tivi-gia-tot-nhat-cho-mua-Euro

Top 5 tivi giá tốt nhất cho mùa Euro tại Hoàng Hà

XEM NHANH

Tivi là thiết bị điện tử không thể thiếu trong các gia đình. Đặc biệt là vào mùa Euro đang diễn ra. Việc sắm một chiếc tivi kích thước lớn, màn hình đẹp sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm xem bóng đá tại gia trở nên tuyệt vời và hoàn hảo. Cùng tham khảo ngay top 5 tivi giá tốt nhất cho mùa Euro tại Hoàng Hà nhé!

Các yếu tố cần lưu ý khi mua tivi

Khi tìm mua tivi giá tốt nhất cho mùa Euro hoặc phục vụ các nhu cầu giải trí khác, người dùng nên cân nhắc dựa trên các yếu tố sau.

Nhu cầu và mục đích sử dụng

Tivi thông minh là một thiết bị điện tử chuyên phục vụ nhu cầu giải trí của con người. Chẳng hạn như xem phim, xem bóng đá, chơi game, nghe nhạc,… Ngoài việc chọn ra sản phẩm có công năng phù hợp với mục đích sử dụng, chúng ta còn cần chú ý tới không gian nơi đặt thiết bị và số lượng thành viên trong gia đình để tìm ra kích cỡ màn hình phù hợp nhất.

Chất lượng hình ảnh

Yếu tố quan trọng hàng đầu khi mua tivi chính là chất lượng độ phân giải. Mỗi một thương hiệu và tầm giá khác nhau sẽ cung cấp những chất lượng màn hình khác nhau. Độ phân giải càng cao thì hình ảnh càng sắc nét.

tivi-gia-tot-nhat-cho-mua-Euro-1

Hệ điều hành

Hệ điều hành trên tivi cần phải thân thiện, dễ sử dụng đối mọi đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, kho ứng dụng sẵn trên thiết bị phong phú sẽ mang lại trải nghiệm giải trí tốt hơn.

Thương hiệu và giá cả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng cung cấp những mẫu smart tivi đa dạng. Tuy nhiên, chính vì sự phong phú này mà đôi khi người dùng lại khó đưa ra lựa chọn phù hợp. Khi tìm mua tivi, các gia đình nên ưu tiên mua các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín, bảo hành lâu dài và chất lượng tương xứng với giá tiền.

Top 5 tivi giá tốt nhất cho mùa Euro tại Hoàng Hà

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc tivi mới để xem bóng đá Euro hoặc chỉ đơn giản là thay thế cho thiết bị cũ ở nhà thì dưới đây sẽ là 1 số gợi ý. Điểm chung của các thiết bị này chính là có màn hình lớn cùng giá cả phải chăng, thuộc phân khúc bình dân phù hợp với mọi nhà.

Smart Tivi Itel 4K 55 inch G5557

Giá tham khảo: Gần 5 triệu đồng 

Nhắc đến tivi giá tốt nhất cho mùa Euro tại Hoàng Hà thì không thể không kể đến Itel. Không chỉ tạo ra các mẫu smartphone giá rẻ, thương hiệu này còn sản xuất cả tivi với chất lượng vượt sự mong đợi và phân khúc giá thực tế của nó.

Màn hình 55 inch đạt chuẩn UHD chất lượng cao

Đây là thiết bị có giá gần như là rẻ nhất trong các dòng smart tivi có cùng kích thước 55 inch trên thị trường hiện nay. Vừa có màn hình to, Smart Tivi Itel 4K 55 inch G5557 còn sở hữu tấm nền UHD đạt chuẩn 4K(3840 x 2160 pixel) sắc nét.

Chưa hết, Itel còn mang tới hàng loạt công nghệ màu sắc tiên tiến như NTSC 88% , DCI-P3 94% và BT709 99,5%. Nhìn chung, đây là một màn hình đẹp, chất lượng để đáp ứng nhu cầu phổ thông của hầu hết người dùng.

tivi-gia-tot-nhat-cho-mua-Euro-2

Hệ điều hành tiện lợi

Một ưu điểm nổi bật nữa trên dòng tivi giá siêu rẻ của Itel đó chính là điều hành Android TV thông minh, dễ dàng điều khiển. Hãng đã tích hợp hàng trăm ứng dụng, tạo nên một kho giải trí hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tất nhiên, sản phẩm này cũng sẽ hỗ trợ trợ lí ảo Google Assistant để bạn dễ dàng điều khiển từ xa với giọng nói. Nếu ai đang tìm kiếm tivi giá tốt nhất cho mùa Euro mà kinh tế eo hẹp thì đây là lựa chọn siêu hời mà vẫn đầy đủ tính năng cần thiết.

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U PRO

Giá tham khảo: Khoảng 6 triệu đồng

Với mức giá siêu rẻ, bạn sẽ khó tìm được một mẫu tivi thông minh khác trên thị trường kích cỡ 55 inch, chất lượng 4K giống như Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U PRO. Một số ưu điểm của sản phẩm này mang lại đưa nó trở thành sản phẩm hàng đầu trong top 5 tivi giá tốt nhất cho mùa Euro hiện nay.

Thiết kế hiện đại và tối giản

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U PRO mang một vẻ đẹp tối giản, với phần viền màn hình cùng các cạnh cực mỏng tạo cảm giác tràn viền cực đã mắt. Sản phẩm này sẽ là một lựa chọn phù hợp, vừa để xem tin tức, thể thao, đồng thời làm cho không gian sống thêm hiện đại, cao cấp.

Màn hình kích thước lớn 55 inch

Nhà sản xuất đã trang bị cho Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U PRO một tấm nền màn hình với kích cỡ 55 inch. So với tầm giá này, thì đây hoàn toàn là một ưu điểm nổi bật. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng mọi thước phim và hình ảnh sống động trong khung hình đủ lớn và sắc nét.

tivi-gia-tot-nhat-cho-mua-Euro-3

Độ phân giải 4K Ultra HD chất lượng cao

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U PRO  có chất lượng màn hình đạt 4K Ultra HD 3840 x 2160 pixel với hơn 8 triệu điểm ảnh, cho hình ảnh sắc nét hơn khi nhìn trên màn FullHD thông thường. Tích hợp thêm các công nghệ hiện đại bảo vệ mắt như Low Blue Light và Flicker Free, phù hợp với mọi lứa tuổi, bao gồm cả các gia đình có trẻ nhỏ yên tâm sử dụng thiết bị hàng ngày.

Âm thanh vòm hoàn hảo

Dù là smart tivi giá rẻ nhưng thương hiêu Coocaa vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghe nhìn trên thiết bị cho người dùng. Với công nghệ vòm Dolby Digital và Dolby Surround, việc giải trí sẽ có chất lượng âm thanh kích thích thính giác tuyệt vời.

Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7550

Giá tham khảo: Hơn 7 triệu đồng

Skyworth là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử, đồ gia dụng thông minh nói riêng. Các sản phẩm của hãng hướng đến sự chất lượng và giá cả hợp lý. Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7550 là một ví dụ điển hình, với một số ưu điểm đáng để bạn cân nhắc nếu đang muốn mua tivi giá tốt nhất cho mùa Euro.

Màn hình 4K tần số quét 120Hz mượt mà

Tương tự nhiều dòng tivi khác cùng phân khúc, Skyworth cũng trang bị cho tivi kích cỡ 55 inch phổ biến với các gia đình Việt hiện nay. Độ phân giải 4K (Ultra HD) cho chất lượng hiển thị chân thực, màu sắc rực rỡ hơn dòng tivi HD hay FullHD+ khá rõ rệt.

tivi-gia-tot-nhat-cho-mua-Euro-4

Tuy nhiên, điểm nhấn của Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7550 khi cạnh tranh với thương hiệu khác chính là tần số quét 120Hz mượt mà. Với việc tăng tốc gấp đôi so với màn 60Hz thông thường, bạn sẽ cảm nhận thấy rõ sự khác biệt của chuyển động trên màn hình. Đặc biệt là khi xem phim hành động bom tấn hoặc thể thao Euro đầy sôi động. Sản phẩm của nhà Skyworth hứa hẹn là mẫu tivi đáng mua giá rẻ nhất mùa bóng đá này.

Hệ điều hành Coolita độc quyền

Coolita là hệ điều hành được phát triển bởi Skyworth. Đây là phiên bản rút gọn của WebOS với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và tối ưu hơn cho người dùng. Đồng thời mang đến trải nghiệm mượt mà, không lag giật và ít tốn tài nguyên. Chính vì vậy, dù là thiết bị điện tử thông minh nhưng bất cứ ai cũng có thể điều khiển Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7550 khi cần giải trí tại nhà.

Âm thanh Dolby Audio sống động

Không chỉ sở hữu màn hình sắc nét và sự thông minh vượt trội, Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55SUC7550 còn tích hợp tính năng Dolby Audio khả năng tái tạo âm thanh chân thực. Công nghệ DTS truSurround khuếch tán âm thanh vòm trong không gian kín, để bạn có phút giây thư giãn, giải trí tột đỉnh.

tivi-gia-tot-nhat-cho-mua-Euro-5

Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7050PSA

Giá tham khảo: Hơn 8 triệu đồng

Cái tên thứ 2 trong tivi giá tốt nhất cho mùa Euro chính là sản phẩm đến từ thương hiệu LG. Nhà sản xuất này là cái tên quá quen thuộc với người dùng Việt suốt nhiều năm qua. Đó cũng là một trong những lý do tại sao Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7050PSA được ưa chuộng đến vậy.

Màn hình 50 inch 4K sắc nét

So với Coocaa, Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7050PSA sẽ có kích thước nhỏ hơn một chút là 50 inch. Tuy nhiên, với phần thiết kế cao cấp, mỏng nhẹ thì sự chênh lệch về độ to của tivi không tạo ra quá nhiều khác biệt. Bù lại, LG đã tích hợp nhiều công nghệ cao cấp cho sản phẩm. Tivi có độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét, sống động, chân thực. Đi kèm công nghệ HDR10 cho dải màu rộng và độ tương phản cao. Khi xem phim hoặc theo dõi trận cầu Euro đỉnh cao, bạn sẽ vô cùng mãn nhãn trước hình ảnh Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7050PSA mang lại.

tivi-gia-tot-nhat-cho-mua-Euro-6

Công nghệ âm thanh AI Sound xịn sò

Trong top 5 tivi giá tốt nhất cho mùa Euro, LG gần như là thương hiệu duy nhất có những công nghệ âm thanh độc quyền riêng biệt. Sản phẩm được đồng bộ hóa âm thanh LG Sound Sync, kết hợp công nghệ AI Sound để cung cấp âm thanh phù hợp với mọi nội dung chúng ta xem. Nhờ vậy, trải nghiệm giải trí trên Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7050PSA sẽ được kích thích và nâng cao hơn bao giờ hết.

Bộ xử lý AI α5 Gen 5 xử lý hình ảnh mượt mà

Về hiệu năng bên trong, Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7050PSA sử dụng bộ xử lý AI α5 Gen 5. Nó sẽ có nhiệm vụ là dùng thuật toán thông minh để phân tích nội dung, sau đó tối ưu hóa hiển thị trên màn hình.

Google Tivi Xiaomi A Pro 4K 55 inch L55M8-A2SEA

Giá tham khảo: Khoảng 9 triệu đồng 

Cái tên cuối cùng trong top 5 tivi giá tốt nhất cho mùa Euro Hoàng Hà xin phép giới thiệu đến bạn thương hiệu Xiaomi. Google Tivi Xiaomi A Pro 4K 55 inch L55M8-A2SEA hiện đang là một trong số nhữngmã sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Với những giá trị mà thương hiệu xây dựng, sản phẩm này hoàn toàn không nên bỏ qua.

Thiết kế kim loại cao cấp, sang trọng

Đây là chiếc tivi thông minh đắt nhất trong top 5 kể trên, thế nhưng, nhìn vào thiết kế của sản phẩm, bạn sẽ hiểu nó hoàn toàn với mức giá 9 triệu đồng chúng ta bỏ ra. Xiaomi đã hoàn thiện phần khung viền của thiết bị rất tỉ mỉ, với chất liệu kim loại chắc chắn, bền bỉ theo thời gian.

tivi-gia-tot-nhat-cho-mua-Euro-7

Viền màn hình siêu mỏng không lộ rõ, tạo cảm giác tràn viền gần như tuyệt đối. Điều này mang lại cảm giác hiển thị tuyệt đẹp, đồng thời nâng tầm thiết kế cao cấp cho sản phẩm cũng như không gian sống của các gia đình.

Công nghệ hiển thị cao cấp

Dù cũng có màn hình kích thước 55 inch và độ phân giải 4K sắc nét, nhưng Xiaomi đã tinh chỉnh nó kèm theo những công nghệ cao cấp sẵn có của mình để tạo nên tổng thể hoàn hảo. Chip Quad A55 ở bê trong Google Tivi Xiaomi A Pro 4K 55 inch L55M8-A2SEA vừa đảm bảo khả năng xử lý hình ảnh nhanh chóng, đồng thời còn hỗ trợ hiển thị tốt hơn. Sản phẩm còn có công nghệ HDR10, HDR10+ và Dolby Vision hỗ trợ nâng cao dải màu sắc và độ tương phản, cho hình ảnh chân thực như ngoài đời thật.

tivi-gia-tot-nhat-cho-mua-Euro-8

Loa kép cho âm thanh vượt trội

Google Tivi Xiaomi A Pro 4K 55 inch L55M8-A2SEA thể hiện rằng nó xứng đáng nằm trong top 5 tivi giá tốt nhất cho mùa Euro với 2 loa đơn có tổng công suất 24W. Kết hợp hàng loạt công nghệ âm thanh cao cấp hiện nay như Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X¹. Chúng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao  phù hợp mọi nhu cầu giải trí theo ý muốn.

Lời kết

Trên đây là gợi ý top 5 tivi giá tốt nhất cho mùa Euro tại Hoàng Hà và những đặc điểm nổi bật nhất đi kèm của các sản phẩm này đang có. Hy vọng bạn và gia đình sẽ có thể lựa chọn ra một thiết bị phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như phù hợp với khả năng tài chính.

Tất cả các mẫu smart tivi này hiện đều đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá cực ưu đãi.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: AI cá nhân sáng tạo “Apple Intelligence” được ra mắt cho iPhone, iPad và Macbook

Xem thêm các video review công nghệ tại kênh YouTube Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết
map-breeze
Breeze sở hữu diện mạo mới chính thức quay trở lại