smartphone-for-father

Top 5 smartphone hấp dẫn làm quà trong Ngày của cha

XEM NHANH

Ngày của cha nên chọn quà tặng smartphone nào cho ý nghĩa? Đây là dịp bạn có thể bày tỏ lòng biết ơn, sự kính trọng đối với người cha thân yêu của mình.

Ngày của cha (Father ‘s day) sẽ diễn ra vào ngày chủ nhật thứ 3 trong tháng 6 hàng năm. Năm nay, ngày của cha năm nay sẽ diễn ra vào ngày 18/6. Đây là ngày để chúng ta tôn vinh sự hy sinh cao cả của người cha, người đã sinh thành và che chở cho chúng ta. Ngày này hàng năm sẽ là dịp để bạn tỏ lòng thương yêu, kính trọng tới người cha thân yêu của mình. Vậy nên, hôm nay Hoàng Hà sẽ gợi ý cho bạn 5 chiếc điện thoại để bạn lựa chọn làm quà trong ngày của cha.

1. Nokia 3310

Chiếc điện thoại cơ bản huyền thoại một thời Nokia 3310 sẽ là lựa chọn đầu tiên khi bạn muốn dùng làm quà tặng cha. Thiết kế đẹp, chức năng đơn giản, pin trâu là những đặc trưng của chiếc điện thoại cơ bản này. Nokia 3310 sẽ rất thích hợp với những người trung niên chủ yếu dùng điện thoại để nghe gọi.

Nokia 3310 là sự lựa chọn hàng đầu để tặng cha

Ngoài ra, mức giá khá rẻ cũng là một ưu điểm với các bạn học sinh, sinh viên nếu mua làm quà. Hiện tại, Hoàng Hà Mobile đang niêm yết chiếc máy với giá 990.000 đồng.

2. Archos 55 Diamond Selfie

Hãng điện thoại nước Pháp Archos cũng có một đại diện rất phù hợp để làm quà tặng cha. Chiếc điện thoại Archos 55 Diamond Selfie là chiếc điện thoại sở hữu cấu hình tốt nhất phân khúc dưới 3 triệu đồng. Cụ thể, Archos 55 Diamond Selfie sở hữu màn hình 5.5″ FullHD, chip Snapdragon 430, RAM 4GB, ROM 64GB. Máy chạy Android 6.0 cùng viên pin dung lượng 3.000 mAh.

Archos 55 Diamond Selfie sở hữu cấu hình vô địch trong tầm giá

Ngoài ra, cụm camera trước/sau có độ phân giải 8MP và 16MP cũng rất chất lượng. Mức giá hiện tại của Archos 55 Diamond Selfie ở Hoàng Hà Mobile là 2.99 triệu đồng.

3. Oppo F3

Oppo F3 là mẫu điện thoại tầm trung mà Oppo mới ra mắt đầu tháng 5/2017. Điểm nhấn của chiếc điện thoại này chính là cụm camera kép hỗ trợ selfie góc rộng lên đến 120 độ. Oppo F3 sẽ là chiếc điện thoại tuyệt vời bởi camera kép góc rộng chắc chắn sẽ không bỏ lỡ khoảnh khắc đáng nhớ nào của gia đình.

Oppo F3 làm quà tặng cha để lưu giữ khoảnh khắc trong gia đình

Oppo F3 sở hữu cấu hình khá cơ bản với con chip MT6750T, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB. Tại Hoàng Hà Mobile, nhân dịp ngày của cha, Oppo F3 đang được giảm 500.000 đồng hiện chỉ còn 6.49 triệu đồng.

4. Apple iPhone 6 32GB

Không cần phải nói quá nhiều về iPhone 6 nữa, máy sở hữu cấu hình ổn, camera tốt. Với nhu cầu bình thường của những người trung niên, chắc chắn độ mượt mà, đơn giản trên iPhone là không phải bàn cãi.

iPhone 6 32GB chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời

Mức giá hiện tại của iPhone 6 32GB hàng chính hãng VN/A chỉ còn 7.95 triệu đồng.

5. Galaxy S8

Galaxy S8 là món quà không thể tuyệt vời hơn. Máy sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội so với các điện thoại khác trên thị trường. Màn hình vô cực, camera xuất sắc, hiệu năng ấn tượng là những gì bạn có trên Galaxy S8.

Siêu phẩm hàng đầu của Android – Galaxy S8

Mức giá hiện tại của Galaxy S8 là 18.49 triệu đồng. Ngoài ra, còn rất nhiều quà tặng khi mua Galaxy S8 tại Hoàng Hà Mobile. Bạn hoàn toàn có thể quy đổi quà tặng thành tiền mặt nếu muốn.

Tóm lại, trên đây là những gợi ý của Hoàng Hà về những sản phẩm điện thoại để làm quà nhân ngày của cha. Nếu bạn có thắc mắc gì về việc chọn quà tặng smartphone tặng cha thì hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!

Tin mới nhất
ban-ca-an-xu-1
Tính năng và cách download trò chơi Bắn Cá Ăn Xu 1.2.0
choi-game-dao-vang
Chơi game Đào vàng phiên bản chuẩn
anh-Neymar
Bộ sưu tập ảnh Neymar 4K năm 2024
tro-choi-san-moi
Tổng hợp game rắn săn mồi cổ điển dễ dàng thao tác chơi trực tuyến