Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE: Rẻ và chất lượng nhất phân khúc tủ lạnh dưới 10 triệu

XEM NHANH

Đối với các gia đình ít thành viên và cần tìm một mẫu tủ lạnh giá dưới 10 triệu nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng thì có thể lựa chọn thương hiệu Toshiba. Mẫu Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG không chỉ có thiết kế hiện đại 2 ngăn, dung tích lớn mà còn có nhiều tính năng hữu ích. Nếu bạn cũng quan tâm và muốn mua sản phẩm thì hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trong bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

Thiết kế 2 cánh tiện dụng

Thương hiệu Toshiba đã nổi tiếng từ rất lâu đời và gắn liền với phong cách bên ngoài tối giản, tập trung chủ yếu vào công năng. Chính vì thế, tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG cũng thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế này. Bề mặt có màu xám ghi bền bỉ và không bị lỗi thờ theo thời gian. Tủ được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện, đảm bảo chống bám vân tay mỗi khi mở hoặc chạm vào tủ lạnh liên tục.

tu-lanh-toshiba-inverter-249l-1

Với kích thước tổng thể lần lượt là 163cm x 54.5cm x 62cm, mọi người có thể đặt sản phẩm này  ở trong phòng bếp của nhà mình mà vẫn đảm bảo nó trông hài hòa với tổng thể không gian. Tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG đảm bảo được thiết kế kín đáo với 2 cánh truyền thống. Khi đóng lại, gần như là khí nóng bên ngoài không thể xâm nhập được vào khu cực làm mát bên trong.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter được hãng trang bị cho tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG. Nhờ vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng hàng ngày. Thiết bị tự kiểm soát công suất  nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có, từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 20 – 40% so với các dòng tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp tủ lạnh hoạt động êm ru, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả.

Các công nghệ lưu trữ, làm mát, cấp đông tiện lợi

Khi mua tủ lạnh về phục vụ cho cho việc bảo quản thực phẩm thì các tính năng như lưu trữ, làm mát, cấp đông để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm nhất. Với tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG, nhà sản xuất đã trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Đó là

Chế độ Quick REF (làm lạnh tức thì)

Tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG có ưu điểm là làm mát thực phẩm, nước uống rất nhanh. Tất cả là nhờ vào chế độ Quick REF. Khi bạn kích hoạt chế độ Quick REF, tủ lạnh sẽ tăng tốc độ làm lạnh bằng cách sử dụng tất cả các quạt và máy nén trong 1-2h đầu tiên. Điều này giúp hạ thấp nhiệt độ trong ngăn mát và ngăn đá nhanh chóng, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn và tươi ngon lâu hơn.

tu-lanh-toshiba-inverter-249l-2

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone

Một tính năng đáng tiền khác không thể không kể đến của tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG chính là ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone. Đây là một ngăn cấp đông đặc biệt chỉ được trang bị trên một số dòng tủ lạnh Toshiba. Nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ tiên tiến để duy trì nhiệt độ ổn định ở mức -1 độ C. Nhờ nhiệt độ lý tưởng -1 độ C, thực phẩm được bảo quản trong ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone sẽ giữ được độ tươi ngon, hương vị và dưỡng chất gần như nguyên vẹn. Thực phẩm sẽ không bị đông đá hoàn toàn, giúp bạn dễ dàng rã đông và chế biến mà không cần mất nhiều thời gian, giúp món ăn ngon hơn và bổ dưỡng hơn.

Công nghệ khử mùi Ag+ Bio

Bên cạnh đó, tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG còn được trang bị công nghệ khử mùi Ag+ Bio, giúp loại bỏ mùi hôi và diệt khuẩn hiệu quả Công nghệ này sử dụng sự kết hợp giữa các phân tử Carbon và chất xúc tác Enzyme cùng tinh thể bạc Ag+ để mang lại hiệu quả khử mùi tối ưu. Tinh thể bạc Ag+ có khả năng kháng khuẩn cao, giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc, từ đó ngăn ngừa sự phát triển của mùi hôi.

tu-lanh-toshiba-inverter-249l-3

Ngoài ra, nó hoạt động hiệu quả 24/7 nên chúng ta hoàn toàn yên tâm về việc tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG luôn giữ được sự thông thoáng, ít bám mùi đồ sống gây khó chịu đến những món đồ khô khác.

Dung tích 249 lít phù hợp với các gia đình nhỏ

Theo thông báo của nhà sản xuất, tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG tổng dung tích 249 lít. Trong đó, ngăn đá 61 lít, ngăn mát 188 lít. Với dung tích sử dụng ở mức tương đối, đây là một thiết bị điện tử phù hợp với gia đình nhỏ từ 3 đến 5 thành viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện, làm mát nhanh cùng khả năng khử mùi hiệu quả và bảo quản thực phẩm tốt, hãy cân nhắc lựa chọn Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE.

tu-lanh-toshiba-inverter-249l-4

Lời kết

Giá bán của tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít chính hãng tại Hoàng Hà Mobile đang dao động khoảng hơn 7 triệu đồng. Mọi người có thể tham khảo sản phẩm này để bảo quản đồ ăn và các vật dụng cần thiết khác trong cuộc sống nội trợ hàng ngày. Đây chắc chắn sẽ là thiết bị điện tử hữu ích cho căn bếp của các gia đình Việt.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: AI cá nhân sáng tạo “Apple Intelligence” được ra mắt cho iPhone, iPad và Macbook

Xem thêm các video review trên kênh YouTube tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại