Top-5-trieu

Top smartphone từ 5 đến 7 triệu hot nhất tháng 5/2017

XEM NHANH

Dưới đây là top 5 smartphone 5 triệu đến 7 triệu đồng có chất lượng ổn đang được ưa chuộng nhất trong tháng 5 này, bạn chọn mẫu điện thoại nào?

1. Huawei GR5 2017/GR5 2017 Pro – 5.29 và 5.99 triệu đồng

Không chỉ có cấu hình ổn với con chip Kirin 655 tự làm, RAM 3GB cho bản thường và 4GB cho bản Pro, Huawei GR5 2017 còn sở hữu camera kép ở phía sau cho khả năng chụp ảnh xóa phông không thua kém gì siêu phẩm hàng đầu của Apple là iPhone 7 Plus.

Một điểm thú vị khi chụp ảnh bằng chiếc Huawei GR5 2017 là bạn có thể thay đổi các khu vực lấy nét và các khu vực làm mờ trong phần chỉnh sửa ảnh một cách dễ dàng sau khi đã chụp và lưu ảnh.

Khả năng hoạt động của máy rất mượt, đa nhiệm tốt, giao diện thân thiện và thông minh do chính Huawei thiết kế. Dù khởi chạy Android 6 nhưng hiện tại bộ đôi này đã được lên đời Android Nougat mới nhất.

Huawei GR5 2017 hiện có giá 5.99 triệu và được trừ thằng 700 nghìn khi mua máy tại Hoàng Hà Mobile, chi tiết xem TẠI ĐÂY. Đặc biệt hơn, phiên bản GR5 Pro 2017 với dung lượng RAM lên đến 4GB cũng được giảm trực tiếp 1 triệu đồng vào giá bán chỉ còn 5.99 triệu, chi tiết xem TẠI ĐÂY.

2. Oppo F3 – 6.24 triệu đồng

Là sản phẩm mới mất của gia đình Oppo, Oppo F3 nổi bật ở cụm camera kép cho khả năng chụp ảnh selfie góc rộng tương tự như trên camera sau của LG G5 và LG G6.

Ngoài ra, camera trước của Oppo F3 còn có khả năng chụp ảnh xóa phông thời thượng cùng các chế độ làm đẹp sẵn có giúp người dùng tiết kiệm được tương đối dung lượng bộ nhớ trong khi không phải cài các ứng dụng Camera 360, BeautyPlus hay PhotoWonder…

Oppo F3 hiện là chiếc điện thoại có camera selfie kép rẻ nhất với 7.49 triệu và thậm chí nó còn rẻ hơn nữa chỉ 6.24 triệu (ưu đãi sau khi trừ quà) khi mua tại Hoàng Hà Mobile, chi tiết xem TẠI ĐÂY.

 

3. Xiaomi Mi 5 – 5.59 triệu đồng

Những chiếc điện thoại Xiaomi luôn xuất hiện trong top smarphone hot nhất dù có ở phân khúc nào đi chăng nữa. Và với phân khúc từ 5 đến 7 triệu, đại diện đến từ Xiaomi chính là Xiaomi Mi 5 – chiếc flagship của năm 2016.

Mặc dù đã ra mắt cách đây một năm nhưng hiệu năng của Xiaomi Mi 5 vẫn cực kỳ đáng nể. Máy có thể đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của người dùng từ cơ bản đến nâng cao và không có một tựa game nặng nào trên Google Play store hiện nay có thể làm khó được nó.

Với mức giá chỉ từ 5.59 triệu, Xiaomi Mi 5 là chiếc điện thoại vô đối về hiệu năng trong tầm giá, xem thêm chi tiết về Xiaomi Mi 5 TẠI ĐÂY.

4. Sony Xperia XA Ultra – 6.35 triệu đồng

Sony Xperia XA Ultra là chiếc điện thoại tầm trung của Sony nổi bật với màn hình kích thước 6 inch với viền màn hình mỏng chẳng thua kém gì so với LG G6 hay thậm chí là Galaxy S8 và S8 Plus.

Màn hình của XA Ultra cho trải nghiệm cực đã và đặc biệt là nó tương thích với tất cả các game hay định dạng video hiện nay chứ không những siêu phẩm mới ra mắt kể trên. Ngoài ra, máy còn sở hữu camera trước có độ phân giải lên đến 16MP cho chất lượng ảnh selfie không thua kém gì so với Oppo F1s.

Sony Xperia XA Ultra hiện đang có giá 7.49 triêu, tuy nhiên, khi mua máy ở Hoàng Hà Mobile, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi giảm giá đặc biệt, lúc này máy chỉ còn 6.35 triệu, chi tiết xem TẠI ĐÂY.

5. Samsung Galaxy J7 Prime – 5.29 triệu đồng

Chiếc điện thoại đến từ Samsung chưa bao giờ vắng mặt trong top những chiếc smartphone bán chạy, điều này cho thấy độ hot của J7 Prime vẫn là rất lớn mặc dù máy đã ra mắt được một thời gian dài.

Chiếc điện thoại đến từ Samsung nổi bật ở thiết kế kim loại cao cấp cùng một hiệu năng ổn định. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng chụp ảnh thiếu sáng khá ấn tượng, không phải tự nhiên mà J7 Prime được mệnh danh là “Hoàng tử bóng đêm”.

Samsung Galaxy J7 Prime hiện đang có mức giá chỉ 5.99 triệu, và tất nhiên, khách hàng sẽ nhận được ưu đã giảm giá khi mua máy tại Hoàng Hà Mobile, “Hoàng tử bóng đêm” sẽ chỉ còn 5.29 triệu, chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Vừa rồi là danh sách những chiếc điện thoại hot nhất trong tháng 5/2017, Hoàng Hà hy vọng thông qua danh sách này có thể giúp người dùng lựa chọn được những chiếc smartphone 5 triệu đến 7 triệu phù hợp nhất.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay