Điểm danh Top điện thoại 2019 với thiết kế pin rời

Điểm danh Top điện thoại 2019 với thiết kế pin rời

XEM NHANH

Những năm trước, để tìm thấy một mẫu smartphone Android tốt với pin rời rất dễ. Song xu thế unibody khiến smartphone pin rời ngày càng khó tìm, vì vậy top 5 điện thoại 2019 tốt với kiểu pin rời dưới đây là một danh sách “hiếm”.

1. Samsung Galaxy Xcover 4S

Trong Top điện thoại 2019 có thiết kế pin rời phải kể đến đầu tiên là Samsung Galaxy Xcover 4S, mẫu điện thoại ra mắt vào năm 2017. Giống với người tiền nhiệm, Xcover 4S được bán như một smartphone “cồng kềnh”, bởi lúc này điện thoại thiết kế tinh tế đang được xem là không thực tế.

Máy sở hữu màn hình HD tương đối nhỏ với hệ thống camera đủ dùng, thiết bị chỉ hoạt động trên các mạng GSM, đồng nghĩa nó sẽ không hoạt động trên Verizon, Spint, … Galaxy Xcover 4S chạy hệ điều hành Android 9 Pie, có khe cắm mở rộng thẻ nhớ microSD, có chuẩn chống nước và bụi IP68. Cuối cùng, bạn sẽ cần đầu tư số tiền dưới 500 USD để có thể sở hữu mẫu điện thoại pin rời Galaxy Xcover 4S.

Top điện thoại 2019

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Xcover 4S:
Màn hình: 5 inch, HD
Chipset: Exynos 7885
RAM: 3GB
Dung lượng : 32GB
Camera sau: 16MP
Camera trước: 5MP
Pin: 2.800mAh
Phần mềm: Android 9 Pie.

2. Nokia 2.2

Smartphone pin rời thứ 2 là Nokia 2.2, đây là mẫu điện thoại mới ra mắt trong năm nay với thiết kế hiện đại, máy có phần Notch “giọt nước”, chạy trên hệ điều hành Android One đồng nghĩa với việc cập nhật phần mềm thường nhanh chóng.

Thành thật thì một điểm mạnh trên Nokia 2.2 chính là mức giá: bạn sẽ sở hữu ngay Nokia 2.2 với số tiền chỉ bằng 1/4 chi phí cho Galaxy Xcover 4S. Tất nhiên và hệ thống camera cũng sẽ có chút chênh lệch nhưng bù lại Nokia 2.2 lại thể hiện được sự “vững chắc”, bền bỉ. Giống với Xcover 4S, Nokia 2.2 cũng là điện thoại chỉ có GSM, có nghĩa là nó sẽ không hoạt động trên Sprint hoặc Verizon.

Top điện thoại 2019

Thông số kỹ thuật của Nokia 2.2:
Màn hình: 5,7 inch, HD +
Chipset: Mediatek MT6761
RAM: 3GB
Dung lượng : 32GB
Camera sau: 13MP
Camera trước: 5MP
Pin: 3.000mAh
Phần mềm: Android 9 Pie.

3. LG Tribute Empire

LG Tribute Empire đi kèm bộ nhớ 2GB “nhỏ gọn”, bộ nhớ trong 16GB, những thông số này thực sự biến Galaxy Xcover 4S trở thành một Flagship với thiết kế pin rời. Tuy nhiên, LG Tribute Empire cũng đã có trang bị một chút bảo mật đó là máy quét vân tay ở lưng máy.

Nhưng LG lại có cách làm cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn khi mà LG Tribute Empire là độc quyền với Boost Mobile hoặc Sprint, nghĩa là bạn sẽ bị ràng buộc với một trong những nhà mạng đó. Xét về mặt kỹ thuật, có thể bạn vẫn sử dụng được mạng Verizon nhưng bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối với nó. Điểm tích cực nhất chúng ta có thể nhìn thấy ngay ở LG Tribute Empire là mức giá dưới 100 USD.

Top điện thoại 2019

Thông số kỹ thuật của LG Tribute Empire:
Màn hình: 5 inch, HD
Chipset: Mediatek MT6750
RAM: 2GB
Dung lượng: 16GB
Camera sau: 8MP
Camera trước: 5MP
Pin: 2.500mAh
Phần mềm: Android 8.1 Oreo.

4. Nokia 1 Plus

Nokia 1 Plus còn đi xa hơn cả LG Tribute Empire về thông số kỹ thuật, thông số này thấp đến mức máy chỉ cần chạy Android Go, một phiên bản Android đơn giản. Máy được sản xuất nhằm phục vụ những đối tượng khách hàng riêng, cụ thể là người dùng tại các nước đang phát triển, nơi có những người chưa sử dụng smartphone do chi phí thuế cao. Mức giá cần thanh toán để sở hữu Nokia 1 Plus hiếm khi vượt qua 100 USD.

Top điện thoại 2019

Thông số kỹ thuật của Nokia 1 Plus:
Màn hình: 5,5 inch, qHD
Chipset: Mediatek MT6739WW
RAM: 1GB
Lưu trữ: 8GB
Camera sau: 8MP
Camera trước: 5MP
Pin: 2.500mAh
Phần mềm: Android Go (Phiên bản Pie).

Top điện thoại 2019

Với những gì đã trình bày ở trên, có lẽ bạn đã hiểu được việc mua một smartphone với yêu cầu thiết kế pin rời thực sự là khó khăn. Đa số chúng đều không mang sự nổi bật về cấu hình, khả năng tương thích mạng, hay tính năng và điểm sáng dễ nhận thấy nhất ở các mẫu điện thoại trên là mức giá “vô cùng hữu nghị”. Song trong tương lai chắc chắn ý tưởng về pin smartphone có thể tháo rời sẽ dần biến mất và chúng ta nên làm quen với việc đó.

Mong rằng những chia sẻ trên đây là hữu ích với bạn đọc, đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Note 10 màu Hồng bản thương mại chính hãng CỰC ĐẸP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu