top-man-hinh-gia-re-7

Top màn hình giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

XEM NHANH

Màn hình là thứ vô cùng thiết yếu để cấu tạo nên bộ PC hoàn chỉnh, phục vụ nhu cầu làm việc cũng như giải trí của con người. Trong tầm giá khoảng 2 triệu đồng đổ lại, chúng ta có rất nhiều lựa chọn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như MSI, ViewSonic, EDRA, LG, VSP,… Hãy cùng tham khảo ngay top màn hình giá rẻ đáng mua nhất hiện nay được tổng hợp chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Màn hình ViewSonic VA220-H

Giá tham khảo: Khoảng 1,5 triệu đồng

Cái tên đầu tiên trong top màn hình giá rẻ mà mọi người nên cân nhắc chính là sản phẩm đến từ nhà ViewSonic. Thương hiệu này không còn quá xa lạ với người dùng công nghệ, đặc biệt là game thủ bởi có giá cả phải chăng nhưng đính kèm các công nghệ màn hình rất chất lượng.

Thiết kế hiện đại, cao cấp

Màn hình ViewSonic VA220-H đi theo phong cách tối giản, hài hòa nhưng cũng không kém phần hiện đại, thời thượng với tone đen chủ đạo để bạn dễ dàng đặt nó ở bất cứ góc nào trong căn phòng. Phần chân đế được thiết kế theo hình chữ nhật chắc chắn, mang lại độ vững vàng tốt hơn cho thiết bị khi đặt trên mặt phẳng. Phần khung viền rất mỏng để tạo cảm giác màn hình có chiều sâu hơn so với kích thước thực tế. Màn hình ViewSonic VA220-H hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây làm việc, giải trí tuyệt vời nhất và hoàn toàn xứng đáng lọt top màn hình giá rẻ đáng mua hiện nay.

top-man-hinh-gia-re-1

Màn hình 21.5 inch Full HD 100Hz sắc nét

Màn hình ViewSonic VA220-H được đánh giá cao về chất lượng hiển thị nhờ được trang bị màn hình 21.5 inch. Kích cỡ này đủ lớn để phục vụ mọi nhu cầu hàng ngày của hầu hết người dùng. Chất lượng độ phân giải Full HD (1920×1080 pixel) khiến cho mọi hình ảnh, khung cảnh sẽ được tái hiện một cách chân thực và chuẩn sắc nhất trên từng pixel. Bên cạnh đó, chiếc màn hình này cũng gây ấn tượng với góc trông ảnh lên đến 178 độ, theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang để bạn dễ dàng quan sát ngay cả khi không ngồi chính giữa màn hình.

Dù thuộc top màn hình giá rẻ nhưng màn hình ViewSonic VA220-H vẫn được trang bị tốc độ làm mới lên đới 100Hz. Đây là một điểm cộng rất lớn của sản phẩm, đặc biệt phù hợp với những ai đang tìm kiếm một chiếc màn hình chơi game không lo chậm khung hình.

top-man-hinh-gia-re-2

Công nghệ bảo vệ mắt hiện đại

Nỗi lo của nhiều người khi phải ngồi máy tính nhiều giờ đồng hồ là bị cận thị. Nhà sản xuất đã trang bị cho màn hình ViewSonic VA220-H công nghệ đồng bộ hóa tốc độ khung hình, bộ lọc ánh sáng xanh, khử nhấp nháy cũng như công nghệ màn hình chống chói Anti-Glare. Vì vậy, dù bạn có phải làm việc và nhìn vào màn hình cả ngày thì thị giác vẫn được bảo vệ một cách tốt nhất. Đi kèm với đó là công nghệ tiết kiệm điện Eco Mode cực kỳ hữu ích để giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Sở hữu nhiều lựa chọn cổng kết nối

Màn hình ViewSonic VA220-H được tích hợp các phương thức kết nối đa dạng, bao gồm: 1 cổng HDMI 1.4, 1 cổng VGA, cổng cắm nguồn DC Socket (Center Positive) để bạn có thể liên kết màn hình với các thiết bị khác như PC, laptop,…. ViewSonic VA220-H hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp người dùng có những phút giây làm việc, học tập hiệu quả cũng như giải trí tuyệt vời cùng với những tựa game yêu thích.

Màn hình LG 22MR410-B 

Giá tham khảo: 1.590.000 đồng 

Cùng tầm giá và cấu hình như ViewSonic, trong top màn hình giá rẻ đáng mua, mọi người cũng có thể tham khảo màn hình LG 22MR410-B. Không chỉ có giá cả phải chăng mà nó còn tích hợp sẵn nhiều tính năng hiện đại mà bạn đang tìm kiếm.

Màn hình 21.5 inch với khả năng tái tạo màu cực chuẩn

Màn hình LG 22MR410-B  có một ưu điểm “ăn tiền” hơn với các hãng khác chính là chất lượng hiển thị màn hình đã có một bước tiến vượt bậc trong thế giới công nghệ. Sản phẩm này tuy chỉ có kích thước vừa phải 21,45 inch đi kèm độ phân giải Full HD lên đến 1920×1080 pixel, giúp tái hiện mọi thứ vô cùng sinh động, thú vị.

top-man-hinh-gia-re-3

Đi kèm với đó là tốc độ làm mới 100Hz mang tới tốc độ chuyển động mượt mà đáng kinh ngạc trong việc hiển thị hình ảnh. Điều này không chỉ giúp cho thiết bị tối ưu hóa được trải nghiệm xem phim, làm việc mà còn làm dịu mắt người dùng khi xem các thể loại phim hành động hay chơi game đồ họa cao.

Tính năng bảo vệ mắt

Nếu bạn nghĩ rằng top màn hình giá rẻ chỉ được mỗi ưu điểm là chi phí bình dân thì chắc hẳn đã lầm. Màn hình LG 22MR410-B được nhà sản xuất tích hợp sẵn chế độ chống nháy. Đây vốn là hiện tượng gây ra tình trạng mất tập trung và mệt mỏi cho đôi mắt mỗi khi phải nhìn màn hình máy tính quá nhiều. Tuy nhiên, với màn hình LG 22MR410-B đã được giảm thiểu hiện tượng nhấp nháy hình ảnh, tạo ra một môi trường làm việc thoải mái trong thời gian dài mà không gây mỏi mắt hay căng thẳng.

Người dùng còn có thể trải nghiệm chế độ Đọc Sách giúp điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu một cách thông minh, tạo ra một môi trường xem hoàn hảo cho việc đọc tài liệu trên màn hình. Nếu bạn thường xuyên nghiên cứu tài liệu trên máy tính, hãy cân nhắc màn hình LG 22MR410-B nhé!

top-man-hinh-gia-re-4

Công nghệ AMD FreeSync™ hỗ trợ giải trí hiệu quả

Không chỉ là công cụ đắc lực hỗ trợ bạn khi làm việc, màn hình LG 22MR410-B còn có công nghệ AMD FreeSync™ nhằm giải quyết vấn đề xé hình, giật lag khi chơi game. Nó sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng này, mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà, liền mạch để tạo ra một không gian chơi game trung thực đến từng chi tiết cho game thủ.

Màn hình MSI PRO MP225

Giá tham khảo: 1.570.000 đồng 

Màn hình MSI PRO MP225 là thiết bị lý tưởng đáp ứng nhu cầu mở rộng không gian làm việc văn phòng, học tập mà bạn không thể bỏ qua trong top màn hình giá rẻ đáng mua tại Hoàng Hà Mobile.

Màn hình IPS 21.5 inch sắc nét, góc nhìn lên đến 178 độ

Màn hình MSI PRO MP225 sở hữu kích thước 21.5 inch giúp người dùng mở rộng không gian làm việc của mình. độ phân giải FHD 1920×1080 pixel cho hình ảnh hiển thị rõ nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, màn hình hỗ trợ lên đến 16.7 triệu màu với độ phủ màu sRGB đạt 107.39%. Chính vì vậy, người dùng có thể trải nghiệm không gian hình ảnh chân thực, đẹp mắt và sống động với chiếc màn hình này.

Người dùng có thể quan sát rõ ràng nội dung hơn cũng như đáp ứng đa dạng các nhu cầu từ việc sử dụng các phần mềm văn phòng Microsoft Office, lướt web cho đến các tác vụ lập trình, coding hay thiết kế website…

top-man-hinh-gia-re-5

MSI trang bị cho màn hình của mình tấm nền IPS hiện đại, mở rộng góc nhìn lên đến 178 độ. Tấm nền IPS cũng đem đến khả năng hiển thị tốt hơn về độ chuẩn màu và sắc nét dù ở bất kỳ góc độ hay thời điểm nào.

Tần số quét 100Hz, tốc độ phản hồi 1ms cực nhanh

Tương tự các thiết bị dưới 2 triệu trong top màn hình giá rẻ nên mua, MSI PRO MP225 tự tin đem đến trải nghiệm làm việc mượt mà, không lo giật lag, xé hình, nhòe hình với tần số quét lên đến 100Hz. Người dùng có thể làm việc một cách thoải mái hơn, từ đó tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Bên cạnh đó, màn hình cũng có thời gian phản hồi cực nhanh chóng với 1ms (MPRT) và 4ms (GTG). Có thể thấy, thông số đáp ứng vượt trội nhu cầu làm việc văn phòng, lướt web, xem phim, thậm chí là chơi game, giải trí. Thời gian phản hồi này giúp hiển thị rõ nét và chuẩn xác trong từng chuyển động, thao tác của bạn.

Các công nghệ cao cấp độc quyền

Dù thuộc top màn hình giá rẻ nhưng thương hiệu MSI vẫn khẳng định vị thế cùng chất lượng sản phẩm bằng việc trang bị cho nó rất nhiều công nghệ cao cấp. Trước tiên phải kể đến MSI Eye Q Check. Đây là công nghệ độc quyền cyar MSI giúp bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra mắt và nhắc nhở tạm dừng để nghỉ ngơi sau thời gian dài sử dụng màn hình. Từ đó giảm thiểu những vấn đề liên quan đến mắt và thị lực.

top-man-hinh-gia-re-6

Các công nghệ khác như Anti-Flicker chống nháy hình hay giảm lượng ánh sáng xanh Low Blue Light cũng góp phần bảo vệ mắt người dùng tốt hơn. Nếu bạn hay phải làm việc nhiều trên máy tính thì đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực để người dùng không phải lo mỏi mắt, đau mắt k

Màn hình VSP IP2510W1

Giá tham khảo: 1.850.000 đồng 

Tại thị trường Việt Nam, top màn hình giá rẻ màn hình giá rẻ không thể không nhắc đến VSP. Thương hiệu này mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt trong tầm giá. Với mã sản phẩm màn hình VSP IP2510W1, chưa tới 2 triệu đồng nhưng đã có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn, đi kèm một kích cỡ lớn hơn các đối thủ khác cùng phân khúc.

Màn hình 24.5 inch hiển thị sắc nét

Màn hình VSP IP2510W1 chính hãng sở hữu kích thước màn hình lên tới 24.5 inch. Kết hợp phần viền màn hình siêu mỏng đã mở rộng không gian hiển thị tối đa cho các nội dung ngay trên thiết bị, nhất là khi xem phim hoặc xem video.

Nhà sản xuất đã sử dụng tấm nền Fast IPS độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixels có cải tiến đáng kể so với tấm nền IPS truyền thống. Công nghệ này giúp hình ảnh hiển thị được nhiều khung hình hơn trong một giây, mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà, không bị giật, lag. Với các game có bối cảnh phức tạp, màn hình này cũng sẽ xử lý các hình ảnh hiển thị tốt để người dùng nhìn rõ ràng, nâng cao trải nghiệm khi chơi.

top-man-hinh-gia-re-7

Màu sắc chuẩn, tần số quét 100Hz mượt mà

Màn hình VSP IP2510W1 xứng đáng nằm trong top màn hình giá rẻ đáng mua bởi dù thuộc phân khúc bình dân nhưng nó lại được cung cấp độ sáng 280cd/m2, tương phản 1000:1, độ phủ màu sRGB 100% và hiển thị tới 16.7 triệu màu sắc. Mọi thước phim, cảnh quay và hình ảnh hiển thị qua thiết bị đều sống động, gần với ngoài đời thực nhất.

Chưa hết, màn hình VSP IP2510W1 còn có  tốc độ quét 100Hz, phản hồi 5ms cho thao tác liền mạch. Do đó, khi chơi game với màn hình giá rẻ này của VSP, người dùng sẽ thấy chất lượng hình ảnh được cải thiện đáng kể, rõ nét từng chi tiết. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc xuất hiện các hiện tượng giật lag, đứng hình, nhoè mờ trong các cảnh hành động, di chuyển nhanh.

Lời kết

Bài viết trên đã tổng hợp top màn hình giá rẻ chưa tới 2 triệu đồng, đảm bảo có thể giải quyết mọi nhu cầu từ làm việc tới giải trí của người dùng, cùng chi phí siêu hợp lý.

Tất cả các mã sản phẩm đều được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức ưu đãi vô cùng tốt. Liên hệ 1900 2091 để biết thêm chi tiết.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Realme C51 – tham vọng “bá chủ” Smartphone giá rẻ

Tin mới nhất
laptop-HP-ENVY-x360-13-bf0090TU-(76B13PA)
Đánh giá những thế mạnh của laptop HP ENVY x360 13-bf0090TU (76B13PA)
top-man-hinh-gia-re-7
Top màn hình giá rẻ đáng mua nhất hiện nay
ASUS TUF Gaming F15 FX507VU-LP197W
Top lý do nên mua laptop ASUS TUF Gaming F15 FX507VU-LP197W: Tự tin chiến game với mọi game thủ
realme-pad-3
Realme Pad 3 nhận được chứng nhận BIS, báo hiệu sắp ra mắt