top-5-san-pham-duoc-sale-tai-hoang-ha-mobile-1

Top 5 sản phẩm đang sale cực sốc tại Hoàng Hà Mobile

XEM NHANH

Cuối tuần này, các sản phẩm công nghệ đều có cực nhiều deal hot, giá tốt. Bây giờ hãy cùng chúng mình điểm qua top 5 sản phẩm đang sale cực sốc tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Top 5 sản phẩm đang sale cực sốc tại Hoàng Hà Mobile

1. iPhone 11 chính hãng VN/A chỉ từ 12.69 triệu VNĐ

Mua iPhone 11 tại Hoàng Hà Mobile, bạn không chỉ nhận được mức giá tốt nhất mà còn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi vì Hoàng Hà Mobile là nhà bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Các sản phẩm iPhone 11 đều chính hãng VN/A, được bảo hành tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam.

Đặt mua tại đây

Bên cạnh đó, iPhone 12 series chính hãng VN/A cũng đang được giảm giá chỉ từ 14.65 triệu.

(Giá iPhone 11| iPhone 12 Series đã giảm 1 triệu khi tham gia thu cũ đổi mới).

MNN_5339

2. Samsung Galaxy S20 FE chỉ còn 11.99 triệu

Galaxy S20 FE sở hữu camera selfie 32MP cải tiến và camera cao cấp, chuyên nghiệp cho phép bạn tạo ra những bức ảnh hoàn hảo. Chip Snapdragon 865 mạnh mẽ cùng tần số quét 120Hz siêu mượt. Đây cũng chính là dòng điện thoại đang sale cực sốc tại Hoàng Hà Mobile mùa hè này, thích hợp cho nhiều đối tượng người dùng.

Đặt mua tại đây

top-5-san-pham-duoc-sale-tai-hoang-ha-mobile-6

3. Samsung Galaxy S21 Plus | Ultra 5G chỉ từ 16.25 triệu

Mở đầu cuộc chơi flagship năm 2021, Samsung đã giới thiệu Galaxy S21 Plus và S21 Ultra bên cạnh Galaxy S21. Đây là hai trong những chiếc máy cao cấp nhất của Samsung với đầu tư xứng đáng về cả phần cứng lẫn phần mềm. Hiện Samsung Galaxy S21 Plus | S21 Ultra cũng là một trong những dòng điện thoại đang được săn đón nhiều nhất tại các cửa hàng Hoàng Hà Mobile bởi mức giá sale chỉ từ 16.25 triệu.

Đặt mua tại đây

MNN_4972

4. Xiaomi Redmi Note 10 5G chỉ từ 4.49 triệu

Xiaomi Redmi Note 10 5G là đại diện sáng giá trong phân khúc điện thoại tầm trung với kết nối mạng cực nhanh, giúp bạn có trải nghiệm làm việc và giải trí IoT bất tận. Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile, bạn còn được tặng Sim MobiFone Hera 5G + 1 tháng sử dụng miễn phí 2.5GB data/ngày và tặng bảo hành màn hình 6 tháng. Với mức giá cực ưu đãi này, bạn còn chần chờ gì mà không rinh một em điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G về nhỉ?

Đặt mua tại đây

top-5-san-pham-duoc-sale-tai-hoang-ha-mobile-4

5. Garmin Venu SQ | SQ Music chỉ từ 2.99 triệu

Garmin Venu SQ | SQ Music không chỉ là một chiếc đồng hồ xem giờ đơn thuần mà đây còn là một trợ lý sức khỏe đích thực và là một món phụ kiện trang sức dành cho người dùng. Ngoài ra, đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ | SQ Music còn giống như một thiết bị nghe nhạc cực kì cool và tiện lợi nữa đấy!

Đặt mua tại đây

top-5-san-pham-duoc-sale-tai-hoang-ha-mobile-3

Thông tin trên đây đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp đến bạn. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé!

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính