wink

Top 5 “ông trùm” selfie đang làm mưa làm gió trong năm 2016

XEM NHANH

Điện thoại bây giờ mà không chụp ảnh selfie đẹp thì coi như vứt đi, nhất là với giới trẻ. Cùng tổng hợp top 5 mẫu smartphone có camera selfie đình đám nhất hiện nay nhé!

Điện thoại selfie

Top 5  "ông trùm" selfie đang làm mưa làm gió trong năm 2016

1. Oppo F1s – chuyên gia selfie số 1 hiện tại

Oppo luôn là hãng điện thoại đi đầu trong trào lưu tạo ra những bức ảnh tự sướng đẹp nhất. Mặc dù camera sau của Oppo F1s chỉ có độ phân giải 13MP nhưng camera trước hỗ trợ độ phân giải lên đến 16MP.  Không những thế, OPPO F1s còn được tích hợp tính năng màn hình Flash độc đáo, sẽ phát ra ánh sáng giúp khuôn mặt sáng hơn trong môi trường thiếu sáng. Cùng với đó là cảm biến nhạy sáng có thể tự động điều chỉnh mức độ phù hợp từng khuôn mặt, giúp ảnh chụp "tự sướng" lung linh hơn.

Oppo F1s

Camera trước của Oppo F1s hỗ trợ độ phân giải lên đến 16MP

OPPO F1s sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng và bắt kịp xu hướng. Máy sở hữu thiết kế bằng kim loại với các góc bo tròn và được chế tác khá tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp thời trang cho người sử dụng.

Chi tiết về mức giá và chương trình khuyến mãi xem TẠI ĐÂY

2. Samsung Galaxy J7 Prime – thách thức bóng tối

Trong điều kiện ban ngày và chụp thuận sáng, camera trên Galaxy J7 Prime cho tốc độ lấy nét nhanh, chất lượng ảnh tốt với độ chi tiết cao, cân bằng trắng tốt và màu sắc ít sai lệch so với thực tế. Camera trước mà hãng Samsung trang bị cho Galaxy J7 Prime có độ phân giải 8MP cùng khẩu độ f/1.9. Ngoài ra camera trước còn hỗ trợ chụp ảnh góc rộng, tự làm đẹp khuôn mặt, đem đến cho người dùng những bức ảnh selfie lung linh nhất. 

sf3

Camera trước của Samsung Galaxy J7 Prime giúp người dùng tự làm đẹp khuôn mặt, cho ra bức ảnh selfie lung linh hơn

Vẻ ngoài thời trang nhờ thiết kế kim loại sang trọng đi cùng kính cường lực cao cấp, cứng cáp, kết hợp hài hoà với góc máy bo tròn mềm mại, viền màn hình được làm mỏng tối đa đầy tinh tế tạo cảm giác thoải mái, cầm vừa tay nếu bạn muốn giơ máy lên để selfie cùng bạn bè.

Chi tiết về mức giá và chương trình khuyến mãi xem TẠI ĐÂY

3. Sony Xperia XA Ultra – cặp đôi camera 16MP/21,5MP

Với độ phân giải camera trước 16 MP, hỗ trợ đèn flash trợ sáng cùng với bộ phận cảm biến Exmor, chiếc điện thoại này sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho bạn có những bức ảnh tự sướng đẹp và độ sắc nét cao. Ngoài ra camera sau của máy cũng có độ phân giải lên đến 21,5 MP, cùng đèn flash trợ sáng cho bạn những bức ảnh thiếu sáng có chất lượng tốt. Máy cũng hỗ trợ quay phim độ phân giải Full HD 1080p@30fps giúp bạn có thể lưu lại những đoạn video thú vị.

SF4

Chiếc điện thoại này sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho ra những bức ảnh tự sướng đẹp và độ sắc nét cao

Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình 6 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixels cùng tấm nền IPS LCD. Thiết kế máy thon gọn, chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, và viên pin có dung lượng 2700 mAh cùng chế độ sạc nhanh.

Chi tiết về mức giá và chương trình khuyến mãi xem TẠI ĐÂY

4. iPhone 6s – xứng đáng siêu phẩm

Camera trên iPhone 6S được đánh giá là một trong những camera tốt nhất hiện nay. Camera sau 12MP được nâng cấp đáng kể từ 8MP, có thêm tính năng live photos. Camera này liên tục được so sánh với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường hay chính với sản phẩm anh em của mình như iPhone 6… 

sf5

Camera trước của iPhone 6S đã được nâng cấp đáng kể so với tiền nhiệm

Không chỉ dừng ở đó, Apple cũng sẽ mạnh dạn đẩy mạnh chất lượng camera phụ từ 1,2MP trên iPhone 6 lên 5MP trên iPhone 6S, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu chụp ảnh tự sướng, giúp người dùng cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng, mà không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của đèn flashLED mặt trước. Hơn nữa, camera mặt trước của iPhone 6S cũng có thể quay video toàn cảnh (panorama) tương tự camera chính, và quay video chuyển động chậm (slow-motion) với độ phân giải 720p.

Chi tiết về mức giá và chương trình khuyến mãi xem TẠI ĐÂY

5. Vivo X3 Max – Camera bắt nét cực nhanh

Vivo mạnh dạn dùng chất liệu nhôm nguyên khối cho mẫu V3 Max. Toàn thân máy cứng cáp, các chi tiết liền mạch, độ mỏng chỉ 7,6 mm và nặng 168 gam. Mặt kính 2,5D cong ở mép cho cảm giác êm khi vuốt ngón tay từ viền màn hình vào trong, và khiến mặt trước trông thẩm mỹ hơn cùng màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD.

SF1

Với chất liệu nhôm nguyên khối, camera trước và sau của Vivo V3 Max đều có tốc độ bắt nét rất nhanh

Để không ảnh hưởng đến thiết kế, Vivo trang bị cho V3 Max cụm camera có độ phân giải vừa phải, ở mức 13 MP, tốc độ bắt nét nhanh giúp máy chụp các đối tượng chuyển động tốt, trong khi chế độ chụp toàn cảnh panorama và HDR cũng hoạt động hiệu quả và dễ thao tác.Tuy nhiên, ở mặt trước, V3 Max lại có camera selfie lên đến 8MP. Tốc độ bắt nét nhanh, cân bằng sáng tốt và nhiều chế độ thông minh là những ưu điểm trên camera chính của Vivo V3 Max. Camera selfie của máy cho chất lượng ảnh chụp selfie khá ấn tượng với tùy chỉnh "Khuôn mặt đẹp" cho phép điều chỉnh độ láng mịn của da mặt.

Chi tiết về mức giá và chương trình khuyến mãi xem TẠI ĐÂY 

Hy vọng với những lựa chọn này! bạn có thể tìm được cho mình chiếc máy ứng ý nhất nhé! Goodluck wink

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8