dien-thoai-tu-3-den-6-trieu

TOP điện thoại từ 3 đến 6 triệu ngon – bổ – rẻ tại Hoàng Hà: HONOR. TECNO. Infinix,…

XEM NHANH

Smartphone ngày càng trở nên phổ biến và là công cụ thiết yếu không thể thiếu đối với mọi người. Hiện nay, chỉ khoảng 3 đến 6 triệu đồng là bạn đã có thể lựa chọn một trong rất nhiều dòng điện thoại thông minh có cấu hình ổn định, đáp ứng đầy đủ tác vụ cơ bản hàng ngày. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn một số cái tên phù hợp trong tầm giá này. Hãy xem ngay gợi ý điện thoại từ 3 đến 6 triệu đáng mua tại Hoàng Hà hiện nay nhé!

TECNO SPARK Go 2024

Vị trí hàng đầu trong danh sách điện thoại từ 3 đến 6 triệu ngon là sản phẩm của TECNO. Thương hiệu tập trung khai thác tệp khách hàng phân khúc giá rẻ. TECNO Spark Go 2024 là một lựa chọn phù hợp cho ai muốn mua làm máy phụ hoặc chỉ dùng smartphone với các tác vụ cơ bản.

Thiết kế

TECNO Spark Go 2024 mang diện mạo rất trẻ trung. Khung viền hoàn thiện từ nhựa với kích thước tổng thể là 163.69 x 75.6 x 8.55 mm. Khi cầm trên tay, cảm giác điện thoại rất nhẹ, các cạnh phẳng cũng giúp chúng ta cầm nắm dễ dàng hơn. Nhà thiết kế đã trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên khá nhạy và tiện dụng trong việc mở khóa thiết bị.

dien-thoai-tu-3-den-6-trieu-tecno

Màn hình

TECNO Spark Go 2024 được trang bị màn hình giọt nước 6,6 inch. Với phân khúc tầm giá điện thoại từ 3 đến 6 triệu, tấm nền của máy chỉ là IPS LCD với chất lượng phân giải HD+ (720 x 1612 pixel). Điều này hoàn toàn chấp nhận được. Đối với các tác vụ cơ bản hàng ngày, máy vẫn đủ đáp ứng tốt và mang đến chất lượng hiển thị ở mức ổn. Bù lại, TECNO Spark Go 2024 có tần số quét 90Hz giúp cho trải nghiệm vuốt chạm trên màn hình hơn hẳn các hãng khác cùng phân khúc điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu.

Hiệu năng

Về hiệu năng, TECNO Spark Go 2024 sử dụng vi xử lý Unisoc T606 chuyên dành cho smartphone giá rẻ. Đi kèm RAM 4GB và ROM 64GB đủ để lưu trữ dữ liệu cơ bản. Nhìn chung, chipset này mang lại hiệu năng đủ tốt để TECNO Spark Go 2024 thực hiện các tác vụ thông thường hàng ngày như lướt web, xem video.

dien-thoai-tu-3-den-6-trieu-tecno-1

Khi chơi game một số tựa game nhẹ như Liên Quân Mobile hoặc Liên Minh Tốc Chiến ở mức setting trung bình vẫn thực hiện được. Tuy nhiên, nó không phải là thiết bị phù hợp với các game nặng hoặc các tác vụ đòi hỏi hiệu năng cao.

Pin và sạc

TECNO Spark Go 2024 được nhà sản xuất trang bị viên pin dung lượng pin 5000mAh. Đi kèm một con chip không quá tốn hiệu năng nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng thiết bị từ 5 đến 6 giờ liên tục. Tuy nhiên, vì là điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu nên máy chỉ đi kèm sạc công suất 10W.

Realme C60 4/64GB

Phá đảo hàng đầu phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu mà không kể tới Realme C60 thì thật là thiếu sót. Sản phẩm này khiến nhiều đối thủ khác phải dè chừng khi sở hữu hiệu năng ấn tượng, màn hình lớn, pin khỏe

Thiết kế

Realme C60 sở hữu thiết kế vuông vắn với mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa giả kính, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại. Mặt lưng được phủ một lớp sơn bóng bẩy với hiệu ứng lấp lánh, giúp máy bắt sáng tốt và tạo điểm nhấn. Có 2 tuỳ chọn màu sắc trung tính là xanh dương và đen phù hợp với cả nam và nữ. Thiết bị sở hữu độ dày chỉ 8.5mm và trọng lượng 182g, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và nhẹ nhàng.

dien-thoai-tu-3-den-6-trieu-realme

Màn hình

Realme C60 được trang bị màn hình lớn 6.74 inch với độ phân giải HD+, mang đến trải nghiệm xem video và chơi game sống động. Tuy nhiên, vì là smartphone giá rẻ nên viền bezel dưới của Realme C60 khá dày, tuy nhiên vẫn trong phạm vi chấp nhận được và không ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị quá nhiều.

Sản phẩm này được trang bị tấm nền IPS LCD với kích thước 6.74 inch và độ phân giải HD+ (720 x 1600 pixels). Đây là công nghệ màn hình của hầu hết thiết bị nằm trong top điện thoại từ 3 đến 6 triệu tầm trung chứ không riêng gì Realme. Nhìn chung, màn hình này vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày với chất lượng chi tiết và độ sắc nét ổn định

Hiệu năng

Realme C60 sử dụng chip Unisoc Tiger T612. Đây là chip 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 12nm FinFET, với 2 nhân Cortex-A75 hiệu năng cao và 6 nhân Cortex-A55 tiết kiệm điện. Chip này có xung nhịp tối đa 1.82 GHz và được hỗ trợ bởi GPU Mali-G52. Với sự trang bị này, điện thoại có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản như xem phim, lướt web, chơi game nhẹ nhàng.

dien-thoai-tu-3-den-6-trieu-realme-1

Đi kèm với đó là 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Dung lượng RAM này đủ để bạn sử dụng đa nhiệm mượt mà với các ứng dụng cơ bản. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng nhiều ứng dụng nặng cùng lúc hoặc chơi game đồ họa cao thì bạn có thể cần mở rộng dung lượng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD.

Pin và sạc

Realme C60 được trang bị viên pin dung lượng 5000mAh tiêu chuẩn như nhiều mẫu điện thoại từ 3 đến 6 triệu khác trên thị trường hiện nay. Theo các bài đánh giá, viên pin này có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 1 ngày cho các nhu cầu sử dụng cơ bản như xem phim, lướt web, nghe nhạc,… Với những người sử dụng nhiều, máy có thể trụ được khoảng 8 tiếng liên tục nếu có kết nối mạng. Ngoài ra, Realme C60 còn hỗ trợ sạc nhanh 10W, giúp bạn sạc đầy pin nhanh hơn tốc độ thông thường.

POCO X6 5G

POCO X6 5G là một sản phẩm nằm trong top điện thoại từ 3 đến 6 triệu tầm trung triệu ấn tượng của thương hiệu POCO. Điện thoại đi kèm bộ xử lý Snapdragon 7s Gen 2, màn hình AMOLED hiển thị rõ nét cũng như sạc nhanh 67W. Cùng đi vào đánh giá một số ưu điểm để giải thích lý do tại sao đây là sản phẩm đáng mua nhé!

Thiết kế

So với thế hệ tiền nhiệm, POCO X6 vẫn được giữ nguyên cảm hứng thiết kế từ POCO X5 5G. Mặt sau vẫn có một mô-đun máy ảnh lớn với ống kính tròn kép nhưng lớp hoàn thiện mờ đã được thay thế bằng lớp nhựa bóng. Tuy nhiên sẽ hơi bám vây tay.

Điện thoại có kích thước 161,15 x 74,24 x 7,98mm và nặng 181g. Nhìn chung, chiếc smartphone này khá mỏng và nhẹ. POCO X6 đi kèm với xếp hạng IP54. Đây là tiêu chuẩn kháng nước, bụi thường được trang bị cho các thiết bị tầm trung để người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

dien-thoai-tu-3-den-6-trieu-poco

Màn hình

POCO X6 5G được trang bị màn hình AMOLED 6,67 inch 1,5K (2712 x 1220) với kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus. Độ sáng màn hình tối đa lên tới 1800 nits. Do đó, điện thoại có chất lượng hiển thị màu sắc rất rực rỡ và sắc nét, phù hợp sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau. Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Vision sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng điện thoại để xem video và trò chơi.

POCO X6 5G đạt tốc độ làm mới 120Hz trên màn hình, giúp cho các thao tác vuốt hoặc việc cuộn trang, mở đa tác vụ rất nhạy và mượt mà. Đây là ưu điểm nổi bật của POCO mà không phải hãng điện thoại từ 3 đến 6 triệu khác nào cũng có.

Hiệu năng

OCO X6 chính hãng được trang bị vi xử lý đến từ Qualcomm – Snapdragon 7s Gen 2 mang lại hiệu suất tuyệt vời. Đây là một vi xử lý khá mạnh mẽ trong phân khúc giá tầm trung, với xung nhịp tối đa 2.3GHz và được hỗ trợ bởi GPU Adreno 619. Nó có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản như xem phim, lướt web, chơi game nhẹ.

dien-thoai-tu-3-den-6-trieu-poco-1

Trong top điện thoại từ 3 đến 6 triệu tầm trung, nếu bạn mua POCO X5 5G bạn sẽ nhận được RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Đây là một cấu hình khá lý tưởng của một chiếc smartphone Android giá rẻ mà bạn nên mua. Vừa đa tác vụ mượt mà lại tha hồ lưu trữ dữ liệu cá nhân thoải mái trên thiết bị mà không lo đầy bộ nhớ.

Camera

POCO X6 5G có thiết lập ba camera phía mặt lưng. Trong đó, camera chính đạt độ phân giải 64Mp với OIS, camera siêu rộng 8Mp và camera macro 2MP. Nhìn chung, smartphone giá rẻ của POCO sẽ chụp ảnh ngoài trời khá tốt với điều kiện ánh sáng ban ngày. Mọi chi tiết ghi lại đều sắc nét cùng màu sắc khá chân thực. Tuy nhiên trong điều kiện ánh sáng yếu, chất lượng sẽ không như kỳ vọng.

Đối với ảnh selfie, camera selfie 16MP mặt trước là một cải tiến rõ rệt so với thế hệ tiền nhiệm. Các chi tiết trên da rõ ràng hơn nhiều và hiệu ứng đi kèm cũng rất chi tiết, chân thực.

Pin và sạc

Trong danh sách điện thoại từ 3 đến 6 triệu, thời lượng pin trên POCO X6 5G thật sự vượt trội đáng kinh ngạc. Thiết bị được hãng trang bị viên pin 5100mAh cực kỳ bền bỉ, ngay cả khi màn hình đang sử dụng tốc độ làm mới tối đa 120Hz.

dien-thoai-tu-3-den-6-trieu-poco-2

Điều tuyệt vời hơn nữa việc đi kèm củ sạc nhanh 67W theo hộp. Nhà sản xuất tự tin khẳng định người dùng có thể sạc khoảng 87% pin chỉ trong 30 phút. Nếu bạn tìm kiếm một thiết bị pin trâu thì nhất định không nên bỏ qua POCO X6 5G.

HONOR X5 Plus 4/64GB

Đây là một chiếc smartphone gọn nhẹ, phù hợp để sử dụng thông thường như xem ảnh và video, lướt mạng xã hội và chụp ảnh. Trong khoảng từ 3 đến 6 triệu, HONOR X5 Plus là ứng cử viên sáng giá và chất lượng thuộc phân khúc này mà mọi người không nên bỏ qua.

Thiết kế

HONOR X5 Plus sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung và sang trọng, phù hợp với những người dùng yêu thích sự năng động và thời trang. Mặt lưng của máy được làm từ chất liệu nhựa giả kính, tạo cảm giác bóng bẩy và cao cấp. Các đường viền được bo cong mềm mại nên cầm nắm lâu cũng không bị mỏi tay. Máy có hai màu sắc trẻ trung để lựa chọn là Xanh lam và Xanh đen

Màn hình

HONOR X5 Plus có màn hình LCD kích thước 6,56 inch và đạt độ phân giải HD+ (720 x 1612). Màn hình có tới 16.7 triệu màu đem đến chất lượng hình ảnh tươi sáng, sống động. Điểm nhấn của sản phẩm chính là tốc độ làm mới 90Hz nhanh hơn nhiều so với 60Hz, hướng đến trải nghiệm thực tế tốt hơn. Vì vậy, khi chúng ta vuốt chạm và sử dụng ứng dụng trên máy,  Honor X5 Plus tự tin đáp ứng nhanh chóng và nhạy bén trong từng thao tác.

dien-thoai-tu-3-den-6-trieu-honor

Camera

HONOR X5 Plus có thiết lập camera kép phía sau bao gồm ống kính máy ảnh chính 50MP với khẩu độ 1,8 và cảm biến độ sâu với khẩu độ 2,4. Đây được coi là một điểm cộng của thiết bị, đáp ứng được nhu cầu quay chụp của người dùng, đồng thời cho ra kết quả chất lượng, sắc nét. Ở mặt trước, chúng ta có một camera 5MP với khẩu độ 2.2 hỗ trợ làm nổi bật chủ thể. Bạn có thể yên tâm lưu giữ mọi khoảnh khắc tự sướng đáng nhớ bên gia đình, người thân.

Cấu hình

HONOR X5 Plus được trang bị chipset tám nhân MediaTek Helio G63 với GPU IMG PowerVR GE8320. Đây là vi xử lý được sản xuất dành cho điện thoại chơi game cấp thấp. Vì thế, thiết bị có thể chạy một số trò chơi giải trí cấp độ nhẹ với một số độ trễ nhất định. Bên cạnh đó, nhu cầu sử dụng hàng ngày khác như xem video, duyệt web vẫn diễn ra vô cùng mượt mà, nhanh chóng.

HONOR X5 Plus đi kèm RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64GB cơ bản. Điện thoại có hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài MicroSD lên đến 1TB. Vậy nên bạn đừng quá lo ngại về việc không gian lưu trữ tệp, dữ liệu và hình ảnh chất lượng cao bị giới hạn.

dien-thoai-tu-3-den-6-trieu-honor-1

Pin và sạc

HONOR X5 Plus có viên pin 5200mAh khá lớn, đảm bảo để bạn trải nghiệm liên tục trong thời gian dài. Nhà sản xuất còn cung cấp cho thiết bị công nghệ tiết kiệm pin và đi kèm một con chip được tối ưu về mặt hiệu suất. Do đó, quá trình sử dụng điện thoại này sẽ lâu hơn so với một số sản phẩm khác có cùng dung lượng pin và nằm trong danh sách điện thoại từ 3 đến 6 triệu đáng mua hiện nay.

Infinix NOTE 30 (8+8GB/256GB)

Infinix NOTE 30 phá bỏ hoàn toàn định kiến smartphone tầm trung thì cấu hình sẽ “cùi bắp”. Minh chứng là sản phẩm này được trang bị cấu hình ấn tượng, thuộc hàng ngon bổ rẻ trong phân khúc điện thoại từ 3 đến 6 triệu chính hãng trên thị trường hiện nay.

Thiết kế

Thoạt nhìn, chiếc điện thoại này gây ấn tượng với mặt lưng kim loại và lớp sơn mờ ở mặt sau. Nó mang lại vẻ sáng bóng và ấn tượng về một chiếc điện thoại cao cấp.D nặng 219 gram nhưng máy lại cho cảm giác nhẹ nhàng đến bất ngờ khi cầm chỉ bằng một tay, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn. Infinix NOTE 30 được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên. Điều này giúp việc mở khóa điện thoại dễ dàng hơn và ngăn ngừa dấu vân tay dính vào màn hình.

dien-thoai-tu-3-den-6-trieu-infinix

Màn hình

Infinix Note 30 được trang bị màn hình FHD + 6,78 inch có tốc độ làm mới 120Hz. Tấm nền IPS LCD và độ sáng tối đa 540 nits. Để sử dụng hàng ngày và làm việc, những thông số kỹ thuật này là đủ dùng. Các chi tiết không bị bão hòa quá mức, mang lại kết quả hình ảnh tự nhiên. Nếu bạn là người yêu thích phát trực tuyến thì IPS LCD và 540 nits sẽ ở mức khá, nó vẫn đảm bảo khả năng hiển thị rõ ràng ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Hiệu năng

Infinix Note 30 được trang bị chipset 8 nhân MediaTek Helio G99. Đây là chip 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 6nm, với 2 nhân Cortex-A76 hiệu năng cao và 6 nhân Cortex-A55 tiết kiệm điện. Chip này có xung nhịp tối đa 2.2GHz và được hỗ trợ bởi GPU Mali-G57 MC2. Điện thoại đồng thời được cung cấp RAM lên tới 8GB với hỗ trợ RAM có thể mở rộng. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy hàng ngày và nó sẽ hoạt động tốt trong các tác vụ cơ bản như gọi điện, truy cập internet và lướt mạng xã hội.

Camera

Điện thoại bao gồm 3 ống kính máy ảnh lớn kết hợp với đèn pin LED đặt trong một hòn đảo hình vuông. Độ phân giải camera chính lên tới 64MP. Ở mặt trước, điện thoại thông minh có thiết lập camera đơn phía trước với cảm biến 16 megapixel để chụp ảnh selfie. Điện thoại cũng cung cấp nhiều chế độ lọc AI khác nhau, chẳng hạn như ánh xạ lại bầu trời, chế độ siêu đêm, chế độ quay phim,…  để nâng cao trải nghiệm tổng thể về camera và video. Những tính năng này đặc biệt hấp dẫn đối với những người dùng thích chụp ảnh.

dien-thoai-tu-3-den-6-trieu-infinix-1

Pin và sạc

Infinix Note 30 4G sở hữu viên pin dung lượng 5000mAh, đây là dung lượng pin khá lớn trong phân khúc giá tầm trung. Nếu chỉ sử dụng các chức năng thông thường, thiết bị tự tin cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 1 ngày. Đáng chú ý, trong phân khúc điện thoại từ 3 đến 6 triệu, Infinix là hãng hiếm hoi có hỗ trợ sạc nhanh 45W. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều khi nạp lại năng lượng để sử dụng.

Nubia Neo 2 8GB+12GB/256GB

Thêm một ứng cử viên sáng giá trong danh sách những mẫu điện thoại từ 3 đến 6 triệu ngon bổ rẻ hiện nay. Một siêu phẩm gaming phone đáng mua mà các anh em game thủ nhất định không thể bỏ qua.

Thiết kế

Nubia Neo 2 sở hữu thiết kế phong cách Mecha Bionic độc đáo với các đường cắt xẻ táo bạo, tạo hiệu ứng 3D sống động. Chỉ cần giơ máy lên là thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.Chất liệu mặt lưng được làm từ nhựa giả kính, mang lại cảm giác bóng bẩy và cao cấp hơn so với tầm giá thực sự của sản phẩm. Nhìn chung Nubia Neo 2 8GB+12GB/256GB khá hầm hố và cá tính, phù hợp với những người dùng yêu thích sự khác biệt.

dien-thoai-tu-3-den-6-trieu-nubia

Màn hình

Nubia Neo 2 8GB+12GB/256GB được nhà sản xuất trang bị àn hình tràn viền LCD 6.72 inch với độ phân giải Full HD+(1080 x 2400 pixel) mang đến hình ảnh sắc nét và sống động cho các game thủ. Tỷ lệ màn hình 20:9 giúp tăng diện tích hiển thị tốt hơn khi chơi game. Đi kèm tốc độ làm mới 120Hz: Mang đến trải nghiệm mượt mà khi vuốt chạm, chơi game.

Hiệu năng

Nubia Neo 2 8GB+12GB/256GB sử dụng chip Unisoc T820. Đây là chip 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 6nm mạnh mẽ, với 4 nhân Cortex-A76 hiệu năng cao và 4 nhân Cortex-A55 tiết kiệm điện. Chip này có xung nhịp tối đa 2.7GHz và được hỗ trợ bởi GPU Mali-G57 MC2. Nó có thể đáp ứng tốt nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao. Khi chơi một số tựa game nặng cũng không quá giật lag và xé khung hình. RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB cho phép bạn lưu trữ thoải mái hình ảnh, video và các ứng dụng cần thiết.

dien-thoai-tu-3-den-6-trieu-nubia-1

Nhìn chung, Nubia Neo 2 8GB+12GB/256GB sở hữu hiệu năng khá ấn tượng trong phân khúc giá điện thoại từ 3 đến 6 triệu dành cho những ai chuyên chơi game.

Camera

Về thông số kỹ thuật, camera Nubia Neo 2 không quá ấn tượng so với các smartphone cùng phân khúc giá. Tuy nhiên, với camera chính độ phân giải 50MP của máy vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng. Đi kèm camera hỗ trợ đo chiều sâu 2MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông khá tốt. Ngoài ra, máy còn có nhiều chế độ chụp ảnh thú vị khác để bạn có thể sáng tạo với những bức ảnh của mình.

Pin và sạc

Vì đây là thiết bị gaming phone nên nó được nhà sản xuất trang bị viên pin khủng lên tới 6000mAh. So với thế hệ tiền nhiệm, đây là một bản nâng cấp cao hơn, cho thời gian sử dụng bền bỉ, hạn chế gián đoạn khi đang giải trí giữa chừng.  Không dừng lại ở đó, Nubia Neo 2 8GB+12GB/256GB  còn tích hợp công nghệ sạc nhanh với công suất 33W. Game thủ có thể thoải mái chơi game và sạc pin nhanh chóng để có những phút giây chiến đấu hết mình.

HONOR X7b 8/256GB

Cái tên cuối cùng trong top điện thoại từ 3 đến 6 triệu đáng mua hiện nay chính là HONOR X7b 8/256GB. Thương hiệu này những năm trở lại đây rất được ưa chuộng bởi cấu hình cao kèm giá thành hợp lý với đại đa số người dùng phổ thông và đặc biệt ít lỗi vặt.

Thiết kế

HONOR X7b 8GB/256GB sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung với nhiều điểm nhấn thu hút người dùng. Thiết kế mặt phẳng với các góc bo tròn nhẹ mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại. Trọng lượng chỉ khoảng 199 gram và độ dày chỉ 8.2mm tạo nên tổn thể trông nổi bật hơn nhiều dòng smartphone Android khác cùng phân khúc.

dien-thoai-tu-3-den-6-trieu-honor-3

Màn hình

Màn hình HONOR X7b 8/256GB có kích thước lớn 6.8 inch, mang đến không gian hiển thị rộng rãi, thoải mái cho người dùng. Tấm nền LCD với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel) cho hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động. Đi kèm tần số quét 90Hz, cao hơn so với mức 60Hz thông thường, giúp cho tác vụ mượt mà. Màn hình có độ sáng tối đa lên đến 850 nits, đủ để bạn sử dụng điện thoại thoải mái ngay cả dưới trời nắng gắt mà không bị quá chói.

Camera

HONOR X7b 8/256GB sẽ mang đến những khoảnh khắc chất lượng với cảm biến camera chính có độ phân giải lên tới 108MP. Camera này có khẩu độ f/1.75, cho phép thu sáng tốt hơn, giúp ảnh chụp sáng đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera góc siêu rộng 5MP có góc nhìn 120 độ, giúp bạn có thể chụp được nhiều cảnh vật hơn trong một bức ảnh. Camera macro 2MP có độ phân giải cao, giúp chụp ảnh cận cảnh các chi tiết nhỏ với độ rõ nét cao. Nhìn chung, trong số các mẫu điện thoại từ 3 đến 6 triệu thì HONOR X7b 8/256GB ghi điểm lớn nhất về phần nhiếp ảnh.

Hiệu năng

HONOR X7b 8GB/256GB sử dụng chip Snapdragon 680, được sản xuất bởi Qualcomm trên tiến trình 6nm. Đây là một con chip tầm trung khá phổ biến, được trang bị cho nhiều mẫu điện thoại từ 3 đến 6 triệu. Bên cạnh đó, HONOR X7b 8GB/256GB còn đi kèm với dung lượng RAM 8GB và dung lượng bộ nhớ trong là 256GB.

dien-thoai-tu-3-den-6-trieu-honor-4

Pin và sạc

HONOR X7b 8GB/256GB không chỉ có cấu hình mạnh mẽ mà còn được trang bị viên pin dung lượng 6000mAh ấn tượng trong phân khúc giá rẻ. Với những người sử dụng nhiều, máy vẫn có thể trụ được khoảng 1 ngày liên tục. Ngoài ra, HONOR X7b 8GB/256GB còn hỗ trợ sạc nhanh 33W, giúp bạn sạc đầy pin nhanh hơn chỉ khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp top điện thoại từ 3 đến 6 triệu đi kèm đánh giá cấu hình chi tiết từng sản phẩm để bạn tham khảo. Giữa thị trường công nghệ đa dạng hiện nay, ưu tiên dòng điện thoại thiết kế đẹp, hiệu năng cao cấp và pin trâu.

Tất cả các sản phẩm đều được bán chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm một chiếc điện thoại cho bản thân hoặc gia đình thì chọn lựa một trong số đó để trải nghiệm thử nhé!

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series