Top 5 chiếc điện thoại có camera “tự sướng” chụp ảnh đẹp giá rẻ dành cho tín đồ selfie

Top 5 chiếc điện thoại có camera “tự sướng” chụp ảnh đẹp giá rẻ dành cho tín đồ selfie

XEM NHANH

Mạng xã hội phát triển đồng nghĩa với việc chia sẻ hình ảnh cá nhân cũng được các bạn trẻ chú trọng hơn. Trong bài viết ngày hôm nay sẽ mình sẽ gợi ý cho bạn đọc top 5 điện thoại có camera selfie chụp ảnh đẹp nhất trong tầm giá dưới 4 triệu đồng.

Mạng xã hội phát triển đồng nghĩa với việc chia sẻ hình ảnh cá nhân cũng được các bạn trẻ thích thú hơn. Do đó, nhu cầu sở hữu những chiếc smartphone chụp ảnh đẹp giá rẻ càng được quan tâm thay vì đầu tư các dòng máy cao cấp hay máy chụp hình chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không ít bạn trẻ phân vân nên chọn mua điện thoại nào hợp túi tiền, chất lượng tốt và chụp ảnh xịn sò. Bài viết này mình sẽ giới thiệu cho bạn đọc 5 điện thoại có camera trước chụp ảnh ấn tượng mà giá lại cực kì “hạt rẻ”. 

Top 5 điện thoại có camera trước chụp ảnh đẹp dưới 4 triệu đồng

Vivo Y15

Giá tham khảo tại Hoàng Hà Mobile: 3.790.000đ > 3.450.000đ

Vivo Y15 được xem là một trong những smartphone chụp ảnh ấn tượng nhất của dòng Y nhà Vivo. Chất lượng ảnh cho ra được đánh giá khá ổn với độ chi tiết cao, đi kèm với đó là màu sắc được tái tạo trung thực, sắc nét.

Camera selfie của máy cũng gân ấn tượng với độ phân giải lên tới 16MP, hoàn toàn vượt trội so với những điện thoại khác. Camera này còn có thể làm đẹp tự nhiên nhất thông qua tính năng AI Face Beauty, làm đẹp theo cấp độ khi chụp ảnh tự sướng. Với sự trợ giúp của AI thì các bức ảnh của bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội ngay sau khi chụp mà không cần phải chỉnh sửa thêm nhiều.

điện thoại chụp ảnh đẹp
Ảnh selfie từ Vivo Y15

Vivo còn áp dụng thêm công nghệ tương tác thực tế ảo (AR) vào camera để tạo ra nhiều hiệu ứng lung linh và đẹp mắt trong từng bức hình bạn chụp. Bên cạnh đó, camera selfie còn có nhiều chế độ thú vị khác như Mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, chụp selfie ngược sáng HDR, quay video 4K, chụp Panorama,…

Đặt mua Vivo Y15 tại đây

Nokia 7.2

Giá tham khảo tại Hoàng Hà Mobile: 6.190.000đ > 3.790.000đ

Hãng Nokia trở lại sau thời gian “không mấy nổi bật” trong giới công nghệ điện thoại. Điển hình là sự xuất hiện của Nokia 7.2 với bộ ba camera ở mặt sau chụp ảnh ấn tượng. Máy còn trang bị thêm đèn LED 2 tông màu tăng cường ánh sáng khi chụp trong tối. Hơn nữa, máy còn cho phép tạo ra những bức hình theo đúng ý bạn mong muốn nhờ chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp bằng việc tinh chỉnh độ sáng, ISO, cân bằng trắng…

Camera trước của máy cũng không kém cạnh khi được trang bị độ phân giải 20MP tích hợp nhiều tính năng nâng cao như chế độ làm đẹp, selfie ngược sáng HDR giúp bạn có một bức ảnh selfie tự nhiên và ảo diệu. Ảnh tự sướng sắc nét và chi tiết, tính năng AI giúp làm sáng khuôn mặt cũng như làm đẹp da hơn. Camera này cũng hỗ trợ chụp ảnh xóa phông với chỉ một cảm biến trong điều kiện đủ sáng. 

điện thoại chụp ảnh đẹp
Ảnh selfie từ Nokia 7.2

Một điểm đặc biệt là tính năng Bothie cho phép chụp cùng lúc 2 camera trước và sau. Chế độ này rất hữu ích khi cho phép livestream và giúp chúng ta không cần chuyển camera liên tục. 

Đặt mua Nokia 7.2 tại đây

Realme 5

Giá tham khảo tại Hoàng Hà Mobile: 3.990.000đ > 3.190.000đ

Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng ngay với chiếc máy này khi nó sở hữu cho mình tới 4 camera sau ở trong phân khúc mà những chiếc máy khác chỉ dừng lại ở cụm camera kép hay 3 camera. Cảm biến chính 12MP đảm bảo bạn sẽ luôn có được những bức hình với chi tiết tốt, màu sắc hài hòa.camera góc siêu rộng 8 MP, camera 2MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh, camera 2MP hỗ trợ chụp ảnh macro.

điện thoại chụp ảnh đẹp
Ảnh được chụp từ camera trước của Realme 5

Camera trước 13MP của Realme 5 với cảm biến Samsung ISOCELL S5K3L6 nằm bên dưới lens f/2.0 với tính năng làm đẹp thông minh như làm mịn da, mắt to, làm mỏng khuôn mặt và nhiều thứ khác cũng sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất.

Hình ảnh selfie luôn ở mức chi tiết, màu sắc đẹp, hạn chế các khuyết điểm trên khuôn mặt. Ở điều kiện tối vừa phải, ảnh cho ra sẽ hơi bị mất chi tiết một chút. Nguyên nhân có lẽ là do tính năng khử nhiễu của máy xử lý có phần hơi mạnh tay.

Đặt mua Realme 5 tại đây

Huawei Y7 Pro (2019)

Giá tham khảo tại Hoàng Hà Mobile: 3.490.000đ > 2.950.000đ

Ra mắt trong năm 2019, Huawei Y7 Pro sở hữu những tính năng thời thượng như màn hình giọt nước, mặt lưng chuyển màu. Máy có cụm camera kép 13MP và 2MP. Camera AI trên máy nhận biết được hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục ngay lập tức, do đó mọi ảnh chụp của bạn đều trở nên chân thực và đẹp nhất.

điện thoại chụp ảnh đẹp
Ảnh selfie sử dụng chế độ làm đẹp bằng AI trên Huawei Y7 Pro

Camera trước cho khả năng chụp ảnh ấn tượng, ảnh nét nhờ cảm biến 16MP. Ngoài ra, camera selfie của máy còn có khả năng tự động tinh chỉnh, giúp bạn không cần tốn công chỉnh sửa hình ảnh và tự tin up ngay tấm hình vừa chụp lên mạng xã hội chia sẻ với bạn bè. Tuy nhiên, tốc độ chụp ảnh đôi lúc vẫn còn khá chậm và xử lý chưa tốt.

Đặt mua Huawei Y7 Pro (2019) tại đây

Xiaomi Redmi Note 8

Giá tham khảo tại Hoàng Hà Mobile: 3.990.000đ > 3.400.000đ

Redmi Note 8 gây chú ý khi sử dụng hệ thống bốn camera sau bao gồm cảm biến chính 48MP khẩu độ f/1.8, cảm biến góc siêu rộng 8MP f/2.2, cảm biến chụp macro siêu cận cảnh 2MP f/2.4 và cảm biến chiều sâu 2MP để chụp ảnh xóa phông. Hệ thống camera này tích hợp AI để tối ưu trong việc chụp hình, các bộ lọc màu Filter, quay video ngắn, chất lượng ảnh ở mức ổn trong tầm giá. 

điện thoại chụp ảnh đẹp
Bức hình được chụp bằng camera selfie trên Redmi Note 8

Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 13MP khẩu độ f/2.0 cũng hỗ trợ tính năng làm đẹp khá “ảo diệu”. Và tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng camera này cho tính năng mở khóa khuôn mặt, thử nghiệm cho thấy tính năng này hoạt động khá nhanh và chính xác. Camera selfie của Redmi Note 8 sẽ hỗ trợ người dùng quay video ở độ phân giải 1080p Full HD với tốc độ 30 khung hình/giây.

Đặt mua Redmi Note 8 tại đây

Lời kết

Nhìn chung cả 5 điện thoại đều là những mẫu máy chụp ảnh đẹp, thể hiện tốt ở khả năng chụp ảnh, nhất là camera trước với thiết kế được cải tiến và hỗ trợ bằng những công nghệ thông minh mới. Từ đây, các bạn nữ có thể thỏa thích selfie hay chụp ảnh nhóm với bạn bè mà không sợ tình trạng ảnh nhợt nhạt hay không được lung linh. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một chú dế yêu phù hợp với sở thích nhé!

Liên hệ

Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại tại Hoàng Hà Mobile, bạn đọc hãy để lại comment ở phần bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ về HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Hoàng Hà Mobile rất hân hạnh được phục vụ tất cả các quý khách hàng!

Tin mới nhất
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng