top-5-smartphone-tam-trung-1

Top 5 smartphone tầm trung cấu hình “xịn”, giá “ngon” dành cho mùa hè này

XEM NHANH

Nếu những chiếc flagship cao cấp có mức giá vượt quá khả năng tài chính thì bạn có thể tham khảo ngay top 5 smartphone tầm trung dưới đây. Những chiếc smartphone không chỉ có giá tốt mà còn có cấu hình ổn định, camera chụp ảnh ấn tượng.

Top 5 smartphone tầm trung nên mua

Xiaomi Redmi Note 10 chỉ từ 3.99 triệu

top-5-smartphone-tam-trung-2

Redmi Note 10 tuy giá rẻ nhưng thiết kế không hề kém cạnh các dòng flagship cao cấp. Người dùng được trải nghiệm màn hình AMOLED, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 60Hz. Bộ tứ camera với camera chính là cảm biến Sony IMX582 48MP sẽ mang đến những bức ảnh sắc nét. Chiếc smartphone này được trang bị vi xử lý Snapdragon 678, con chip mạnh mẽ nhất trong phân khúc điện thoại dưới 5 triệu. Viên pin 5000mAh cùng sạc nhanh 33W cũng là một trong những điểm cộng rất lớn của Redmi Note 10.

Đặt mua tại đây

Realme 7 chỉ còn 4.99 triệu

top-5-smartphone-tam-trung-4

Realme 7 sở hữu một màn hình tràn viền dạng đục lỗ kích thước rộng 6.5 inch. Đi kèm với đó là độ phân giải Full HD+, tấm nền IPS LCD cung cấp góc nhìn rộng cùng khả năng hiển thị sắc nét, rõ ràng. Bộ tứ camera của Realme 7 cũng sở hữu những thông số rất đáng gờm với 1 camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro cùng tele có cùng độ phân giải 2MP. Chip MediaTek là Helio G95 8 nhân tuy đã không còn mới thế nhưng vẫn cung cấp một hiệu suất cực kì ổn định. Cung cấp năng lượng cho Realme 7 là viên pin có dung lượng khủng 5000mAh, kết hợp cùng sạc nhanh công suất 30W.

Đặt mua tại đây

Vsmart Aris chỉ từ 5.19 triệu

top-5-smartphone-tam-trung-3

Màn hình của Vsmart Aris mang ngôn ngữ thiết kế giọt nước tràn viền kích thước lên tới 6.39 inch. Chiếc smartphone này cũng đã được hãng ưu ái trang bị cho tấm màn AMOLED độ phân giải Full HD. Vsmart Aris cũng sở hữu một hệ thống camera cực kì chuyên nghiệp với 4 ống kính hỗ trợ độ phân giải lớn lên tới 64MP. Máy cũng sẽ cho phép quay video 4K@30fps. Mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 730, Vsmart Aris khẳng định có thể dư sức xử lý được các tác vụ từ thông cho tới những những tựa game nặng. Bên cạnh đó máy còn có dung lượng pin 4000mAh kết hợp cùng nhanh Quick Charge 3.0 18W.

Đặt mua tại đây

Samsung Galaxy A32 chỉ còn 5.68 triệu

galaxy-a32

Samsung Galaxy A32 sở hữu một thiết kế cực kì hiện đại và thời thượng, khác biệt hẳn so với thế hệ trước. Thiết kế màn hình Infinity-U, độ phân giải Full HD+ cùng kích tước 6.4 inch sẽ giúp người dùng có một không gian trải nghiệm rộng rãi và thoải mái hơn.  Cung cấp sức mạnh xử lý cho Galaxy A32 là con chip Helio G80 8 nhân 64-bit tới từ MediaTek. Bộ tứ camera 64MP cùng camera selfie 20MP sẽ mang tới những bức ảnh cực kì sắc nét với chất lượng tốt nhất. Dung lượng pin 5000mAh và sạc nhanh 15W đảm báo đáp ứng nhu cầu tới 2 ngày.

Đặt mua tại đây

OPPO Reno5 chỉ còn 7.55 triệu

Oppo-Reno-5

OPPO Reno5 thiết kế trẻ trung, thời thượng với các biến thể màu độc đáo. Chiếc điện thoại này có màn hình AMOLED 6.43, tần số 90Hz cũng mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt. Đặc biệt cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ giúp bảo mật tốt hơn. Tương tự thế hệ tiền nhiệm OPPO Reno5 sở hữu cụm 4 camera với độ phân giải lên tới 64MP, đem lại các góc chụp từ siêu rộng tới cận cảnh, xoá phông rất ấn tượng. Bộ vi xử lý Snapdragon 720G mạnh mẽ đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Viên pin 4.310mAh kết hợp cùng công nghệ sạc siêu tốc 50W cho phép sạc đầy 100% pin chỉ trong vòng 48 phút.

Đặt mua tại đây

Tổng kết

Trên đây là top 5 smartphone tầm trung với cấu hình ổn định, camera chụp hình ấn tượng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mức giá tốt nhất tại Hoàng Hà Mobile.

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết