Top 3 mẫu điện thoại Vivo nổi bật sở hữu pin khủng được người dùng săn đón nhiều nhất

Top 3 mẫu điện thoại Vivo nổi bật sở hữu pin khủng được người dùng săn đón nhiều nhất

XEM NHANH

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu điện thoại có dung lượng pin khủng thì sau đây sẽ là top ba smartphone của Vivo có viên pin “trâu bò” được nhiều người dùng yêu thích nhất.

Bạn sẽ đặt tiêu chí nào lên đầu tiên khi mua muốn mua một chiếc điện thoại pin khủng nhất? Chắc chắn nhiều bạn sẽ trả lời rằng: Dung lượng pin. Điều này đúng nhưng chưa đủ! Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến thời lượng sử dụng pin của một chiếc điện thoại. Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây qua những mẫu điện thoại cụ thể đến từ thương hiệu Vivo. 

Top 3 điện thoại Vivo nổi bật sở hữu pin khủng nhất 

Vivo Y15

Giá tại Hoàng Hà Mobile: 3.450.000 đồng

Được xem là dòng điện thoại pin khủng nhà Vivo, thế nên không quá khó hiểu Vivo Y15 lại sở hữu viên pin vô cùng bá đạo 5000mAh. Theo trải nghiệm thực tế trên thiết bị Vivo Y15, kết quả thời lượng pin tiêu hao như sau:

Xem phim, video: trong vòng 3 tiếng thì sẽ chỉ tiêu tốn 24% dung lượng pin và cần tới 19 tiếng mới cạn kiệt pin. Chơi game trong vòng 30 phút thì sẽ giảm 8% dung lượng pin. Lướt facebook trong 1 tiếng sẽ giảm 9%.

top điện thoại vivo pin khủng

Xét về thông số cấu hình, Vivo Y15 được trang bị con chip xử lý MediaTek Helio P22 tương đương với sức mạnh của chip Qualcomm Snapdragon 660. Với bộ nhớ trong ở mức ổn 64GB, 4GB RAM sẽ giúp thiết bị chạy đa nhiệm hay chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách mượt mà, từ đó có thể chạy nhiều ứng dụng, không lo ảnh hưởng tới tốc độ truy xuất dữ liệu.

top điện thoại vivo pin khủng

Vivo Y15

Vivo S1 Pro

Giá tại Hoàng Hà Mobile: 6.390.000 đồng

Là phiên bản nâng cấp của S1 cho nên S1 Pro đã có những thay đổi đáng kể so với người đàn em của mình. Cụ thể, máy được trang bị con chip Snapdragon 665, dung lượng RAM lên tới 8GB, quá đủ để người dùng sử dụng máy mà không xảy ra hiện tượng tải lại khi chạy đa nhiệm quá nhiều ứng dụng. 

top điện thoại vivo pin khủng

Vivo S1 Pro

Cùng với đó, dung lượng pin vẫn giữ nguyên 4500mAh. Với dung lượng pin dồi dào này, bạn có thể mang điện thoại ra ngoài sử dụng cả ngày một cách thoải mái. Hoàn toàn đáp ứng được thời gian trải nghiệm lâu dài đến 2 ngày ở nhu cầu cơ bản. Cụ thể với các tác vụ: Thời gian chờ (bật Wifi) hơn 10 tiếng máy chỉ giảm 4% pin. Chơi game hơn 1 tiếng máy mất 9% pin. Xem Youtube 2 tiếng máy chỉ mất 18%. Một điểm cộng là với công nghệ sạc nhanh 18W thì bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu (khoảng 2 tiếng) để chờ pin được sạc đầy. 

top điện thoại vivo pin khủng

Bảng thống kê chi tiết thời lượng pin của Vivo S1 Pro

Vivo S1 Pro sở hữu màn hình kích thước rộng rãi là 6.38 inch Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED cho nên sẽ tiết kiệm pin hơn 20-30% so với chiếc Y15 sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD.  

top điện thoại vivo pin khủng

Đồng hành với đó là chế độ Dark Mode độc đáo giúp máy duy trì năng lượng lâu dài khi không phải phát sáng quá nhiều. 

Vivo U10 

Giá tại Hoàng Hà Mobile: 3.790.000 đồng

Được xem dòng điện thoại mới của thương hiệu Vivo tại thị trường Việt Nam nên Vivo U10 có nhiều ưu điểm vượt trội. Sở hữu viên pin lớn 5000mAh. Qua khảo sát, máy có thể trụ vững trong vòng 15 tiếng khi lướt web mà không lo gián đoạn kết nối, 12 tiếng trải nghiệm Youtube và tận 7 tiếng chơi game xuyên suốt. 

top điện thoại vivo pin khủng

Máy sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665 AIE, RAM 4GB và ROM 64GB, chạy trên hệ điều hành Funtouch OS 9.1. Mặc dù giá của Vivo U10 thấp hơn nhiều so với Vivo S1 Pro nhưng máy cũng sở hữu con chip tương đương, đây quả thật là một “món hời” dành cho bạn. Và sự tối ưu trong hiệu suất làm việc của bộ máy này giúp hạn chế tình trạng tiêu hao quá nhiều năng lượng cho nhiều ứng dụng.

top điện thoại vivo pin khủng

Vivo U10

Cũng giống như Vivo S1 Pro, Vivo U10 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh với thiết kế 2 mạch sạc cùng 9 lớp bảo vệ, mang đến trải nghiệm nhanh chóng cho người dùng. Với công suất 18W giúp bạn có thể sạc nhanh pin cho thiết bị của mình trong vòng chưa đầy 2 tiếng rưỡi và sử dụng được 4.5 tiếng chỉ sau 10 phút sạc.

top điện thoại vivo pin khủng

Lời kết

Qua những thông tin trên chắc bạn đã ấn tượng với 3 điện thoại này với những gì mà viên pin khủng mang lại. Đặc biệt cả 3 đều nằm ở phân khúc tầm trung, phù hợp với những người dùng phổ thông với điều kiện kinh tế hạn hẹp. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không nhanh chân qua ngay Hoàng Hà Mobile để sở hữu ngay bộ ba smartphone pin khủng này của Vivo thôi!

Nếu có thắc mắc về sản phẩm hoặc có câu hỏi bất kì, bạn đọc có thể để lại comment ở dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Buds+ đang giảm giá cực shock – chiếc tai nghe True Wireless tốt nhất phân khúc

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí