sac-nhanh-hai-pin

Danh sách top các smartphone có thời gian sạc nhanh nhất năm 2020

XEM NHANH

Năm 2020 là năm mà sạc nhanh trở thành xu hướng chủ đạo, những bước tiến lớn từ các nhà sản xuất dẫn đến việc smartphone đạt được tốc độ sạc 65W. Danh sách top các smartphone có thời lượng sạc pin nhanh nhất mới đây đã được hé lộ.

Xiaomi 10 Ultra đứng đầu danh sách với thời gian sạc 21 phút

top-cac-smartphone-co-thoi-gian-sac-nhanh-nhat-1

Vị trí đầu tiên thuộc về Xiaomi Mi 10 Ultra, được phát hành tại Trung Quốc với tên gọi Xiaomi Mi 10 Extreme Commemorative Edition. Pin 4500 mAh của chiếc smartphone này hỗ trợ sạc đầy trong 21 phút và đang giữ kỷ lục là smartphone thương mại duy nhất có thể sạc đầy trong vòng chưa đầy nửa giờ.

Realme X50 Pro nằm ở vị trí thứ 2 với thời lượng sạc 33 phút. Vị trí thứ ba thuộc về OPPO Find X2 Pro với 43 phút. Một vài mẫu smartphone khác có thể sạc trong vòng chưa đầy một giờ là Xiaomi Mi 10 Pro, Huawei Mate 40 Pro, Realme X3 Superzoom và OnePlus Nord. Và như bạn đọc có thể thấy, Apple rất tiếc là đã không “góp mặt” trong danh sách này.

Tương lai của smartphone sạc nhanh trong năm 2021

Một trong những nhược điểm lớn nhất của sạc nhanh là nhiều thương hiệu chọn giải pháp sạc độc quyền thay cho tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi. May mắn thay, “ông vua” chip Qualcomm đang có một bước tiến lớn trong lĩnh vực này. Nhà sản xuất chip này đã công bố Quick Charge 5 vào đầu năm nay. Nó cung cấp tốc độ sạc 100W+ và có khả năng cung cấp pin 4.500mAh trong 15 phút, tương thích với cả các chuẩn sạc nhanh cũ cũng như chuẩn USB-PD PPS linh hoạt. 

Chuẩn sạc nhanh mới ra mắt trên bộ vi xử lý Snapdragon 888 sẽ được hầu hết các thương hiệu smartphone lớn áp dụng vào năm 2021. Điều này mở ra cánh cửa cho hàng loạt điện thoại cao cấp hàng đầu sẽ được cung cấp sạc 100W + vào năm tới. Trên thực tế, OPPO, Realme và Xiaomi cũng đã công bố công nghệ sạc 100W+ cho riêng minh trong thời gian vừa qua.

Đừng quên để lại suy nghĩ của bạn về danh sách trên nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Khóa Apps bất kì trên iPhone bằng mật khẩu không cần ứng dụng thứ 3, không cần Jailbreak.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí