Top những chiếc điện thoại Android đáng mua 2022

Top những chiếc điện thoại Android đáng mua 2022

XEM NHANH

Hiện nay, thị trường điện thoại Android đang trở nên vô cùng sôi động hơn bao giờ hết. Hàng loạt các ông lớn trên thế giới Samsung, Google, Xiaomi, Realme,… đang chạy đua mỗi ngày để cho ra đời những dòng sản phẩm tốt nhất phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Có vô vàng những sự lựa chọn điện thoại tuyệt vời với những tính năng vượt trội như sạc nhanh, kết nối 5G, những hệ thống camera với độ phân giải cao,…Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu xem đâu là những chiếc điện thoại Android đáng mua nhất ở 2022 nhé.

1. Samsung Galaxy S22 Ultra

Là một trong những điện thoại thuộc phân khúc cao cấp của Samsung, Galaxy S22 Ultra đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm vượt trội. Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình 6.8 inch, bút S pen stylus ở bên trong điện thoại (tương tự dòng Galaxy Note) và cụm 4 camera với khoảng zoom rộng mà khó có điện thoại nào có thể đánh bại trong phân khúc. Samsung cũng cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng, điều này khiến cho chiếc điện thoại này trở thành một công cụ hoàn hảo cho những ai ưu thích chụp ảnh ban đêm.

Có lẽ điểm trừ duy nhất trên chiếc điện thoại này chính là giá cao và dung lượng pin thấp. Tuy vậy, chiếc điện thoại này vẫn là một trong những sự lựa chọn điện thoại Android tốt nhất trong phân khúc này.

điện thoại Android đáng mua

2. Samsung Galaxy S22 Plus

Galaxy S22 Plus sở hữu sự cân bằng hoàn hảo về thiết kế, hiệu năng và cả tính năng camera để có thể đem đến sự hài lòng cho nhiều người dùng. Màn hình 6.6 inch cung cấp cho người dùng một không gian trải nghiệm vượt trội – cực kì thích hợp với những ai thích màn hình to với giá cả phải chăng. Với camera có độ phân giải 50MP, chiếc điện thoại này vượt trội hơn hẳn so với tiền nhiệm – Galaxy S21 trước đó, đặc biệt về màu sắc và độ tương phản của hình ảnh hiển thị.

Thời lượng pin là một trong những điểm trừ của chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, với những cải tiến vượt trội, điểm trừ này dường như không đáng kể.

điện thoại Android đáng mua3. Google Pixel 6 Pro

Google đã không sản xuất những chiếc flagship trong một vài năm trở lại đây mà dành nhiều thời gian hơn trong việc tạo ra chip riêng phục vụ máy học (machine learning) và trí tuệ nhân tạo (AI). Với loại chip riêng biệt này, Google Pixel 6 Pro gói gọn khả năng vượt trội về nhiếp ảnh mà khó có chiếc điện thoại nào trong cùng phân khúc có thể đánh bại được.

Là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp, chiếc điện thoại này sở hữu những tính năng vô cùng ấn tượng. Google Pixel 6 là một chiếc điện thoại cỡ lớn sở hữu màn hình 6.7 inch với độ phân giải 3120×1440 pixel. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này có tần số quét mà hình lên đến 120Hz, cực kì phù hợp với những ai có nhu cầu chơi game. Không những vậy, pin với dung lượng 5003 mAh giúp chiếc điện thoại này có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu làm việc của bạn trong một ngày.

điện thoại Android đáng mua

4. OnePlus 10 Pro

OnePlus 10 Pro khá được lòng các reviewer về điện thoại trên thế giới nhờ vào thiết kế tinh xảo và hiệu năng vượt trội trong tầm giá. Điều đó đã khiến cho chiếc điện thoại này vượt trội hơn nhiều đối thủ cạnh tranh khác trong cùng phân khúc. Mặc dù nó cần một vài cải thiện (đa phần là camera), nhưng chiếc điện thoại này vẫn đem đến một trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng. Nếu bạn muốn là người sở hữu một chiếc điện thoại 5G với phân khúc cao cấp nhưng khác biệt với iPhone và Galaxy, đây là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

điện thoại Android đáng mua

5. Sony Xperia Pro

Với một mức giá khá cao cho chiếc điện thoại, Sony Xperia Pro là một chiếc điện thoại phân khúc cao cấp không phải ai cũng có thể sở hữu. Nhưng nếu bạn là một nhiếp ảnh gia hoặc người quay phim đang tìm kiếm một chiếc điện thoại với các tính năng quay chụp vượt trội, đây chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp. Chiếc điện thoại này là một sự kết hợp hoàn hảo của 4 thiết bị: một chiếc điện thoại, một màn hình camera, một thiết bị truyền tệp nhanh chóng và thiết bị kết nối 5G nhanh chóng cho phát trực tiếp.

điện thoại Android đáng mua

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8