Top các cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy, tự tin khoe sắc

XEM NHANH

Top các cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy mà chúng tôi sắp giới thiệu bên dưới đây là một bí quyết tuyệt vời. Từ những cách tạo dáng tinh tế để làm nổi bật đường cong quyến rũ, đến những phong cách ảnh chất lừ đẹp mắt. Hãy cùng chuẩn bị để tỏa sáng thôi nào các nàng ơi!

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ngắn

Bạn đang quan tâm đến việc tìm cách “pose dáng” thật xinh cùng chiếc váy ngắn của mình? Tuy nhiên, bạn lại không tự tin về hình thể cũng như ngại đứng trước ống kính. Đừng lo lắng, nội dung bên dưới đây sẽ giúp bạn tìm được cách thể hiện cá tính của mình. Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay nhé!

Chụp ảnh đứng dáng chéo chân

Trước ống kính, dáng đứng chéo chân sẽ giúp bạn trông cao và thon gọn hơn. Không những thế, dáng chéo chân còn thể hiện sự tự tin và tính cách cá nhân của các nàng đó nhé. Nó còn tạo cho người xem ảnh một cảm giác tự nhiên, thoải mái và không cứng nhắc. Chính vì vậy, kỹ thuật chụp ảnh với váy ngắn này rất phổ biến và được nhiều bạn áp dụng.

Để có một tư thế đẹp nhất, bạn sẽ đứng với một chân ở phía trước và chân còn lại đặt xa hơn ở phía sau. Cách đứng này sẽ tạo thành dáng chữ “X” ngược. Nếu bạn khó hình dung thì có thể xem hình ảnh mô tả của chúng tôi nhé.

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-1

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-2

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-3

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-4

Không chỉ có người bình thường mà ngay cả các “nàng hậu” hay idol Hàn Quốc cũng thường xuyên tạo dáng này. Còn bạn thì sao? Hãy thử một lần tạo dáng chữ “X” để bức ảnh của mình thêm xinh xắn nhé.

Chụp ảnh dang rộng cánh tay

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ngắn này sẽ phù hợp với bạn nào thích “cute phô mai que”. Dáng đứng này sẽ là hai tay dang rộng sang hai bên một cách năng lượng nhất. Sau đó một chân trụ, chân còn lại sẽ cong lên hình chữ “V”. Nếu bạn muốn tạo dáng đúng chất hơn thì hãy thử kết hợp cùng một chiếc váy tennis ngắn. Đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh “để đời” đó nha.

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-5

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-6

Chưa hết, bạn cũng có thể chụp ảnh sau lưng với tư thế này. Đặc biệt vào những dịp đi biển, lúc hoàng hôn xuống thì hãy tranh thủ “pose” ngay khoảnh khắc tuyệt đẹp nha. Và để có được tấm ảnh đẹp nhất, người chụp nhớ cân chỉnh mẫu ở giữa khung hình để bức ảnh được cân đối nhất.

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-7

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-8

Như vậy, chúng ta đã có 2 cách chụp ảnh với váy ngắn rồi phải không nào. Còn một kỹ thuật hay nữa, bạn đừng bỏ sót nhé.

Chụp ảnh tạo hình chữ H

Thêm một cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy nữa dành cho cô nàng năng động và cá tính. Đó chính là dáng đứng chữ H. “Style” chụp ảnh này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Bạn sẽ đứng co một chân lên cao, cùng một tay chỉ thẳng góc 45 độ so với cơ thể. Chỉ cần như thế là chúng ta đã có một kiểu chụp ảnh bao chất rồi đấy nhé.

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-9

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-10

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-11

Hơn nữa, với cách chụp ảnh tạo hình chữ H còn có rất nhiều biến thể khác nhau. Cụ thể, bạn vẫn giữ tư thế co chân lên cao, nhưng tay thì có thể linh hoạt tạo nhiều kiểu dáng. Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài mẫu đứng chụp ảnh dễ thực hiện nhất nhé.

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ôm body

Tiếp đến đây là tuýp chụp ảnh dành cho những cô nàng có phong cách sexy, quyến rũ. Thực tế, có rất nhiều bạn thích mặc váy ôm và chụp ảnh “sống ảo”. Tuy nhiên, cũng có không ít bạn lại cảm thấy mặc cảm trước “body” của mình. Hiểu được vấn đề này, ngay trong nội dung bên dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ giúp các nàng được tỏa sáng. Chỉ cần vài dáng đứng cơ bản thôi, bạn cũng đủ thể hiện khí chất của mình rồi nhé!

Chụp ảnh tạo dáng khoe lưng

Một bờ lưng trần gợi cảm sẽ là lợi thế tuyệt vời dành cho các nàng đó nhé. Nếu bạn nào biết cách tận dụng nó và mặc cùng một chiếc váy ôm body nữa thì còn gì bằng. 

Hơn hết, kỹ thuật chụp ảnh tạo dáng khoe lưng cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đứng nghiêng người. Đầu và mắt nhìn trực diện vào ống kính. Kết hợp cùng hai tay có thể cầm một bên váy hoặc cầm theo phụ kiện nhỏ xinh. Giờ thì cùng chúng tôi điểm qua một số tấm ảnh tạo dáng khoe lưng cùng váy ôm body thôi nào.

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-12

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-13

Lời khuyên dành cho bạn là hãy tự tin trong từng tư thế khi chụp ảnh tạo dáng khoe lưng. Tận dụng ánh sáng và góc chụp phù hợp để tạo nên những bức ảnh đẹp và quyến rũ nhất. Đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt của bạn với mọi người bạn nha!

Chụp ảnh tạo dáng nghiêng so với camera

Thông thường, các nàng chọn váy ôm thì nên make up theo tone đậm một chút. Như vậy, bạn sẽ trông sắc sảo và cuốn hút hơn rất nhiều. Chưa kể, khi đứng trước ống kính bạn có thể tạo dáng chếch nghiêng một góc 30 độ. Như vậy, mẫu ảnh nhìn sẽ rất thon gọn và lôi cuốn.

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-14

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-15

Đặc biệt, với cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ôm body này sẽ không “kén” người. Bạn chỉ cần đứng theo mẫu mà chúng tôi gợi ý, còn người chụp sẽ cân tỉ lệ khung ảnh hợp lý là được nhé. Đảm bảo các chàng khi xem hình sẽ “thả tim” không ngớt.

Chụp ảnh tạo dáng cùng một điểm tựa

Các nàng có thể “ăn gian” một chút, dựa vào một điểm tựa như bức tường hoặc hành lang để đẩy vòng ba của mình. Đây là một cách rất khéo để bạn có thể khoe body khi chụp ảnh. 

Cụ thể hơn, bạn sẽ đứng dựa vào tường và gương mặt sẽ nhìn thẳng vào ống kính hoặc vờ như nhìn xa xăm. Ưu điểm của cách tạo dáng này là chúng ta sử dụng bức tường để làm nền. Nếu bạn cảm thấy quá khó thì hãy xem qua các bức ảnh bên dưới đây nhé!

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-16

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-17

Điểm mấu chốt là bạn hãy tự tin và thả dáng một cách tự nhiên nhất. Bởi vì tạo dáng cùng một điểm tựa là cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo và cá tính của mình. Hãy tạo ra những bức ảnh độc đáo và đẹp mắt nhất bạn nha.

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy maxi dài đi biển

Mùa hè đã đến và đây là cơ hội để chúng ta tận hưởng những chuyến đi biển tuyệt vời. Hơn nữa, nếu bạn đi biển mà không chụp hình cùng những chiếc đầm maxi thì quả là một thiếu sót lớn. 

Chụp ảnh tạo dáng tận dụng những cơn gió

Nếu có gió biển, bạn hãy tận dụng chuyển động của váy maxi và tóc để tạo nên những bức ảnh duyên dáng. Đây là một mẹo chụp ảnh đẹp mà rất nhiều bạn áp dụng. Bất kể các nàng nhà ta thuộc độ tuổi nào thì cũng có thể tận dụng kiểu chụp ảnh này nhé.

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-24

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-25

Trong các bức ảnh quan trọng nhất vẫn là thần thái. Đối với kiểu dáng chụp ảnh này, bạn nên thể hiện sự thư thả và tươi tắn của mình. Có như vậy, bạn mới nhận được những tấm hình kỷ niệm cuốn hút nhất. 

Chụp ảnh tạo dáng cùng biển

Biển là một hậu trường tuyệt vời để chụp ảnh cùng váy maxi dài. Tại mẹo này, bạn có thể đi bộ một cách tự nhiên trên bãi cát. Nhiệm vụ còn lại là dành cho “camera man”. Thêm nữa, bạn hãy tìm những bãi biển có cát trắng và nước trong xanh để tạo nên những bức ảnh tươi sáng.

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-18

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-19

Hoặc bạn cũng có thể đứng yên một nơi và giữ một bên váy maxi của mình như hình mẫu mà chúng tôi gợi ý bên dưới đây nhé.

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-20

Nhìn chung, kiểu chụp ảnh này rất dễ thực hiện. Hãy cứ thư giãn, tận hưởng và sáng tạo khi chụp ảnh với chiếc váy maxi của mình. Các bức ảnh đẹp sẽ được tạo ra và nó sẽ lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn.

Chụp ảnh tạo dáng cùng phụ kiện

Kiểu dáng đầm maxi thường khá đơn giản và có thể gây ra cảm giác “trống trải” cho người mặc. Bí kíp dành cho các nàng là hãy kết hợp thêm một chiếc nón cối hoặc chiếc túi tote. Thêm nữa, bạn cũng có thể tận dụng các phụ kiện này để chụp những bức ảnh “để đời”.

Cách thức hiện rất đơn giản, bạn hãy tạo dáng chéo chân và vờ như bước đi trong khuôn viên của resort. Hoặc bạn có thể đứng quay mặt về hướng biển xanh, hai tay cầm chiếc váy dài của mình. Hay một cách khác là một tay cầm nón và nghiêng toàn cơ thể theo góc 30 độ.

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-21

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-22

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-23

Riêng với cô nàng nào muốn chụp ảnh cùng túi xách thì có thể tạo dáng một tay cầm túi, một tay vờ như che nắng. Hoặc cách thứ hai là giữ túi xách ở khủy tay và thả dáng bước đi đầy tự nhiên. Chỉ cần như vậy cũng đủ tạo ra một bộ ảnh gợi cảm rồi bạn nhé.

Lưu ý để có ảnh đẹp hơn

Để có những bức ảnh đẹp nhất, bạn hãy tìm kiếm một nơi có ánh sáng tự nhiên tốt. Hoặc nếu bạn muốn chụp ảnh mặc váy trong buổi tối thì có thể tận dụng ánh đèn flash mềm để trông nổi bật hơn nhé. 

Song song đó, tạo dáng chụp ảnh đẹp yêu cầu bạn phải tự tin và thoải mái. Hãy thư giãn và tự do thể hiện cá tính của mình trong từng bức ảnh. Không có gì phải e ngại cả, những cách tạo dáng hay đã được chúng tôi gợi ý hết cả rồi kia mà. 

cach-tao-dang-chup-anh-dep-khi-mac-vay-26

Quan trọng hơn, nếu bạn muốn làm nổi bật chiếc váy của mình thì tốt nhất nên chọn nền đơn giản. Đặc biệt, bạn cần tránh các nền quá nhiều chi tiết. Vì nó sẽ làm mất điểm nhấn chính của bức ảnh. Thậm chí, bạn sẽ không có những bức ảnh đẹp như mong đợi đâu đấy. 

Hơn hết, bạn hãy thử nghiệm nhiều tư thế và biểu cảm khác nhau để tìm ra cách tạo dáng phù hợp nhất. Không những thế, người chụp ảnh cần đảm bảo cân bằng giữa tỉ lệ mẫu và khung ảnh. Tránh chụp quá gần hoặc quá xa, nên hài hòa tất cả yếu tố nhé “camera man”.

Lưu ý cuối cùng, hãy sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh để cải thiện chất lượng và tạo hiệu ứng tốt hơn cho bức ảnh. Nên như vậy các bạn nhé!

Kết luận

Với Top các cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy trên, chúng tôi hy vọng các nàng có thể tự tin khoe sắc của mình. Đây cũng là một quá trình sáng tạo và thú vị, cho phép bạn được thể hiện cá tính của mình. Đừng ngần ngại ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ chúng lên mạng xã hội.

Đừng quên nhấn nút “Theo dõi” kênh của Hoàng Hà Mobile ngay để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hay bài viết hữu ích nào nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp những mẹo hữu ích và các chủ đề thú vị để mang lại cho bạn các kiến thức mới mẻ. Kết bài, không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả độc giả đã xem qua bài viết này.

Tin mới nhất
tivi-xiaomi-xem-euro
Top 3 tivi Xiaomi đáng mua nhất tại Hoàng Hà xem Euro cực chất
Redmi-Pad-Pro
Redmi Pad Pro 5G được liệt kê trên trang web Xiaomi Global, sắp sửa bán toàn cầu
Chính thức: OPPO Reno12 Series ra mắt tại Việt Nam, AI Phone đầu tiên với giá từ 9.49 triệu đồng
galaxy-watch7
Galaxy Watch7 có thể cung cấp tính năng theo dõi lượng đường trong máu