top-5-dien-thoai-doi-6

Top 5 điện thoại đôi dành cho “anh em nương tựa”

XEM NHANH

Bạn đang tìm điện thoại để dùng đôi với vợ/chồng, người yêu hay bạn thân? Vậy thì hãy để Hoàng Hà Mobile gợi ý cho bạn những chiếc smartphone giúp tăng thêm tình cảm thắm thiết cho các cặp “anh em nương tựa” nhé!

iPhone 13 Pro | Pro Max Sierra Blue và iPhone 13 | 13 Mini Pink

iPhone 13 series là dòng smartphone siêu hot hit đã tạo nên cơn sốt trong nửa cuối năm 2021 và nửa đầu năm 2022. Đặc biệt, phiên bản màu Sierra Blue của iPhone 13 Pro | Pro Max là phiên bản được yêu thích nhất. Đây là một lựa chọn cực hoàn hảo dành cho các cặp đôi “anh em nương tựa”. Nếu không thích màu xanh thì Hoàng Hà sẽ gợi ý một màu sắc khác khá xinh dành cho các chị em thân thiết đó là iPhone 13 | 13 Mini màu Pink. Màu đúng chuẩn gu của phái nữ mà giá cũng mềm bản Pro hơn một chút.

Đặt mua tại đây

top-5-dien-thoai-doi-1

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3

Bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 ngay từ khi ra mắt đã rất hot vì độ sang chảnh bậc nhất. Đặc biệt nếu là các tín đồ phim Hàn Quốc thì chắc hẳn bạn cũng thấy các cặp đôi trong các bộ phim này đều sử dụng bộ đôi siêu phẩm đến từ Samsung. Thiết kế gập mở đẳng cấp, chip Snapdragon 888 hiệu năng mạnh mẽ kết hợp với màn hình 120Hz siêu nhạy.

Galaxy Z Fold3 có màn hình chính 7.6 inch, gần bằng một chiếc máy tính bảng giúp phục vụ công việc tốt hơn. Vì kích thước khá lớn nên máy phù hợp với phái mạnh hơn. Còn với các chị em thì Galaxy Z Flip3 là một lựa chọn khá tuyệt khi có thiết kế gập vỏ sò nhỏ gọn như một hộp phấn. Ngoài ra, chiếc smartphone cũng có rất nhiều kiểu ốp lưng xinh xắn.

Đặt mua tại đây

top-5-dien-thoai-doi-3

Galaxy S22 Plus và S22 Ultra

Galaxy S22 Plus và S22 Ultra nằm trong Galaxy S22 series vừa được Samsung ra mắt hồi tháng 2. Chính vì thế khi dùng đôi với nhau là có thể đánh dấu chủ quyền đối với nửa kia. Bộ đôi smartphone này không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn có hiệu năng vượt trội khi trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất. Cả hai đều có tấm nền Dynamic AMOLED 2X với tần số quét 120Hz mượt mà. Đặc biệt nếu chọn Galaxy S22 Ultra, bạn sẽ được trải nghiệm cả bút S Pen quyền năng. Bên cạnh 3 màu sắc tương tự nhau là Green, Phantom Black, Phantom White thì Galaxy S22 Plus còn có thêm màu Pink nữ tính, Galaxy S22 Ultra thì có màu Burgundy đặc trưng.

Đặt mua tại đây

top-5-dien-thoai-doi-2

Xiaomi 12 và 12 Pro

Nếu như thích một cặp đôi smartphone vừa có thiết kế đẹp, cấu hình khủng mà giá lại mềm thì Xiaomi 12 và 12 Pro là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ đôi này cũng sở hữu vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 hiệu năng cực đỉnh. Màn hình 120Hz cùng hệ thống loa Harman Kardon chắc chắn sẽ mang đến cho các cặp đôi trải nghiệm chơi game cùng nhau cực đã.

Hiện tại, cả Xiaomi 12 và 12 Pro đều đang được đặt trước tại Hoàng Hà Mobile với ưu đãi khủng lên tới 9 triệu.

Đặt trước tại đây

top-5-dien-thoai-doi-4

OPPO Reno7 và Reno7 Z 

Thêm một lựa chọn nữa dành cho các cặp “anh em nương tựa” đó là bộ đôi OPPO Reno7 và Reno7 Z vừa được ra mắt. Ấn tượng đầu tiên về hai chiếc smartphone này đó là thiết kế mặt lưng bóng bẩy, hiệu ứng Gradient độc đáo cùng hai màu sắc Bạc Ánh Xanh và Đen. OPPO đã đầu tư rất lớn cho hệ thống camera của Reno7 và Reno7 Z khi biến bộ đôi này thành dòng sản phẩm đầu tiên trên thế giới trang bị ống kính mắt mèo siêu nhạy Sony IMX 709. Các cặp đôi tha hồ chụp ảnh sống ảo và lưu giữ mọi khoảnh khắc hạnh phúc.

Nếu muốn sở hữu OPPO Reno7 và Reno7 Z sớm nhất thì hãy đặt trước tại Hoàng Hà Mobile để được hưởng ưu đãi lên tới 3.5 triệu.

Đặt trước tại đây

top-5-dien-thoai-doi-5

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các deal hot và tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Mở hộp Xiaomi 12 Pro – Chiếc điện thoại cao cấp nhất của Xiaomi

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay