t20

TOP 4 máy tính bảng giá rẻ không nên bỏ qua cho học sinh, sinh viên

XEM NHANH

Tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Các bạn học sinh, sinh viên tại một số địa phương vẫn đang phải học trực tuyến tại nhà. Đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí an toàn, hàng loạt máy tính bảng mức giá hấp dẫn đã “đổ bộ” về hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hãy cùng Hoàng Hà điểm qua TOP 4 sản phẩm máy tính bảng ngon nhất cho học sinh, sinh viên nhé!

1. Máy tính bảng Lenovo Tab M10 – Gen 2 – Chính hãng

Lenovo Tab M10 – Gen 2 là thành viên mới của dòng Tablet tại Hoàng Hà Mobile. Máy được bảo vệ bởi khung kim loại rắn chắc, các cạnh viền hơi vuông, cong uyển chuyển. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài hiện đại trong thiết kế đơn giản mà đầy thu hút.

1

Với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng, chúng ta sẽ sở hữu chip CPU MediaTek Helio P22T 8 nhân, có tốc độ xung nhịp 2.3 GHz giúp máy chạy mượt mà các tác vụ Al, xử lý mọi hoạt động trôi chảy. Máy màn hình rộng tới 10.1 inch giúp người dùng có được những trải nghiệm giải trí thoải mái và chân thật nhất.

Đặt mua Máy tính bảng Lenovo Tab M10 – Gen 2 TẠI ĐÂY

2. Máy tính bảng Nokia T20 – chính hãng – Độc quyền tại Hoàng Hà Mobile

3

Nokia T20 là phiên bản máy tính bảng đầu tiên kể từ khi HMD Global tiếp quản Nokia. Đây là một chiếc máy tính bảng tương đối nhỏ và nhẹ, có kích thước 247.6 x 157.5 x 7.8mm và trọng lượng chỉ 470g. Nó có thân bằng chất liệu nhôm và phủ kính cường lức mặt trước cũng như được trang bị khả năng chống nước IP52, bền bỉ như truyền thống của Nokia vậy.

Về hiệu năng, Nokia T20 được trang bị bộ vi xử lý tám nhân Unisoc T610 và bao gồm 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ, có thể mở rộng lên đến 512GB với khe cắm microSD. Có sẵn các phiên bản Wi-Fi và LTE, ngoài ra còn có cấu hình 3GB / 32GB. HMD Global cho biết Nokia T20 có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 15 giờ. Đây một con số lý tưởng cho học tập và làm việc trong một ngày.

Tham khảo giá Máy tính bảng Nokia T20 chính hãng – Độc quyền tại Hoàng Hà Mobile với nhiều ưu đãi TẠI ĐÂY

3.  Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite – Chính hãng

4

Đây được coi là phiên bản rút gọn của dòng Galaxy Tab S6 đã “làm mưa làm gió” trong thời gian trước. Đối với chiếc Galaxy Tab S6 Lite chính hãng, Samsung đã trang bị cho nó màn hình lớn kích thước 10.4 inch với các viền mỏng. Tab S6 Lite dù có thân hình mỏng nhẹ, nhưng vẫn sở hữu viên pin dung lượng 7040mAh đủ sức mang lại những trải nghiệm lâu dài cho người dùng tới 12 tiếng xem video liên tục. Máy cũng được sạc qua cổng USB Type-C với công nghệ sạc nhanh 15W.

So với các dòng máy tính bảng khác trong tầm giá, một trong những lợi thế lớn của Tab S6 Lite nằm ở việc được hỗ trợ đồng thời tặng kèm bên trong hộp một chiếc bút Spen. Với những thao tác viết hay vẽ, cây bút Spen giúp trải nghiệm sử dụng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Click ngay tại Hoàng Hà Mobile để sắm cho mình một sản phẩm Samsung Galaxy Tab S6 Lite nhé

4. Máy tính bảng Xiaomi Pad 5 6GB/128GB- Chính hãng DGW

AQt4oVdymWBuAUdchzEkaf

“Cực hot”, “cực ngon”, “món hời” là những từ để miêu tả sản phẩm này từ khi ra mắt. Xiaomi Pad 5 sở hữu màn hình 11 inch WQHD+ 120Hz, mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh sống động và sắc nét với màu sắc tự nhiên, mềm mại và chân thực.

Xiaomi Pad 5 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 860 với mức tối đa tốc độ xung nhịp lên đến 2,96Ghz. Đây cũng chính là người bạn đồng hành trong công việc, học hành, giải trí. Bên cạnh đó, dung lượng RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB cũng sẵn sàng giúp lưu trữ dữ liệu khá thoải mái.

Với những tính năng nổi bật mà mức giá chỉ hơn 8 triệu đồng, chắc chắn dòng máy tính bảng này của nhà Xiaomi sẽ không bao giờ làm người dùng thất vọng! Hãy đặt mua tại Hoàng Hà Mobile để nhận được mức giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY

TỔNG KẾT

Trên đây là gợi ý TOP 4 sản phẩm máy tính bảng hỗ trợ học tập và làm việc online tại nhà giá tốt để khách hàng tham khảo. Sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile đều là hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu