fZv55WrxtC3kxbH3KBxYmf-970-80.png

Top 5 ứng dụng to-do list cho iOS15

XEM NHANH

Thời điểm cận tết có lẽ ai cũng bận bịu với nhiều deadline, chỉ cần không chú ý một chút là chúng ta đã có thể bỏ lỡ ngay một việc quan trọng nào đó. Vậy cùng Hoàng Hà tìm hiểu top 5 ứng dụng nhắc việc tốt nhất trên iOS15 nhé.

Ứng dụng Remider của Apple

Ứng dụng này chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dùng iPhone. Đây là một ứng dụng khá cơ bản dành cho những ai có nhu cầu đơn giản là nhắc việc. Tuy nhiên khi tìm hiểu kĩ hơn thì bạn sẽ bất ngờ với những gì mà ứng dụng này mang lại cho người dùng.

Một điểm cộng dành cho ứng dụng này là nó được tích hợp với hệ thống của iPhone và hoạt động tốt với Siri hay các ứng dụng khác như Gmail, Messenger,… Hơn nữa, Apple liên tục nâng cấp các tính năng của ứng dụng Remider trong những năm gần đây giúp cho ứng dụng này theo kịp các ứng dụng của bên thứ 3 khác.

x6h8qPjrg8a7jB8dAzVAqH-970-80.png

Ở iOS15, Reminder đã hỗ trợ ngôn ngữ tự nhiên, tính năng mà người dùng mong muốn từ rất lâu, giúp người dùng có thể đặt một câu lệnh như: “Gọi Mike vào thứ 5 hàng tuần vào lúc 20 giờ”. Ngoài ra, các tính năng hữu ích khác được nâng cấp ở iOS15 bao gồm: đính kèm ảnh vào lời nhắc, tùy chọn lời nhắc,…

Good Task

Good Task là ứng dụng phát triển từ ứng dụng Reminder của Apple. Ứng dụng này cũng dễ sử dụng như Reminder nhưng nhiều tính năng hơn: thay đổi giao diện, bố cục và chủ đề, tự gắn thẻ công việc, thao tác nhập nhanh các mục việc cần làm mới,…

u2dcnKD9aTFeosSwz4ZeeH-970-80.png

Ngoài ra, Good Task là ứng dụng miễn phí toàn cầu vì vậy nó hỗ trợ trên iOS, iPadOS, macOS và cả Apple Watch rất tiện lợi cho người dùng.

Đây là ứng dụng thích hợp dành cho những ai không muốn đăng ký một dịch vụ lưu trữ nào nhưng lại muốn tìm một ứng dụng lời nhắc có nhiều tính năng hơn Reminder của Apple.

Todoist

Nếu như hai ứng dụng trên tập trung vào những người dùng toàn bộ thiết bị của Apple thì Todoist sẽ là một ứng dụng phù hợp cho những ai dùng cả hệ điều hành Android, iOS và Window để phục vụ công việc của mình.

Đây là một ứng dụng đa nền tảng với giao diện sạch sẽ, dễ sử dụng và có khả năng đồng bộ giữa các nền tảng với nhau. Ứng dụng này có tính năng hỗ trợ ngôn ngữ tự nhiên hoàn hảo mà không cần đến robot. Bạn hoàn toàn có thể nhập câu lệnh như một câu nói tự nhiên bình thường và Todoist sẽ giúp bạn lên lịch cho công việc đó.

4Pjc5LEkaCXQfUS4K45cHH-970-80.png

Thêm vào đó, ứng dụng này còn có những tính năng phục vụ cho các dự án lớn như: lập bảng nhiệm vụ để cho thấy các nhiệm vụ liên kết với nhau thế nào trong dự án đó hoặc giúp bạn theo dõi về trạng thái hoàn thành của nhiệm vụ đó.

Things 3

TYv4nuM6tfFChsgw9WqZPH-970-80.png

Things 3 là ứng dụng đã giành được 2 lần giải thưởng của Apple trong quá khứ, được cho là làm được nhiều hơn một ứng dụng lời nhắc thông thường. Ứng dụng này nổi bật vì có thể tích hợp lịch, phím tắt, điều hướng bàn phím cúng như có thể điều chỉnh giao diện sử dụng.

Ứng dụng này có thể chuyển đổi công việc cần làm thành một dự án để người dùng theo dõi từng mục nhỏ trong công việc cần hoàn thành.

Tuy nhiên ứng dụng này không hỗ trợ đa nền tảng và người dùng sẽ cần trả một khoản phí kha khá để có thể sử dụng ứng dụng này trên các nền tảng khác nhau.

OmniFocus 3

Khác với các ứng dụng kể trên, OmniFocus 3 là một ứng dụng chuyên dùng cho nhứng người cần phải quản lý nhiều dự án lớn. Đương nhiên, những người có nhu cầu đơn giản cũng có thể lựa chọn sử dụng ứng dụng này, tuy nhiên nó sẽ hoạt động tốt nhất với những người cần quản lý nhiều hơn.

Bạn có thể gắn thẻ nhiều hết mức có thể cả về mức độ ưu tiên, con người hoặc địa điểm để tối ưu phân loại nhiệm vụ cần làm.

QBT8dFt7aCUMV7XnjoNSYH-970-80.png

Trên đây là top 5 ứng dụng lời nhắc cho iOS15 mà Hoàng Hà tổng hợp.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới