Top7

Top 7 smartphone “cực kì ngon nghẻ” tầm giá 2 triệu có thể bạn chưa biết

XEM NHANH

Bên cạnh những ông lớn di động, rất nhiều hãng smartphone ít tên tuổi cũng mang đến những sản phẩm cực chất lượng với mức giá chỉ khoảng 2 triệu đồng.

Với tầm giá 1,5-3 triệu, bạn có khá ít lựa chọn khi muốn mua những sản phẩm của Samsung, OPPO hay Huawei. Tuy nhiên, với những hãng ít tên tuổi hơn như Wiko, Meizu, Leagoo, Goly,… bạn có thể tìm thấy những sản phẩm khá chất lượng mà có thể chính bạn cũng không ngờ tới. Hoàng Hà sẽ giới thiệu đến các bạn 7 sản phẩm như thế.

1. Meizu M2 Note – 2.990.000 đồng

M2 Note là một sản phẩm rất tiêu biểu của Meizu. Máy có thiết kế nguyên khối khá đẹp mắt, màn hình 5 inch Full HD cho khả năng hiển thị cực tốt. Máy chạy mượt mà trên nền tảng của chip Mediatek MT6753, đồ họa Mali-T720MP3, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB.

Meizu M2 Note có những đường bo cong rất tinh tế và giao diện vô cùng thân thiện

Viên pin 3.100mAh là một điểm cộng cho sản phẩm này khi cho thời lượng sử dụng 4 giờ On screen (bật 3G liên tục), và nó có 3 chế độ là đó là hoạt động hiệu suất tối đa, chế độ cân bằng và chế độ tiết kiệm pin. Bộ đôi camera sau/trước có độ phân giải lần lượt là 13MP/5MP. Chất lượng ảnh chụp từ M2 Note khá tốt. Đặc biệt, camera máy có khả năng phơi sáng lên đến 10s, giao diện camera trực quan và dễ dùng.

2. Gionee Elife E6 – 2.690.000 đồng

Ngay từ khi lên kệ ở mức giá tầm trung (khoảng trên 7 triệu), Gionee Elife E6 đã ghi điểm tuyệt đối nhờ thiết kế nguyên khối độc đáo, mạnh mẽ và trẻ trung lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường smartphone. Những thông số cấu hình của máy cũng vô cùng mạnh mẽ: màn hình 5 inch Full HD (có khả năng tự động giảm 80% phần phản chiếu ánh sáng mặt trời và tăng độ sáng của hình ảnh thêm 20%), bộ vi xử lý lõi tứ có tốc độ 1,5 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong đến 32GB, giúp bạn cài đặt hàng trăm game, ứng dụng và các chương trình giải trí mà vẫn hoạt động một cách mượt mà.

Thiết kế đi đầu xu hướng của Gionee Elife E6

Máy sở hữu camera sau 13MP, f/2.2 với ống kính góc rộng, hỗ trợ đèn flash LED và cảm biến BSI thế hệ thứ hai, giúp bạn dễ đàng chụp trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước 5MP cũng đáp ứng tốt nhu cầu “sống ảo” và các cuộc gọi video call.

3. Leagoo M5 – 2.290.000 đồng

Leagoo M5 nổi tiếng vì sở hữu một màn hình với độ bền “khủng khiếp”, búa đập hay ô tô cán qua cũng không vỡ. Đây là hữu bộ vỏ kim loại nano đầu tiên trên thế giới, chất liệu tuyệt vời này đã giúp máy có độ cứng tuyệt vời, chống lại mọi va đập mạnh khi rơi. Đặc biệt, Leagoo M5 còn sở hữu một máy quét vân tay siêu nhạy với tốc độ nhận diện chỉ 0,19s.

Minh chứng cho màn hình chống vỡ của Leagoo M5

Thêm vào đó, smartphone này có một cấu hình khá ổn với Chip xử lý (CPU) MediaTek MT6580A, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ. Máy ảnh sau trorowsc lần lượt là 8MP và 5MP, khẩu độ lớn f/2.0, ống kính 4P được trang bị chức năng lấy nét nhanh, đặc biệt thích hợp với những bạn yêu thích chụp cận cảnh (macro).

4. Wiko Pulp – 1.990.000 đồng

Wiko là một hãng smartphone khá nổi tiếng đến từ Pháp hướng đến phân khúc điện thoại giá rẻ. Chiếc Pulp của hãng cũng sở hữu mức giá khá ổn, khoảng 3 triệu đồng khi ra mắt. Máy trông rất sang trọng với mặt lưng vân da, điểm nhấn là đường viền chạy dọc thân máy giả kim sáng bóng. Pulp hỗ trợ 2 khay SIM, khe cắm thẻ microSD và thay pin (rời) khi cần thiết.

Wiko Pulp có nhiều màu sắc để lựa chọn

Máy hình có thông số cấu hình khá ổn với màn hình 5 inch HD, RAM 2GB, bộ nhớ trong 1GB. Bộ đôi camera của Wiko Pulp có độ phân giải lần lượt là 13MP và 5MP. Đặc biệt, hiện tại Wiko Pulp chỉ còn chưa đến 2 triệu đồng. Máy còn số lượng ít tại Hoàng Hà Mobile, vì thế nếu muốn sở hữu hãy nhanh chân lên nhé.

5. Masstel strong B4000 – 1.890.000 đồng

Đúng như tên gọi, ưu điểm lớn nhất của smartphone này chính là viên pin khủng với dung lượng lên đến 4.000 mAh. Tuy vậy, thiết kế thân máy vẫn rất mỏng và tinh tế. Máy trang bị camera sau 8MP kèm đèn flash hỗ trợ, chụp ảnh thiếu sáng khá ổn, tốc độ lấy nét nhanh, ảnh chất lượng cao, màu sắc trung thực.

Strong B4000 là smartphone pin khủng nhất của Masstel

Masstel strong B4000 trang bị chip lõi tứ 1.3Ghz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB kèm hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB. Smartphone này được trang bị kết nối 3G ở cả 2 khe sim, đồng thời có thể xử lý tốt dữ liệu online trong môi trường sóng wifi hạn chế. Masstel là thương hiệu điện thoại của công ty Masscom Việt Nam.

6. Massgo T5 – 1.490.000 đồng

Chắc chắn bạn sẽ khó tìm được một chiếc smartphone nào chưa đến 1,5 triệu mà được trang bị chip 8 nhân như Massgo T5 – một smartphone mang thương hiệu Việt. Những thông số khác của Massgo T5 cũng rất tiêu biểu cho xu hướng hiện nay của smartphone giá rẻ: màn hình HD 5 inch, camera chính 13 “chấm”, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB.

Thiết kế tinh tế và sang trọng của Massgo T5

Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Các tính năng thú vị có thể kể nhanh như vẽ màn hình để mở ứng dụng với 7 thiết lập mặc định. Ngoài các kết nối quen thuộc như Wi-Fi, Bluetooth, định vị GPS, Massgo T5 còn sở hữu giao thức Hot Knot, cho phép trao đổi dữ liệu giữa hai thiết bị bằng cách chạm màn hình vào nhau. Tùy chọn cảm biến thông minh sẽ nhận dạng cử chỉ như úp máy để tắt tiếng khi có cuộc gọi đến, đưa máy lên tai để trả lời cuộc gọi hay bấm đúp vào phím Home để khóa màn hình. Ngoài ra người dùng có thể nhanh chóng chụp ảnh màn hình bằng cách vuốt đồng thời cả ba ngón tay.

7. Goly X5 – 1.390.000 đồng

Goly X5 có thiết kế nguyên khối khá ấn tượng với khung viền kim loại sang trọng và chắc chắn. Cả hai mặt sau và trước đều được trang bị kính cường lực sáng bóng, vừa đẹp mắt vừa bền bỉ.

Goly X5 có thiết kế bo cong khá mạnh ở các góc cạnh

Máy sở hữu màn hình cảm ứng 5 inch, độ phân giải HD. Đi kèm đó là con chip MediaTek MT 6582, 4 nhân, xung nhịp 1.3Ghz, dung lượng RAM 2GB cùng viên pin 2200mAh có chế độ theo dõi thời lượng sử dụng và phân bổ hiệu năng của pin. Bộ nhớ 16GB có khả năng được mở rộng bằng thẻ nhứ microSD tối đa 128GB.

Bạn nghĩ sao về những sản phẩm được chúng tôi giới thiệu trên đây? Đúng là không nổi chưa chắc đã không tốt phải không? Tham khảo thêm các smartphone giá rẻ từ 1-2 triệu TẠI ĐÂY và từ 2-3 triệu TẠI ĐÂY nhé!

Tin mới nhất
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout