoi-man-hinh-1

Hé lộ thông tin thế hệ iPhone 2021 có thể sẽ có Touch ID dưới màn hình

XEM NHANH

Một thông tin cực kì vui dành cho các iFans, đó là thế hệ iPhone ra mắt trong năm nay là iPhone 13 hoặc iPhone 12s có thể sẽ có cảm bién vân tay Touch ID được đặt dưới màn hình. Nếu thông tin này trở thành sự thật thì quả thực đây là một bước đi đúng đắn của Apple.

Thế hệ iPhone 2021 có thể sẽ có Touch ID dưới màn hình?

Theo tờ Bloomberg, iPhone 13 ra mắt vào cuối năm nay sẽ không có những thay đổi lớn nhưng model này có thể đi kèm máy quét dấu vân tay ẩn dưới màn hình, vì Apple đã bắt đầu thử nghiệm tính năng này như một bản nâng cấp quan trọng cho năm 2021.

Bắt đầu với iPhone X, tất cả iPhone ngoại trừ iPhone SE (2020) đều không có đầu đọc dấu vân tay Touch ID và sử dụng nhận dạng khuôn mặt Face ID để xác thực sinh trắc học.

touch-id-duoi-man-hinh-2

Thế hệ iPhone 2021 sẽ có Touch ID dưới màn hình?

Tuy nhiên, Face ID đã trở thành một giải pháp kém thiết thực hơn trong bối cảnh đại dịch đang diễn ra, vì công nghệ này thường không mở khóa được khi người dùng đeo khẩu trang. Vì vậy, bạn phải kéo khẩu trang xuống hoặc nhập mã bảo mật để mở khóa iPhone của mình.

Nhưng đó sẽ không phải là vấn đề với dòng iPhone 13 nếu sản phẩm này có máy quét vân tay dưới màn hình – một tính năng đã xuất hiện trên điện thoại thông minh Android được vài năm nay. Báo cáo khẳng định Apple sẽ không loại bỏ Face ID, nhưng họ đã thảo luận về việc loại bỏ cổng sạc trên một số mẫu iPhone và chỉ hỗ trợ sạc không dây.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Và có hy vọng Apple sẽ tích hợp Touch ID dưới màn hình cho iPhone 13 (hoặc iPhone 12s) hay không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Series chính thức ra mắt – Tất Tần Tật về Flagship 2021 của Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất